Da Dầu Dễ Sinh Mụn Nên Tìm Mua Loại Nước Tẩy Trang Nào?

Da Dầu Dễ Sinh Mụn Nên Tìm Mua Loại Nước Tẩy Trang Nào?

Đối với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, làn da các cô gái trở nên dầu hơn và dễ sinh mụn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thế nên việc tìm kiếm sản phẩm nước tẩy trang chuyên dụng dành cho làn da này cũng đòi hỏi sự chú tâm riêng biệt. Nếu vẫn chưa tìm được một em nước tẩy trang cạ cứng thì bài viết sau đây xin gợi ý những sản phẩm phù hợp cho làn da khó tính này né. 

Da Dầu Dễ Sinh Mụn Nên Tìm Mua Loại Nước Tẩy Trang Nào?

Nước Tẩy Trang Mắt Và Môi Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover

Nếu bạn thường xuyên trang điểm và cần một loại nước tẩy trang không chỉ làm sạch lớp nền mà còn phải lấy đi các loại Mascara, gel kẻ mắt, chì kẻ lâu trôi, son tint. Việc sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt và môi là điều vô cùng cần thiết.

Kết cấu đặc biệt:

Thiết kế Nước Tẩy Trang Mắt Và Môi Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover gồm phần dầu và nước. Mỗi khi dùng hãy lắc để cho hỗn hợp hòa trộn với nhau. Sau đó thấm dung dịch ra bông cotton và lau nhẹ nhàng các vùng da nhạy cảm nhé. 

Hiệu quả làm sạch:

Ngoài hiệu quả làm sạch vượt trội đã kể trên thì phải nhắc đến khả năng không làm cay mắt và nhẹ nhàng dưỡng ẩm cho các vùng da nhạy cảm. 

Nước Tẩy Trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300 ml

Đây là loại nước tẩy trang đã quá đỗi nổi tiếng của hãng The Saem, luôn nằm trong top BEST SELLER. Có nghĩa là những sản phẩm báy chạy nhất của hãng không chỉ bởi tính hiệu quả mà giá cả phải chăng.

+ Sản phẩm đánh bay các lớp chống nắng, trang điểm, son môi, chì kẻ mắt chỉ trong 1 lần dùng với bông cotton. Đối với các sản phẩm chống thấm nước thì sẽ phải cần nhiều lần dùng hơn nhé.

+ Hãy lựa chọn loại phù hợp với loại da. Chất nước tẩy trang mát và ẩm mịn làm sạch mà không hề khô da đã làm nên thương hiệu của hãng.

+ Các chiết xuất loại trà bên trong The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water chống oxy hóa, chứa rất nhiều loại flavonoid. Các hoạt chất thanh sạch và đem lại lợi ích tốt cho làn da.

Nước Tẩy Trang Làm Sạch Da, Kháng Khuẩn Derladie Cleansing Water Witch Hazel 

Một trong những "Tân binh" mới chào làng những group Beauty và Làm đẹp dạo gần đây chính là em Nước Tẩy Trang Làm Sạch Da, Kháng Khuẩn Derladie Cleansing Water Witch Hazel.

Thiết kế bao bì sản phẩm Derladie Cleansing Water Witch Hazel:

+ Dung tích siêu to khổng lồ 500 ml là 1 trong những điều đầu tiên khiến người dùng cảm thấy thiện cảm với sản phẩm. 

+ Thân chai in hình cây phỉ với những đóa hoa màu vàng cũng chính là thành phần " ngôi sao" có trong nước tẩy trang này. 

Hiệu quả của sản phẩm:

Liên tục nhận được sự yêu thích và lăng xê của nhiều người trong cộng đồng làm đẹp. Vậy sản phẩm có thật sự hiệu quả như lời đồn? Những cảm nhận của người dùng là:

+ Lấy sạch cả chất son lì và Mascara Chống thấm nước

+ Tẩy sạch hoàn toàn kem nền và phấn trang điểm bền màu.

+ Không gây rát da và khô da dù da mụn. Dĩ nhiên là nếu da quá nhiều mụn, bạn vẫn cần hạn chế trang điểm và tẩy trang nhé. 

+ Da sạch nhẹ tênh mà lại thoáng mịn.

Có thể nói, làm được điều này là nhờ bảng thành phần tập trung vào các thành phần có tính chất làm sạch, kháng viêm, sát khuẩn cao:

+ Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water giúp săn chắc làn da,  giảm sưng viêm và giúp sửa chữa da bị tổn thương và chống lại vi khuẩn

+ Camellia Sinensis Leaf Extract có tác dụng làm dịu vết thương, sát khuẩn chống viêm, làm sạch các tế bào chết.

+ Chiết xuất rau má và những thành phần xoa dịu làn da sau khi trang điểm.

 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 217 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận