Dùng Liên Tục 3 Loại Toner Này Trước Khi Ngủ, Nàng Sẽ Chẳng Còn Cần Phải Sử Dụng Đến Các Sản Phẩm Trị Mụn Riêng Biệt

Dùng Liên Tục 3 Loại Toner Này Trước Khi Ngủ, Nàng Sẽ Chẳng Còn Cần Phải Sử Dụng Đến Các Sản Phẩm Trị Mụn Riêng Biệt

Toner - Bici Cosmetics

Gần đây một trang beauty review nổi tiếng, có một cô nàng đã chia sẻ về công thức trị hết mụn của chị gái mình. Điều khiến tất cả mọi người bất ngờ chính là theo chia sẻ của cô ấy, chị gái của cô ấy không cần sử dụng đến các sản phẩm đặc trị mụn riêng biệt mà chỉ với 3 chai toner dùng xen kẽ vào ban đêm mà làn da đã có sự thay đổi vô cùng lớn.

Toner - Bici Cosmetics

Công thức sử dụng ở đây chính là sau khi sử dụng sau khi rửa mặt sạch kĩ càng, các nàng sử dụng toner liên tiếp 3 lần với 3 loại toner khác nhau chứ không chỉ đơn giản chọn một loại nước cân bằng nào đó để làm mềm da nữa. Nhưng hầu như cả 3 loại toner mà cô nàng này sử dụng đều đến từ các thương hiệu mỹ phẩm khá ưu chuộng tại Hàn Quốc như: Mamonde Pore Clean Toner, Missha Meditanical Rose Toner Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner.

  • Toner 1 – Missha Meditanical Rose Toner

Toner - Bici Cosmetics

Thương hiệu Missha đã quá quen thuộc với nhiều cô nàng ở Việt Nam nhờ mức giá phải chăng đi kèm là chất lượng sản phẩm có thể so sanh với các sản phẩm cao cấp nhờ tính thuần tự nhiên và an toàn. Lọ toner này có thành phần chính là canh hoa hồng tươi được trồng tại Thổ Nhĩ Kỳ đạt hàm lượng đến 90,89%.

Ngay khi cầm chai toner lên các nàng có thể nhận thấy ngay những cánh hoa hồng thật li ti có lẫn trong dung dịch. Bên cạnh đó, trong loại toner này còn chứa nhiều thành phần tự nhiên khác cũng giúp da được dưỡng ẩm, làm sang và làm dịu da.

Toner - Bici Cosmetics

Dùng loại Missha Meditanical Rose Toner này ngay bước đầu tiên sẽ giúp da được làm mềm và lấy đi bụi bẩn dư thừa còn sót lại sau khi dùng sữa rửa mặt, giúp làn da đạt độ pH hoàn hảo khi tiến đến bước toner thứ hai là Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner.

  • Toner 2 – Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner.

Toner - Bici Cosmetics

Các tên Fraijour được người Hàn biết đến từ năm 1974 sau khi sản xuất ra các dòng sản phẩm lành tính, thân thiện với môi trường và công thức phù hợp vơi từng loại da riêng biệt.

Với Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner, sản phẩm có chứa đến hơn 15 loại thảo mộc quý giá được tuyển chọn kĩ lưỡng từ khâu thu hoạch, nổi bật là 7 loại thức vật tự nhiên gồm ngải tây, lá bạch đàn, trà xanh, hồng trà Nam Phi, cúc la mã, bạc hà và hương thảo. Lọ toner Fraijour này có hương thảo mộc cực kì dịu nhẹ khiến cho cơ thể được thư giãn như một liệu pháp mùi hương tuyệt vời.

Toner - Bici Cosmetics

Ngoài việc cung cấp cho da các loại vitamin, Beta-Carotene có khả năng làm sáng thì hương thảo cũng có chứa AHABHA. Nếu các nàng hay sử dụng các sản phẩm trị mụn, thì ắt hẳn đều biết đây là hai thành phần chủ chốt để tẩy da chết, tái tạo làn da và trị mụn. Hàm lượng AHA và BHA có trong sản phẩm khá nhẹ nhàng nên da không sợ bị kích ứng đâu nhé mà còn giúp ngăn ngừa các vết mụn xuất hiện.

  • Toner 3 – Mamonde Pore Clean Toner

Chai toner này được sử dụng trong bước cuối là dòng toner được chiết xuất dành riêng cho làn da mụn, bên cạnh chai toner hoa hồng vốn đã trở thành huyền thoại của hãng.

Toner - Bici Cosmetics

Dùng loại Mamonde Pore Clean Toner này, da sẽ được làm sạch sâu nhất từ nhiều loại thực vật như rau diếp cá, hoa hồng, ngải cứu, gạo và bột bùn khoáng. Trước khi sử dụng, các nàng chỉ cần lắc đều cho bùn khoáng được hòa tan với toner, sau đó dùng bông tẩy trang thoa lên toàn bộ làn da như thông thường và két thúc bước cuối ở đây.

Toner - Bici Cosmetics

Sau 3 bước toner, da nàng sẽ lần lượt đã được cấp ẩm, làm sạch và tái tạo nhờ vậy mà đem đến công dụng trị mụn dứt điểm. Với làn da của nàng thông thường, có thể áp dụng sao cho toner phù hợp nhất bởi không phải làn da nào cũng giống nhau. Nếu da đang bị mụn quá nặng và đang điều trị theo đơn thuốc của bác sĩ chuyên khoa thì tốt nhất nên hỏi ý kiến trước khi sử để tránh làm thay đổi tác dụng của thuốc các nàng nhé.

**Bài viết được tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau và hiệu quả trên mỗi cá nhân tùy theo cơ địa mỗi người.

**Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

[REVIEW] Bộ đôi dưỡng trắng Galactomyces Pure Vitamin C Glow có \"thần thánh hóa\" như mọi người đồn?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận