Điểm Danh 5 Món

Điểm Danh 5 Món "Đồ Nghề\" Không Thể Nào Thiếu Trong Qui Trình Chăm Sóc Da Ngày Hè

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao, ánh nắng gay gắt, do đó tuyến mồ hôi hoạt động cũng mạnh hơn. Các yếu tố này kéo theo nhiều vấn đề về da như da cháy nắng, mụn, sạm, nám, da bong tróc.. khiến phái đẹp mất tự tin. Tuy nhiên, không có gì là quá khó để loại bỏ những tình trạng này. Mời bạn cùng Bici điểm qua danh sách 5 món skincare quan trọng trong quy trinh chăm sóc da mùa hè nhé!

Kem chống nắng

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

 

Kem chống nắng được xem là món \"vũ khí\" chăm sóc da đặc biệt của các cô nàng cần sử dụng quanh năm suốt tháng và mùa hè thì lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dưới cái nắng nóng gay gắt tới 40 độ, với cường độ tia UV cực mạnh đủ để làm cháy da chỉ sau 10 phút, bao công sức chăm sóc da và bảo vệ làn da lại đổ sông đổ biển nếu bạn bỏ bê bước kem chống nắng. Chính vì vậy, hãy tập cho mình thói quen sử dụng món \"bảo bối\" này đều đặn hơn trước khi ra đường vào buổi sang và bôi lại sau mỗi tiếng 2 tiếng nếu hoạt động ngoài trời nhé.

Mùa hè oi bức khiến cho việc sử dụng quá nhiều thứ lên bề mặt da dễ gây khó chịu, bí bách lỗ chân lông, nhất là làn da dầu kinh điển. Để giảm thiếu các bước, bạn hãy chọn một loại kem chống nắng với kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh và có kiếm chức năng dưỡng ẩm dịu dàng cho da nhé.

Sản phẩm gợi ý:

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Kem Chống Nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 Calming Suncream SPF50+/PA+++ là sản phẩm mới được trình làng cách đây không lâu. Dòng kem chống nắng này có chức năng kháng viêm, trị mụn, làm dịu làn da kích ứng, với chỉ số SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA/UVB một cách tuyệt đối. Sản phẩm có thành phần thiên nhiên cực kỳ lành tính, được chứng nhận là sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn không có chất kích ứng da. Với kết câu mỏng nhẹ dễ dàng thấm vào da, cùng với bộ lọc khoáng 100% chất vô cơ giúp tạo một lớp màn bảo vệ da hoàn hảo khỏi các tác động từ bên ngoài.

Kem dưỡng mỏng nhẹ

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Cho đến bây giờ mà bạn vẫn sử dụng loại kem dưỡng ẩm \"nặng đô\" đặc quánh mà mình vẫn dùng suốt mùa đông, thì hãy dừng lại ngày nhé. Lựa chọn và chuyển sang một dòng sản phẩm dưỡng da mỏng nhẹ trước khi da mặt \"than khóc\" nhé.

Mùa hè là thời điểm làn da của chúng ta có xu hướng bớt khô hơn và sẵn sàng kết bạn cùng các dòng kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu và cấp ẩm vừa đủ mà không gây ra sự khó chịu, bức bí cho da. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn các dòng kem dưỡng dạng gel, dạng sữa với thành phần hút ẩn như hyaluronic acis và không chứa dầu để giảm thiểu khả năng gây mụn.

Sản phẩm gợi ý:

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Với Chiết Xuất Từ Gừng Và Mật Ong Innisfree Ginger Honey Cream là sự lựa chọn lý tưởng cho một trong những kem dưỡng thuần tự nhiên và lành tính với mọi làn da sử dụng. Sản phẩm cung cấp phương pháp dưỡng ẩm chuyên sâu và mang đến cho làn da nguồn dưỡng chất quý giá từ bộ đôi tinh chất gừng – mật ong giúp làn da của bạn luôn mịn màng và tươi trẻ, đồng thời góp phần khắc phục những vấn đề da liễu khác.

Sữa rửa mặt chứa AHA/BHA

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Đối với làn da dầu, khi màu hè đến thì da mặt tiết nhiều và mồ hôi hơn, tăng cao nguy cơ lỗ chân lông bị bít tắc sinh ra tình trạng mụn. Để phòng tráng mụn hiệu quả, ta cần chú trọng đến bước làm sạch da nhưng không phải là sữa rửa mặt nhiều hơn mà là tìm đến trợ thủ đắc lực hơn.

Thứ bạn cần lúc này chính là một tuýp sữa rửa mặt có chứa acid (AHA/BHA) ở nồng độ nhẹ. Em nó sẽ giúp chăm sóc da và làm sạch lỗ chân lông, hạ gục nhanh tiêu diệt các thành phần bít tắc trong lỗ chân lông đồng thời làm da mịn màng hơn. Tuy nhiên, vì sữa rửa mặt chứa acid có khả năng làm khô da nên bạn chỉ sử dụng khoảng 3 lần/tuần, xen kẽ với sữa rửa mặt nhẹ dịu thông thường.

Sản phẩm gợi ý:

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser có kết cấu sữa dạng gel trong lỏng, không mùi. Thích hợp da nhạy cảm. Khi đánh lên có tạo ra bọt. Sữa Rửa Mặt nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư của lớp make up mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da. Các chức năng bảo vệ tự nhiên của da được phục hồi và duy trì, vì thế hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào da, tránh tình trạng gây mụn và kích ứng, da sạch nhưng vẫn mềm, mịn, không hề có cảm giác căng rát như khi sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ PH cao. Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Mặt nạ đất sét

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Để có thể \"detox\" cho da và cũng là để thư giản, một tuần một lần bạn hãy dành ra 10-15 phút để đắp mặt nạ đất sét. Được ví von la máy \"hút bụi\" cho những lỗ chân lông, mặt nạ đất sét sẽ \"thổi bay\" bụi bẩn dưới da, nhẹ nhàng cuốn trôi lớp da chết sần sùi, trả lại vẻ rạng rỡ, tươi tắn cho làn da. Trong trường hợp bạn bị nổi mụn thì chiếc \"máy hút bụi\" này cũng giúp làm khô cồi mụn nhanh hơn, khiên mụn nhanh biến mất hơn.

Một số loại mặt nạ đất sét có thể hơi \"nặng đô\", dễ khiến da bị ửng đỏ, châm chích. Do đó nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, hãy thử nghiệm trên một vùng da nhỏ trước để thăm dò phản ứng của da.

Sản phẩm gợi ý:

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là một sản phẩm chăm sóc da tiêu biểu trong dòng mặt nạ Kiehl’s bởi khả năng thải độc và đẩy mụn đáng kinh ngạc. Đây là sản phẩm mặt nạ thải độc làm sạch sâu, mang đến sự thông thoáng cho làn da của bạn, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và có tác dụng dưỡng da hiệu quả. Sản phẩm mang đến tác dụng đẩy mụn và làm khô nhân mụn nhanh chóng do có Salicylic acid. Không giống như những sản phẩm đặc trị mụn, mặt nạ đất sét Kiehl’s dịu nhẹ và an toàn cho làn da với tác dụng lâu dài và triệt để mà không để lại cảm giác châm chích hay bất kỳ di chứng gì sau khi sử dụng.

Xịt khoáng cấp ẩm

Xịt khoáng cấp ẩm là một vật bất ly thân của nhiều chị em mê skincare vào mùa hè này, thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ quy tắc sử dụng loại sản phẩm này. Để sử dụng xịt khoáng cấp ẩm hiệu quả nhất, bạn cần phân biệt được loại làm ẩm da tạm thời và loại dưỡng ẩm lâu dài.

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Xịt khoáng cấp ẩm tạm thời có thành phần chủ yếu là nước tinh khiết, chỉ có tác dụng làm ẩm da trong vài phút và sẽ bốc hơi nhanh chóng. Loại này sẽ thích hợp để chăm sóc da sau khi rửa mặt để làm ẩm, tăng khả năng thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da sau đó. Nếu bạn dùng sản phẩm này để cấp ẩm cho da vào giữa ngày, vài phút sau nước sẽ bốc hơn đi, khiến da mặt trở nên khô hơn lúc trước.

Trong khi đó, xịt dưỡng ẩm dài lâu có chứa những thành phần hút ẩm như glycerin, hyaluronic acid tự động hút độ ẩm từ không khí vào da, giữ cho da mềm mịn, ẩm mượt trong thời gian dài. Với khả năng lưu giữ độ ẩm trên da dài lâu, đây mới là sản phẩm chăm sóc da mà bạn nên mang theo bên mình để bổ sung độ ẩm cho da mỗi khi cảm thấy da có dấu hiệu khô vào giữa ngày.

Sản phẩm gợi ý:

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Panaderma có tác dụng dưỡng ẩm cấp nước, bổ sung khoáng chất cho da tức thời. Đặc biệt xịt khoáng dưỡng ẩm làm dịu da Panaderma còn có thể sử dụng cho toàn thân để chống da nứt nẻ. Xịt khoáng Panaderma còn giúp bạn có một ngày dài năng động và tiện lợi kể cả khi đi du lịch. Xịt khoáng Panaderma được xem như sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ. Không gây bết dính lại còn thẩm thấu nhanh rất thích hợp cho môi trường máy lạnh. Dưỡng ẩm làm dịu da cung cấp chất khoáng độ ẩm cần thiết cho da.

chăm sóc da - bicicosmetics.vn

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận