Đặt lên bàn cân hai dòng Mặt Nạ Naruko TRÀM TRÀ & DĨ Ý – Dùng em nào mới tốt ?

Đặt lên bàn cân hai dòng Mặt Nạ Naruko TRÀM TRÀ & DĨ Ý – Dùng em nào mới tốt ?

Naruko là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da tại Đài Loan. Với phương châm chỉ mang những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính với da.

Mặt nạ dưỡng da của Naruko là sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Có thể nói Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear MaskRaw’s Jobs Tear Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Mask là hai đối thủ cạnh tranh cùng nhà với nhau. Vậy hôm nay Bici sẽ đặt hai em mặt nạ này lên bàn cân. Cùng kiểm chứng xem em nào mới thật sự tốt cho da nhé.

Về thương hiệu Naruko đến từ Đài Loan

Kem Chống Nắng Naruko Narcissus Repairing BB Sunscreen SPF50 (30ml)

Naruko được sáng lập ra bởi chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng, và cũng là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan: ông Ngưu Dục Lân.

Thực chất Naruko chính là viết tắt của các từ:

  • N – Niuer (tên nhà sáng lập),
  • A – Affordable (giá cả phải chăng),
  • R – Refine (tinh tế),
  • U – Unique (độc đáo),
  • K – Kindness (thái độ làm việc ân cần),
  • O – Original (sản phẩm luôn đạt chất lượng đồng bộ không đổi).

Chính nhờ những tiêu chí làm việc nghiêm chỉnh cùng phương thức hoạt động rõ ràng trong suốt hơn một thập kỷ qua, mà tính đến thời điểm hiện tại Naruko luôn có mặt trong top những thương hiệu dẫn đầu và có chỗ đứng ổn định vững chắc trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm khắc nghiệt của Đài Loan.

Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear MaskMặt nạ Raw’s Jobs Tear Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Mask có chung một bao bì thiết kế giống nhau. Với thiết kế khá đơn giản và tinh tế. Đây có thể xem là điểm cộng của Naruko khi mà trên vỏ bao bì chỉ vỏn vẹn tên thương hiệu và sản phẩm. Chính phong cách đơn giản này khiến mặt nạ trở nên sang trọng, tạo cảm giác an toàn. Hai dòng mặt nạ đều được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Lí do là do những sản phẩm mặt nạ của Naruko được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến. Kết hợp với những thành phần tự nhiên an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Mặt nạ tràm trà Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

  • Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask thì có thiết kế màu xanh lá. Lấy cảm hứng từ lá tràm trà thiên nhiên.
  • Khi bóc mặt nạ ra khỏi vỏ đựng sẽ thấy một mặt nạ màu đen than thấm rất nhiều dưỡng chất
  • Công dụng chính của Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask là làm sạch da và trị mụn
  • Giảm sưng tấy và mẩn đỏ của mụn.
  • Mặt nạ Naruko có hoạt chất giúp hút dầu thừa và tăng cường khả năng kiểm soát bã nhờn, vì thế tình trạng đổ dầu được cải thiện, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể.
  • Da được cấp đủ nước nên ngày càng trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

Thành phần của Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask.

  • Salicylic acid: Đây là thành phần có mặt hầu hết trong các sản phẩm trị mụn bởi đây được coi là \"thần dược\" dành cho da mụn, giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, từ đó loại trừ bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành mụn.
  • Tinh chất tràm trà: Bên cạnh Salicylic Acid thì tea tree (tràm trà) cũng được dùng để đặc trị cho da mụn, giúp kháng viêm, giảm vết ửng đỏ, vết sưng của mụn.
  • Hamamelis Virginiana Extract: hoạt chất được chiết xuất từ cây phỉ, giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn.
  • Ngoài ra cũng còn một số thành phần khác như: Water, Butylene Glycok, Chorphenesin, Ethyl Alcohol, Sodium Citrate, Scutellaria Alpina Flower/Leaf/ Stem Extract, Lens Esculenta (Lentil) Seed Extract, Piroctone Olamine …

Dòng mặt nạ này thích hợp với những nàng có làn da dầu và mụn.

Mặt nạ Raw’s Jobs Tear Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Mask

Cùng cạnh tranh với Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask chính là em mặt nạ cùng nhà Raw’s Jobs Tear Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Mask.

Thiết kế bên bao bì bên ngoài của mặt nạ dĩ ý khá giống với phiên bản tram trà. Chỉ thay màu xanh bằng một tông đỏ.

Thành phần của mặt nạ Raw’s Jobs Tear Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Mask chứa chiết xuất hạt ý dĩ có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu, làm sáng da nhẹ nhàng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn hứa hẹn mặt nạ có áp dụng công nghệ CO2 giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da.

Nếu Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask có công dụng chính là làm sạch da và trị mụn thì Raw’s Jobs Tear Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Mask giúp se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da rất hiệu quả.

Thích hợp với những nàng da xỉn màu, lỗ chân lông to, thiếu nước và kém sức sống

Cảm nhận khi sử dụng hai loại mặt nạ của nhà Naruko

Với em mặt nạ tràm trà thì có thiết kế khá dày, không mỏng như các loại mặt nạ giấy khác. Tuy nhiên khả năng ôm sát và bám da rất tốt.

Phần tinh chất bên trong túi mặt nạ Naruko trong suốt. Kết cấu mỏng, nhẹ, thấm nhanh. Khi đắp mặt nạ sẽ có cảm giác mát lạnh và dễ chịu. Khi đắp xong cũng không thấy nặng mặt. Vùng da nổi mụn đỏ có trạng thái giảm sung tấy rõ rệt.

Với em mặt nạ dĩ ý khi bóc ra khỏi bao bì sẽ thấy lớp mặt nạ được bảo vệ bằng một tờ nilon. Khi áp mask lên da mặt sẽ dễ dàng hơn. Sau đó nhẹ nhàng gỡ lớp nilon cố định mask ra. Thiết kế miếng mặt nạ rất mỏng, dễ dàng ôm sát mặt.

Tinh chất bên trong em mặt nạ này rất nhiều. Bạn có thể sử dụng thoa cổ, tay.

Khi sử dụng sẽ thấy da được kéo căng ra, lỗ chân lông đang được thu hẹp lại

Khi tháo mặt nạ Raw’s Jobs Tear Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Mask xuống, bạn sẽ phải ngạc nhiên với làn da trắng sáng của mình đó nhé.

Với uy tín của Naruko trên thị trường mỹ phẩm thì không chỉ mặt nạ. Các dòng sản phẩm khác nhà Naruko cũng rất được yêu thích đông đảo. Đặc biệt là các dòng Kem chống nắng siêu đặc biệt mà Naruko mới tung ra thị trường:

Kem Chống Nắng Mát Lạnh Naruko Tea Tree Refresh Cooling Sunscreen SPF50+++

Kem Chống Nắng Naruko Tea Tree Anti – Acne Sunscreen SPF50 PA+++

Kem Chống Nắng Naruko Narcissus Repairing BB Sunscreen SPF50 (30ml)

Nhìn chung cả hai em mặt nạ nhà Naruko đều có những điểm nổi bật riêng biệt. Mỗi em phù hợp với mỗi làn da khác nhau. Tùy vào tình trạng da mà bạn có thể lựu chọn em mặt nạ phù hợp nhất. Hy vọng qua bài so sánh này, các nàng có thể hiểu được công dụng và loại da phù hợp với hai em mặt nạ siêu hot này nhé. Hẹn các nàng trong bài so sánh tiếp theo nhé.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Son Kem Lì A’pieu True Matt Fluid

Che khuyết điểm Maybelline – Superstay Better Skin Concealer Corrector

Son The Saem Saemmul Mousse Candy Tint

Maybelline Baby Skin Pore Eraser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận