"Điểm Mặt" 8 Sắc Son Trang Nhã Của Mùa Thu Dành Tặng Phái Đẹp Trong Ngày 20/10

SON - Bici Cosmetics

#MLBB – Sắc son mùa thu lên ngôi

Xin chào các cô nàng đẹp gái và các anh chàng đẹp trai~~~~

SON - Bici Cosmetics

Son là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ

Đối với phụ nữ thì việc làm đẹp luôn luôn là một việc làm để dành chút yêu thương cho bản thân sau bộn bề của cuộc sống và gia đình. Vì vậy mỹ phẩm chính là món quà mà chưa bao giờ có thể làm \"phật lòng\" phái nữ và đặc biệt là các loại son, ngay cả khi đã sở hữu vô số nhưng chị em vẫn luôn mong muốn được tặng vào ngày đặc biệt của mình.

SON - Bici Cosmetics

SON - Bici Cosmetics

8 sắc son dành riêng cho phái nữ vào mùa thu

Đặc biệt sắp tới là ngày 20/10 – ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam đúng không nào? Vậy các đấng mày râu đã có kế hoạch tạo ra một ngày trở nên đặc biệt và ý nghĩa cùng những món quà bất ngờ chưa? Hãy cùng Bici dạo một vòng để xem phái nữ họ xe thích màu son như thê nào nhé!!!!!!!!!!

  • Laneige Tattoo Lip Tint – Số 9 Rose Prism

Lần đầu tiên hãng Laneige cho ra mắt một dòng son kem lì Laneige Tattoo Lip Tint  với độ bám màu cực đỉnh nhưng không làm môi bị khô. Chất son cực kì mướt môi, hiệu ứng màu sắc lâu dài giống như hình xăm vậy, lớp finish cuối cùng là satin mềm. Gam màu bắt mắt và độ lên màu khá chuẩn.

SON - Bici Cosmetics

Laneige Tattoo Lip Tint – Số 9 Rose Prism

Màu Rose Prism là màu thích hợp nhất, trong số 5 thỏi son thì em này có tông màu đậm hơi một chút. Nó là một tông màu pha trộn giữa đỏ, hồng, san hô tạo nên sự ngọt ngào và tươi sáng phù hợp với mọi gương mặt. Màu son rất tôn da đồng thời biến đôi môi trở thành điểm cuốn hút nhất của gương mặt, các kết cấu ánh sáng có vẻ như thực sử tỏa sáng. Là siêu phẩm được các nàng mê tít của mùa này đấy nhé!

SON - Bici Cosmetics

Một tông màu pha trộn giữa đỏ, hồng, san hô tạo nên sự ngọt ngào và tươi sáng

  • Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick – 59 Tomato Red

Hãng Sulwhasoo luôn được biết đến với đẳng cấp của các loại mỹ phẩm cao cấp cực lành tính. Trong đó dòng son dưỡng môi có màu của hãng với khả năng bảo vệ đôi môi căng mộng. mềm mịn và tự nhiên có tên Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick.

SON - Bici Cosmetics

Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick – 59 Tomato Red

Trong bảng màu này thì màu 59 – Tomato Red là màu được các cô nàng đáng giá khá cao từ màu sắc đến chất son. Em này là một màu hồng phớt đỏ nhẹ nhàng và quyến rũ, Beige nhẹ lần lượt lướt trên môi như tạo nên một đóa hoa hồng tinh tế vậy.

SON - Bici Cosmetics

Một màu hồng phớt đỏ và pha trộn đặc biệt của tông beige nhẹ nhàng và quyến rũ

  • Hera Lip Gel Crush – No.388 Garnett Red

Bộ sưu tập Hera Lip Gel Crush với kết cấu chất son mịn và bên màu cùng mùi hương dịu nhẹ thêm vào là các gam màu đẹp mắt giúp tô điểm đôi môi cho phái đẹp thêm vẻ rạng rỡ và cuốn hút. Thiết kế thời trang lung linh như những món trang sức lấp lánh giữa các đường gân sọc đúng, các gam màu đen và tìm trong suốt pha trộn tạo nên một viên pha lê tuyệt hảo.

SON - Bici Cosmetics

Hera Lip Gel Crush – No.388 Garnett Red

Theo nhiều review cá nhân thì màu 388 – Garnett Red được tự hào là màu sắc sống động và phong phú nhất trong bộ sưu tập này, nó là một sự pha trộn hoàn hảo giữa nâu cam và đỏ lấp lánh và thêm vào chút tông beige. Màu sắc được bão hòa ánh sáng warmtone ớt trên nền vintage trầm ấm. Kết cấu gel nhẹ nhàng tiếp xúc lên môi làm cho đôi môi bóng hơn và trở nên căng mọng, tuy là có dưỡng nhưng màu sắc khá chuẩn nét.

SON - Bici Cosmetics

Màu sắc được bão hòa ánh sáng warmtone ớt trên nền vintage trầm ấm

  • Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip – No.11 Autumn Rose

Thời điểm hiện tại thì Mamonde đang được các tin đồ làm đẹp ở HÀn Quốc nhắc đến khá nhiều vì bộ sưu tập lạ mắt son bóp Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip với bảng màu gồm 10 gam màu cực trendy. Sau thành công khá lớn này thì hãng đã tiếp tục bổ sung thêm 2 gam màu của mùa thu vào bộ sưu tập.

SON - Bici Cosmetics

Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip – No.11 Autumn Rose

Trong 2 màu thì màu số 11 – Autumn Rose nổi bật hơn hẳn vỡi công thức son mượt mịn và độ lên màu. Chất son tan chảy giống như một loại lily, loại son kem bóng nhưng lớp finish là semi-matte. Một tông màu tồn tại với ánh sáng hồng có pha chút cam và độ bão hòa màu xuống. Nó vừa là một warmtone, vừa là coldtone được phổ biến rộng rãi và áp dụng với mọi tông da của phái đẹpNó vừa là một warmtone, vừa là coldtone được phổ biến rộng rãi và áp dụng với mọi tông da của phái đẹp

SON - Bici Cosmetics

Nó vừa là một warmtone, vừa là coldtone được phổ biến rộng rãi và áp dụng với mọi tông da của phái đẹp

  • IOPE Color Fit Lipstick – 31 Colored Tomato

Hầu hết các sản phẩm của IOPE đều chứa dưỡng thực vật nên chất son của dòng nãy khá ẩm và bóng, hầu như không có cảm giác khô môi theo thời gian. Ngoài ra chứa chất chống oxy hóa giúp giữ cho đôi môi luôn khỏe mạnh.

SON - Bici Cosmetics

IOPE Color Fit Lipstick – 31 Colored Tomato

Màu 31 Colored Tomato là một màu hồng trộn lẫn với ánh sáng màu beige , độ sáng của sự bão hòa và tăng thêm sự sống động cho khuôn mặt. Nó có một tông nhẹ nhàng và khá gần gũi với phái nữ đấy!

SON - Bici Cosmetics

Màu sắc khá phổ biến và gần gũi

  • Etude House Mini Two Match Nuts and Fruits – BR406 Hey Hazelnut

Đến từ một hãng khá bình dân nhưng độ hot không hề thua kém đó là Etude House với bộ sưu tập mùa thu Mini Two Match Nuts and Fruits. Thỏi son mini với thiết kế đầu nam châm thông minh đã tạo nên dấu ân cho em này. Chất son em này không cần bàn nhiều vì vẫn là chất son lì có độ bám tốt với kết cấu mềm mại.

SON - Bici Cosmetics

Etude House Mini Two Match Nuts and Fruits – BR406 Hey Hazelnut

Nhắc đến bộ sưu tập này nhiều chị em đã đưa ra một màu bắt trend và là best seller của hãng đó là màu BR406 – Hey Hazelnut. Là một màu sắc tôn lên vẻ đẹp của sự nữ tính khi có chút đỏ sting, thêm vào đó sự bùng nổ về vẻ đẹp khi được pha chút nâu nhẹ. Tone âm trung tính chưa pearl nhưng khi lên môi lại không cảm thấy Pearl. Đó là một màu sáng bóng như một viên gạch màu be nhạt mềm mại, cảm giác đây là sẽ màu son thịnh hành nhất bảng màu.

SON - Bici Cosmetics

Là một màu sắc tôn lên vẻ đẹp của sự nữ tính khi có chút đỏ sting, thêm vào đó sự bùng nổ về vẻ đẹp khi được pha chút nâu nhẹ

  • Espoir Lipstick No Wear Rich – 26 Autumn Rose

Một màu sắc mùa thu đến từ hãng Espoir là hãng nổi tiếng với các dòng son cao cấp đi đôi cùng chất lượng. Espoir Lipstick No Wear Rich được hãng giới thiệu là son dưỡng ẩm tạo ra một đôi môi mềm mại với sự rạng rỡ phong phú và màu sắc áp đảo của kết cấu chất son cực mềm mịn.

SON - Bici Cosmetics

Espoir Lipstick No Wear Rich – 26 Autumn Rose

Màu 26 – Autumn Rose là một màu sắc tương tự Etude House ở trên nhưng nó có nhiều tông hồng hơn. Với màu hồng với ánh sáng đỏ pha trộn tạo ra màu gần giống đôi môi, các chị em sẽ cảm nhận được một chút bóng bóng, màu sáng nhẹ nhàng và giữ ẩm trên đôi môi vì chất dưỡng bên trong son.

SON - Bici Cosmetics

Chất dưỡng ẩm bên trong son giúp môi luôn hồng hào và căng mộng

  • Innisfree Vivid Cotton Ink – 12 Pitch Beige Maple

Cuối cùng là sản phẩm đến từ Innisfree của bộ sưu tập Innisfree Vivid Cotton Ink Maple. Lúc đầu màu môi thu hút độ ẩm và nó trở thành tấm thảm dần dần trở thành điểm thu hút của sự đảo ngược.

SON - Bici Cosmetics

Innisfree Vivid Cotton Ink – 12 Pitch Beige Maple

Em nó được trang trí màu sắc rực rỡ của màu son bên trong, như tên cho thấy em nó có một kết cấu mềm mại và mịn màng như bông tan chảy trên đôi môi. Màu 12 mang tên là Pick Beige Maple, cô nàng này là 1 cô nàng đỏ hồng pha chút san hô nhưng không nổi bật nhưng vẫn để lại ấn tượng như uống nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời vậy.

SON - Bici Cosmetics

cô nàng đỏ hồng pha chút san hô nhưng không nổi bật nhưng vẫn để lại ấn tượng

Đây là những màu sắc của mùa thu nhẹ nhàng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em hay các mẹ, các đấng mày râu có thể tặng mẹ hay người yêu màu son mà họ yêu thích rồi nhé! Nhưng cuối cùng dù cho cánh mày râu có chọn món quà gì thì cũng hãy để cả tấm lòng chân thành và tình cảnh  của các bạn kèm những lời chúc ngọt ngào, đạo đáo vào đó nhé. Bici mong rằng với những chia sẻ này thì mọi người phụ nữ đều sẽ có một ngày đáng ghi nhớ nhé! Happy VietNam Women’s Days~~~~~~~~

SON - Bici Cosmetics

Trở nên xinh đẹp và cuốn hút trong ngày của chính mình nhé

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Phấn Mắt Peripera Pink Moment Color

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da Aritaum Baby Face Mist

[HOT 2018] Son Kem Lì Peripera Ink More Velvet Phiên Bản Chào Thu

Combo Kem Dưỡng Dầu Cá Hồi CRE8SKIN

Combo Chăm Sóc Da Rau Củ Super Vegitoks Mask 2 Step + Sữa Rửa Mặt Super Vegitoks Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận