Etude House

Etude House "chơi trội\" với BST son mịn như xăm – Colorful Tatto Tint Chicly đậm chất nổi loạn và cá tính

Etude House - Bici Cosmetics

Thương hiệu Etude House là thương hiệu luôn biết cách chiều long phái đẹp, bởi đã liên tiếp cho ra mắt những dòng son mới với nhiều style màu sắc và kiểu dáng đa dạng mà chất lượng cực kì. Và Bộ sưu tập lần này cũng được các chị em rất kì vọng.

Từ trước đến nay Etude House chỉ mãi chăm chăm xuất xưởng các dòng son \"banh bèo\" và \"sang chảnh\" mà thôi, vì vậy team các cô nàng cá tính vhir mỏi mòn chờ đợi mỹ phẩm dành riêng cho mình. Và không để các cô nàng phải mong mỏi quá lâu, hang đã quyết định giới thiệu bộ sưu tập son mang đậm chất phá cách mang tên Etude House Colorful Tatto Tint Chicly – chất lừ và nổi loạn mang đến luồng giá mới, không khỏi làm giới mê son say đắm.

Etude House - Bici Cosmetics

Etude House Colorful Tatto Tint Chicly có diện mạo khác biệt hoàn toàn với thế hệ son đậm chất \"Hàn xẻng\" trước đó của Etude House. Hãng cho hay đây là dong son tint đầu tint của nhà Eutde House mang một lớp áo đen tuyền huyền bí và mang hơi hướng la-tinh, phóng khoáng.

Etude House - Bici Cosmetics

Bao bì bên ngoài cũng được hang lựa chọn hộp giấy có màu đen là chủ đạo. Thân hộp của Etude House Colorful Tatto Tint Chicly được hãng in đầy đủ các thông tin của dòng son và màu son giúp dễ phân biệt màu sắc hơn. Thỏi son có thiết kế dạng hình trụ tròn cao khoảng 7,5cm, phần chính giữa thân son được hãng in tên son màu trắng nổi bật và có vệt trong suốt làm lộ màu son bên trong.

Etude House - Bici Cosmetics

Thiết kế đầu cọ bên trong cũng được tối ưu hỗ trợ cho việc viền môi được dễ dàng cũng như tối ưu được lượng son lấy ra mỗi lần tô son, thêm vào đó cọ son có thiết kế hình giọt nước, ở giữa có phần lõm để lưu son được nhiều hơn.

Etude House - Bici Cosmetics

Etude House Colorful Tatto Tint Chicly sỡ hữu chất son dạng tont có độ lì cực cao. Em ấy có khả năng lên màu sống động và tiệp hẳn vào môi như đúng tên gọi tattoo của mình. Thành phần bên tỏng chat son được chiết xuất từ hạt Jojoba kèm theo công thức pha màu đặc biệt của riêng Etude House.

Etude House - Bici Cosmetics

Son có khả năng bám màu lên tới 6 tiếng. Chất son cũng có ác dụng chống tia UV và dùng được trong nước. Chất son khi thoa lên môi không hề làm môi bị khô mà lại vô cùng ẩm và nhẹ. Chất son khi lên môi cũng rất mịn như có một lớp phấn phủ lên. Khả năng giữ màu như xăm mà không làm khô môi chính là điểm cộng tuyệt vời của Etude House Colorful Tatto Tint Chicly.

Etude House - Bici Cosmetics

Etude House Colorful Tatto Tint Chicly gồm 10 màu, thiên về tone đỏ nồng cháy và quyến rũ. Một vài cây hồng, cam giúp nàng biến hóa đa dạng. 10 sắc thái này có thể trang điểm tự nhiên nếu tô lòng môi hoặc full cá tính. Chúng ta cùng khám phá bảng màu cá tính ấy ngay nhé!

Etude House - Bici Cosmetics

Đầu tiên là màu OR201 – Blused Nude, sắc beige coral pha chút hồng nhẹ đang hot nhất hiện nay được mở màn bảng màu. Sắc màu mang đến sự khỏe khoắn, tươi mát và ngọt ngào đậm chất mùa hè.

Etude House - Bici Cosmetics

Tiếp đến là màu BR401 – Wild Rumer, sắc cam cháy trendy cực tây hô biến mọi côc nàng trở nên chất lừ và nổi loạn. Tông màu cân tất cả các style makeup vẫn chưa hết giảm sức nóng.

Etude House - Bici Cosmetics

Kế đến là màu OR202 – Not Kind, sắc cam đào nữ tính không kém phần phá cách chưa bao giờ khiến các chị em thất vọng cả.

Etude House - Bici Cosmetics

Màu tiếp theo là màu RD301 – My Madness, sắc đỏ cam thần thánh hoàn thành \"xứ mệnh\" trang điểm cá tính cho cô nàng tomboy.

Etude House - Bici Cosmetics

Màu RD302 là một màu đỏ hồng nồng cháy và rực rỡ sẽ khiến mọi anh chàng phải để ý tới. Màu son tươi tắn này cực kỳ tôn da, khiến khuôn mặt bạn bừng sáng rạng rỡ.

Etude House - Bici Cosmetics

Màu tiếp đến là màu RD303 – Cherry On Top, sắc hồng nhẹ nhàng được pha trộn giữa màu đỏ rực cháy và màu hồng nữ tính. Vừa quyến rũ, trẻ trung lại không hề kén da, dường như sinh ra để dành cho bạn gái dễ thương và điệu đà.

Etude House - Bici Cosmetics

Tiếp theo là màu RD304 – Instant Love, sắc hồng cánh sen \"huyền thoại\" đang \"làm mưa làm gió\" đối với các tín đồ makeup mùa hè này.

Etude House - Bici Cosmetics

Màu kế đến là màu RD305 – Boss Lady, sắc đỏ cherry là sự kết hợp ngọt ngào giữa màu đỏ hồng trẻ trung với sắc đỏ ngọt lịm của trái cherry để cho ra sự hòa quyện tuyệt vời, mang lại cho nàng sự trẻ trung mới lạ.

Etude House - Bici Cosmetics

Màu PK001 – Insider Dance, kế tiếp là một sắc đỏ hồng pha chút nude vừa nữ tánh lại có chút quyến rũ.

Etude House - Bici Cosmetics

Màu cuối cùng đó là PK002 – Naughty Hipster, sắc hông nâu quyến rũ và thu hút mọi mặt trận.

Etude House - Bici Cosmetics

Thực sự \"nhan sắc\" của Colorful Tatto Tint Chicly đơn giản, tinh tế và đủ mê mẩn đã khiến các chị em phải nao long rồi đúng không nào? Vậy ngại gì mà không tậu ngay một cây nhỉ!

Nguồn hình ảnh: https://blog.naver.com/makeviviju2/221563479020 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận