Đặt lên bàn cân 2 em son Bourjois 33 và 3CE Taupe (3CE Velvet Lip tint)

Đặt lên bàn cân 2 em son Bourjois 33 và 3CE Taupe (3CE Velvet Lip tint)

Nhắc đến son kem lì chắc hẳn các nàng yêu son đều không còn xa lạ gì nữa phải không? Trong bộ sưu tập son kem lì của những cô gái sành điệu, thì không thể không kể đến hai cái tên đã từng \"oanh tạc\" khắp mọi diễn đàn làm đẹp, \"đánh cắp\" biết bao nhiêu trái tim của các thiếu nữ và tốn không ít lời khen ngợi của các Beauty Blogger, đó chính là hai em: Bourjois 33 và 3CE Taupe.

Bourjois 33 và 3CE Taupe

Bourjois 33 và 3CE Taupe là 2 dòng son đang làm chao đảo các cô gái sành điệu.

1/ Son Bourjois 33

Được các nàng biết đến như một dòng son kem lì đại diện cho các dòng son kem đến từ đất nước Châu Âu xinh đẹp, Bourjois được ưu ái khoác lên mình một lớp vỏ vuông trong, từ bên ngoài thân son có thể nhìn thấy được màu son một cách dễ dàng, giúp các \"gái nhà mình\" có thể chọn lựa màu son mà không cần tốn thời gian mở nắp son.

  Bourjois có thiết kế vuông trong bắt mắt

Bourjois có thiết kế vuông trong bắt mắt

Đúng như lời đồn thổi, son Bourjois 33 thật sự là bản dupe hoàn hảo của 3CE Velvet Lip tint. Điểm nổi bật dễ nhận biết nhất chính là màu sắc đỏ gạch giống nhau đến 90% của hai em này, làm điêu đứng rất nhiều bạn nữ mê tone màu lạnh tôn da.

Bourjois 33

Bourjois 33 phù hợp cho các nàng mê tone lạnh

Điểm đặc biệt của Bourjois Velvet 33 so với 3CE Taupe là màu son đỏ gạch pha nâu, thiên hướng màu đỏ gạch sáng hơn và ngả nâu nhiều hơn. Son cực kì matte, khi mới đánh lên môi son hơi bóng nhẹ nhưng chưa đầy 5giây sau son đã tiệp hẳn vào môi. Em Bourjois 33 lên màu cực chuẩn và mềm mượt như nhung ngay từ lần \"oánh\" đầu tiên.

Bourjois 33 có chất kem lì

Bourjois 33 có chất kem lì mềm mịn

2/ Son 3CE Taupe (3CE Velvet Lip tint)

3CE là nhãn hàng son nổi tiếng của xứ sở Kim Chi, chính vì vậy mà các dòng son của thương hiệu này đều cháy hàng nhanh chóng mỗi khi vừa ra mắt, và lần này 3CE Velvet Lip Tint cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

3CE Velvet Lip Tint

3CE Velvet Lip Tint có màu đỏ gạch đầy quyến rũ

3CE Velvet Lip tint có thiết kế ống son nhỏ, cùng đầu cọ dài giúp hội mê son dễ dàng lấy son, lớp vỏ ngoài có màu sắc mịn lì khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, vỏ son cũng thể hiện màu sắc của son, vì vậy dù không cần mở nắp, nàng vẫn có thể thoải mái lựa chọn màu mà mình thích.

Chất son kem lì 3CE

Chất son kem lì 3CE mịn đẹp

Đặc biêt, 3CE Taupe có màu đỏ gạch chuẩn, màu đậm đúng chất tone lạnh, kết hợp cùng mùi hương vani dịu nhẹ, thanh thoát, ngửi một phát là muốn ăn ngay.

3CE Taupe có hương vani dịu nhẹ

3CE Taupe có hương vani dịu nhẹ

Nói về chất son của em 3CE Taupe thì khỏi phải bàn cãi vì nó đã được chứng minh qua nhiều đời son trước. Chất son kem lì của em được kết hợp cùng một ít dưỡng, giúp các nàng không bị khô môi. Độ bám trên môi của em í cũng khá lâu, nếu ăn uống thì son còn giữ lại một lớp base hồng trên môi nhìn vô cùng tự nhiên.

3CE Taupe có độ bám tốt trên môi

3CE Taupe có độ bám tốt trên môi

Tuy mùi hương của Bourjois 33 không được thơm mát như 3CE Taupe nhưng em này lại có giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của đa số túi tiền của các nàng.

Bourjois 33 có chất son mị

Bourjois 33 có chất son mịn mà giá lại phải chăng

Xét cho cùng thì cả 2 í đều có chất son mềm mịn, lì, bám dính tốt và không gây khô môi, về kiểu dáng thì mỗi người mỗi vẻ, tùy vào sở thích mà nàng có thể lựa chọn. Còn về màu sắc thì không có gì để cãi vã vì cả 2 đều mang màu đỏ gạch quyến rũ.

Bourjois 33 có chất son kem lì

Các nàng yêu phong cách quyến rũ không thể thiếu son kem lì

Nếu nàng là tín đồ son kem lì tone lạnh, thì quả thật đây là 2 item không thể thiếu trong túi makeup của các nàng rồi.

Còn nếu bạn muốn sở hữu ngay 2 dòng son này, thì các nàng đừng ngần ngại ghé ngay Bici Cosmetic nhé!

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận