Đừng bỏ qua những tips phân biệt hàng thật hay giả vô cùng hiệu quả này

Đừng bỏ qua những tips phân biệt hàng thật hay giả vô cùng hiệu quả này

Vấn đề quan trọng khi mua hàng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm, an toàn cho người sử dụng. Đương nhiên phân biệt hàng thật hay giả đều khiến chị em chúng ta đều vô cùng đau đầu. Nhất là khi thị trường mỹ phẩm dạo này đang bị nhiễm động rất nhiều, nhất là khi nàng muốn mua hàng chính hãng.

Nhưng không biết mình bỏ tiền ra có xứng đáng hay không. Vì vậy các nàng hay cùng xem qua những tips dưới đây của BICI để các nàng yên tâm hơn nhé!

  1. So sánh giá tiền:

Ai cũng muốn mua một sản phẩm với giá thành thấp nhất có thể đúng không? Nhưng trước khi các nàng muốn mua một sản  phẩm thì nên tham khảo các trang web chính hãng.

Ví dụ bạn muốn tìm mua một sản phẩm Hàn Quốc thì lên trang web của hãng tại Hàn Quốc. Và xem tại hãng có các ưu đãi nào không nhé! Thường các hãng sẽ có những ưu đãi như mua 1 tặng 1 cho các sản phẩm đã qua trend, và giảm 30 – 70% cho các sản phẩm theo mùa và vân vân… đa phần các hãng đều sẽ có từ 1 đến nhiều ưu đãi cùng lúc.

- Bici Cosmetics

Vì vậy đây là cơ hội các shop ở Việt Nam sẽ nhập về bán với giá ưu đãi cho khách hàng. Vì vậy các nàng hãy yên tâm khi mua được một món sản phẩm với giá sale gần bằng 50% sản phẩm nhé!

Nhưng đối với các sản phẩm với giá thấp hơn một nữa giá sản phẩm nữa thì đây là điều các nàng cần lưu ý kỹ hơn.

- Bici Cosmetics

  1. Mùi hương đặc trưng của sản phẩm:

Mỗi hãng mỹ phẩm đều có một công thức tạo mùi đặc trưng cho sản phẩm của mình, nên nếu các nàng đã có cơ hội sử dụng sản phẩm \"real\" trước đó rồi thì sẽ rất dễ dàng nhận ra đó có phải sản phẩm \"đinh\" của mình hay không nhé!

- Bici Cosmetics

Việc phân biệt mùi của sản phẩm là một việc dễ dàng đánh giá hàng thật hay giả  ngay thôi. Dù đạo nhái cỡ nào thì chắc chắn mùi hương của sản phẩm sẽ không thể nào giống 100% được. Các nàng sẽ cảm thấy hơi nồng quá, hoặc hơi hắc quá và không được thoải mái khi sử dụng.

Nhưng đối với một số nàng chưa từng sử dụng qua thì tốt nhất là đọc qua các bài review hoặc đánh giá của những khách hàng đã mua trước để có thể thông tin sản phẩm có thực sự đúng chuẩn hay không.

- Bici Cosmetics

  1. Bao bì sản phẩm:

Thật sự đây là một điều đáng chú ý khi muốn mua một món đồ mỹ phẩm nào đó chính là bao bì và thông tin sản phẩm. Nếu như các nàng đã quen thuộc thì sẽ dễ dàng nhận ra. Nhưng với các nàng gà mờ thì nên xem xét kỹ một chút để nhận ra một số điểm bất thường trong bao bì sản phẩm.

- Bici Cosmetics

Các sản phẩm giả thì sẽ có bao bì lúc nào cũng nhỉnh hơn sản phẩm thật một xíu. Đối với mỹ phẩm chính hãng thì sẽ được in tên sản phẩm rõ ràng, không lem mực, chữ viết dễ nhìn không quá nhỏ. Hoặc các thông tin không bị in chỗ đậm chỗ nhạt, không dễ dàng bị bay màu.

- Bici Cosmetics

  1. Test sản phẩm trực tiếp

Việc test một sản phẩm lên da là việc các nàng sẽ hơi e ngại một chút, nhưng việc test sản phẩm trực tiếp tại nơi mình mua thì sẽ biết được rõ hơn sự khác biệt. Vì vậy Bici Cosmetics luôn khuyên khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm hơn.

- Bici Cosmetics

Đơn cử là với son môi là dạng mỹ phẩm có thể dễ dàng làm giả nhất trên thị trường nay. Nhưng sẽ có một số dòng son với màu sắc hay sắc không hợp với tông da nên sẽ làm màu son bị lệch. Vì vậy chất son sẽ của từng hãng và từng dòng sẽ rất đặc biệt, hoặc có thể xem đó là một bản sắc riêng của từng hãng.

Còn đối với những sản phẩm skincare/ chăm sóc da thì việc nhìn bằng mặt sẽ không thể nào nhận biết được. Việc thử dùng trực tiếp trên da sẽ khiến nàng nhận ra hàng thật hay giả dễ dàng hơn.

- Bici Cosmetics

  1. Mang sản phẩm đến Bici Cosmetics để đối chứng với sản phẩm thật:

Nói đến đây thì Bici Cosmetics sẽ là một địa điểm để các nàng nhà ta có thể tin tưởng mua hàng nhất nè! Tại Bici có hơn 1.200 sản phẩm đa dạng từ son tới mỹ phẩm nên các nàng sẽ tha hồ lựa chọn nhé. Ngoài ra tại Bici có hơn trăm sản phẩm test dể các nàng có thể kiểm tra ngay sản phẩm.

Nhân viên Bici cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng kiểm tra sản phẩm thật giả hay không. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ một sản phẩm nào đó thì có thể đến với Bici để được đối chiếu sản phẩm thật hay giả nhé!

Nhân viên Bici cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng kiểm tra sản phẩm thật giả - Bici Cosmetics

Nhân viên Bici cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng kiểm tra sản phẩm thật giả

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Facebook Giả Mạo Bici Cosmetic Chuyên Hàng Fake

>>> Sự thật đằng sau việc \"bốc phốt\" BiCi

>>> Hướng Dẫn Mua Hàng Online Tại Bici Cosmetics

>>> Bici Cosmetics bị \"tố\" bán hàng Fake, vậy có nên mua hàng ở Bici không?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận