Điểm danh Top 6 kem chống nắng chất lượng tốt nhưng giá siêu

Điểm danh Top 6 kem chống nắng chất lượng tốt nhưng giá siêu "đáng yêu" đang được yêu thích nhất

Kem chống nắng là một sản phẩm vô cùng cần thiết. Có vai trò như một lá chắn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng và tia cực tím. Trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt. Kem chống nắng dường như trở thành một trợ thủ đắc lực với các bạn nữ. Cùng Bici điểm qua top những kem chống nắng đang được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng chống nắng tuyệt vời mà còn bởi giá cả siêu mềm. Phù hợp với mọi nhu cầu và \"túi tiền\" của các nàng.

Kem chống nắng là một sản phẩm cần thiết với tất cả chị em

Kem chống nắng Missha Safe Block Airy Tone Up SPF50+ PA+++

Có thêm khả năng nâng tông da tức thì

Kem Chống Nắng Nâng Tone Missha Safe Block Airy Tone Up Sun SPF50+ PA++++ với khả năng chống năng vật lý hiệu quả nhờ thành phần khoáng chất Titanium Dioxide và Zinc Oxide tạo nên lớp màng chống nắng UV tức thì trong khi sử dụng mà không cần phải chờ đợi thời gian thẩm thấu như một số dòng sản phẩm cùng loại. Hơn nữa với khả năng kiềm dầu tốt. ngăn ngừa dầu và điều tiết bã nhờn tiết ra trong những ngày nắng nóng. Rất thích hợp cho những bạn da thiên dầu.

Điểm đáng ngạc nhiên trong sản phẩm này ngoài công dụng chống nắng thì kem Missha Safe Block Airy Tone Up Sun có khả năng lên tone da, tạo lớp kem nền hiệu quả mà bạn không cần phải qua bước kem nền

Kem Chống Nắng Missha All-Around Safe Block Sun Milk

Kem chống nắng kiểm soát bã nhờn tốt

Xếp thứ hai trong danh sách cũng là một em kem chống nắng thuộc nhà Missha. Missha All-Around Safe Block Sun Milk là dòng kem chống nắng dạng sữa dưỡng mịn và thẩm thấu nhanh, bảo vệ làn da tuyệt đối khỏi các tác hại xấu của ánh nắng mặt trời cũng như môi trường khói bụi, mang lại làn da luôn mịn màng, khô thoáng và có mùi thơm dịu nhẹ. Dòng kem chống nắng này có 3 loại để lựạ chọn. Tùy vào mục đích sử dụng như: hoạt động ngoài trời, che phủ lỗ chân long hay chống bã nhờn

Kem Chống Nắng A’Pieu Soo Boo Ji Sun Cotton

Thành phần thiên nhiên an toàn cùng chỉ số chống nắng cao

Với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++, làn da của bạn chắc chắn sẽ được A’Pieu Soo Boo Ji Sun Cotton bảo vệ tuyệt đối khỏi các tác hại của tia UV và khói bụi của môi trường.

Thành phần thiên nhiên chiết xuất từ hoa xương rồng và quả ô-liu giúp cung cấp độ ẩm cho làn da luôn căng mịn tự nhiên và ngăn ngừa sự hình thành của bã nhờn trên da.

Kem Chống Nắng A’Pieu Soo Boo Ji Sun Cotton có chất kem cực kỳ mềm mịn như bông (cotton) nên rất dễ tán đều trên da, mỏng nhẹ và hoàn toàn không gây bí da hay bết dính khó chịu.

Kem Chống Nắng Cho Da Mụn Madecassoside Sun Cream SPF 39 PA++

Kem chống nắng dành riêng cho da mụn và da nhạy cảm

Kem Chống Nắng Cho Da Mụn Madecassoside Sun Cream SPF 39 PA++ được chiết xuất từ rau má giàu hoạt chất Madecassoside. Đây là một trong những sản phẩm chống nắng tuyệt vời dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Chỉ với một lớp mỏng nhẹ, kem phát huy khả năng bảo vệ da dưới tia cực tím một cách tối ưu.

Thêm vào đó, vẫn ít người biết rằng trong loại rau này có chứa Madecassoside. Họat chất lợi ích tuyệt vời đối với da tổn thương và da khô. Nó có tác dụng cải thiện những vùng da bị tổn thương. Giúp hạn chế gây kích ứng. Đồng thời còn có khả năng dưỡng trắng và xóa nếp nhăn cũng rất hiệu quả.

Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Sun Cream SPF50+ PA++++

Bảo vệ da khỏi ánh nắng và bụi bẩn bên ngoài rất tốt

Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ nhẹ giúp bảo vệ 100% da khỏi tia cực tím và làm dịu da nhờ bột màu hồng calamine. Các thành phần cây thảo dược giúp bảo vệ da khỏi các tác hại bên ngoài, duy trì tình trạng da khỏe mạnh, sạch sẽ. Công thức an toàn da đã được thử nghiệm với kích thích da nhạy cảm.

Chất kem mỏng nhẹ, không gây rít da khi sử dụng, The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++. Ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Hiện sản phẩm có 4 dòng khác nhau, dành riêng cho mỗi loại da.

Kem Chống Nắng Sun Bears Strong SPF50+ PA+++

Kem chống nắng an toàn và dịu nhẹ cho cả da em bé

Sun Bears Strong có thể nói là khá phổ biến với mọi người. Kem Chống Nắng Sun Bears Strong SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da làn da hoàn hảo trước tia UVA và UVB. Sản phẩm ngăn ngừa hiện tượng cháy nắng, sạm nám da, lão hóa da do ánh nắng trực tiếp. Đồng thời với công thức hoàn toàn không chứa cồn nên an toàn tuyệt đối cho da của bé hay làn da nhạy cảm. Em kem chống nắng này phải nói là có rất nhiều ưu điểm. Chất kem lỏng nhẹ, mềm mịn, không gây bí da, không để lại vệt trắng. Khả năng chống mồ hôi và chống thấm nước tốt. Sử dụng được cho cả mặt và body

Các dòng kem chống nắng được Bici tổng hợp đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đến từ những thương hiệu nổi tiếng Châu Á. Được người dùng kiểm chứng về chất lượng chống nắng trên cả tuyệt vời nhưng giá cả lại rất mềm. Tùy vào tình trạng da và nhu cầu sử dụng. Các bạn có thể đến ngay Bici để được tư vấn chọn loại kem chống nắng phù hợp nhất nhé.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận