Da breakout? Bắt buộc phải có 4 sản phẩm thần kỳ này của COSRX

Da breakout? Bắt buộc phải có 4 sản phẩm thần kỳ này của COSRX

Mụn viêm, mụn đầu đen, bã nhờn, dầu thừa,… đều là các nỗi ám ảnh muôn thuở của chị em Việt Nam ta. Việt Nam là một đất nước nhiệt đới, khí hậu nóng ẩm, rồi suốt ngày lại hứng chịu hàng tá loại bụi bẩn, rác thải, ô nhiễm thải ra. Chẳng trách sao các cô gái, cậu trai ở nhiều lứa tuổi đều gặp vấn đề về da, về mụn.

Nhiều bạn than thở với Bici rằng da breakout trông thật xấu xí, thiếu tự tin. Có bạn lại chia sẻ mình chữa mụn hoài không hết, từ mụn ẩn đến mụn viêm. Lại cũng có người đau đầu tìm cách dọn sạch mụn đầu đen trên cánh mũi. Vậy thì trong bài viết hôm nay, Bici sẽ chỉ có các bạn cách chăm sóc da trong khi bị mụn, và đồng thời giới thiệu đến các bạn một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc phù hợp cho da breakout.

Với công thức lành tính, sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, cùng hiệu quả không ngờ mà nó mang tới, COSRX chính là nhân vật chính của bài viết ngày hôm nay.

Các sản phẩm của COSRX có khả năng trị mụn tốt -bicicosmetics

Các sản phẩm của COSRX có khả năng trị mụn tốt

1. Làm sạch da – COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

Trong bất kỳ chu trình dưỡng da nào, đặc biệt là dưỡng da mụn, việc làm sạch là bước quan trọng nhất. Thử tưởng tượng khuôn mặt bạn hằng ngày phải tiếp xúc với hằng hà sa số các loại bụi bẩn, tác nhân gây mụn ngoài đường, vậy mà về nhà bạn không làm sạch đàng hoàng, kỹ lưỡng thì làm sao mà nó không sinh mụn cho được?

Làm sạch các loại bụi bẩn, mỹ phẩm bằng sữa rửa mặt rất quan trọng -bicicosmetics

Làm sạch các loại bụi bẩn, mỹ phẩm bằng sữa rửa mặt rất quan trọng

Việc rửa mặt đúng cách sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ hết tác nhân gây mụn trên mặt, để da quay về trạng thái sạch sẽ nguyên thủy ban đầu.

Vì đang trong thời kỳ trị mụn nên da bạn sẽ khá nhạy cảm, nhiều vi khuẩn dưới da. Để chọn sữa rửa mặt trong giai đoạn này thày các bạn cần chú tâm đặc biệt vào 2 yếu tố: dịu nhẹ và sát khuẩn.

Sữa rửa mặt COSRX -bicicosmetics

Sữa rửa mặt COSRX

COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser có chiết xuất từ cây tràm trà (tea tree oil) là một hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm cực an toàn và hiệu quả. Với chất gel dễ tạo bọt, khi rửa mặt bạn s�� cảm thấy vô cùng thư thái, dễ chịu. Đặc biệt, COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser có độ pH rất phù hợp với da mụn, giúp da bạn luôn ở trạng thái cân bằng tối ưu nhất

2. Tẩy da chết – COSRX BHA Blackhead Power Liquid

Chúng ta đều biết, lỗ chân lông khi bị bụi bẩn, bã nhờn làm tắc nghẽn sẽ giãn to ra và trông rất xù xì, kém mịn màng. Vậy nên các chị em gái ngoài việc che chắn cẩn thận khi ra đường còn phải biết tẩy da chết thường xuyên nữa.

BHA Blackhead Power Liquid -bicicosmetics

BHA Blackhead Power Liquid

Sử dụng các sản phẩm tẩy da chết để làm sạch da ít nhất 2 lần một tuần sẽ cải thiện làn da bạn một cách rõ rệt. Hơn nữa, việc làm sạch và tái tạo da sẽ giúp da dễ dàng thẩm thấu các loại dưỡng chất, serum khác trong chu trình dưỡng da hàng ngày hơn, khiến các sản phẩm skincare phát huy tối đa tiềm lực của nó.

Thường thì người ta sẽ dùng các sản phẩm tẩy da chết vật lý, dưới dạng hạt li ti để mát xa da mặt. Cách này sẽ giúp da mềm mịn và sáng bừng ngay tức thì, nhưng sự thật thì nó không tối ưu 100%. Bởi vì nó chỉ hoạt động trên lớp bề mặt da, chứ không thấm sâu vào trong để làm sạch từ tận gốc. Về lâu về dài, da sẽ lờn và hiệu quả cũng không còn được như lúc đầu nữa.

Ngược lại, tẩy da chết hóa học có khả năng đi sâu xuống dưới cùng của lớp biểu bì. Chúng nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ bã nhờn và còn giúp kích thích tái tạo làn da. Kiên trì sử dụng 1 tháng, bạn sẽ thấy làn da sáng bừng tự nhiên và khỏe hơn rất nhiều.

HIệu quả của việc tẩy da chết thường xuyên -bicicosmetics

HIệu quả của việc tẩy da chết thường xuyên

Nổi tiếng nhất trong giới \"tẩy da chết hóa học\" chính là BHA – Beta Hydroxy Axit. Công dụng của BHA là làm sạch lỗ chân lông bằng cách thâm nhập vào tận sâu trong da, lấy đi lớp da chết thừa mắc kẹt ở dưới. Nó còn có chức năng kháng khuẩn và chống viêm cực tốt cho da.

BHA Blackhead Power Liquid, sự lựa chọn làm hoạt chất chính lại là Betaine salicylate 4% – một dẫn xuất của BHA. Betaine Salicytate tẩy da chết rất êm dịu, khả năng gây kích ứng cực kỳ thấp, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Tẩy da chết hóa học của COSRX -bicicosmetics

Tẩy da chết hóa học của COSRX

Ngoài ra COSRX BHA Blackhead Power Liquid có chiết xuất Vỏ cây liễu thách thức mụn viêm và sưng, làm dịu da đang break out ngay tức khắc. Hoạt chất Niacinamide quá nổi tiếng trong việc làn sáng, đều màu da và ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn.

Đây là bước tối quan trọng trong chu trình dưỡng da này, không được bỏ qua đây nha các nàng!

3. Bông tẩy da chết COSRX One Step Pimple Clear Pad – dành cho ngày lười

Đây là một sản phẩm rất độc đáo và thú vị của COSRX. Nếu bạn thuộc team lười nhưng vẫn muốn trị mụn thì đây là giải pháp thay thế tạm thời cho BHA Blackhead Power Liquid ở trên đấy.

Bông tẩy tế bào chết từ COSRX -bicicosmetics

Bông tẩy tế bào chết từ COSRX

Sản phẩm nằm trong một chiếc hộp gồm những miếng bông thấm đẫm tinh chất. Chỉ cần lấy một bông và lau khắp mặt là bạn đã hoàn thành bước tẩy da chết rồi, quá nhanh đúng không?

Tuy nhiên thành phần Betaine Salicytate trong sản phẩm chỉ vỏn vẹn 1%, đồng nghĩa với việc hiệu quả của nó sẽ không cao và không \"áp phê\" cho làn da dầu mụn. Tuy nhiên bạn có thể dùng hàng ngày để giữ cho da luôn sạch cũng khá hữu hiệu nghen!

Chỉ cần dùng bông lau khắp mặt -bicicosmetics

Chỉ cần dùng bông lau khắp mặt

4. Dưỡng ẩm nhẹ nhàng – COSRX Aloe Vera Oil Free Moisture Cream

Sau khi đã áp dụng các treatment chính, da mặt sẽ trở nên khá nhạy cảm, yếu ớt. Khi đó, bạn cần hỗ trợ làn da bằng một sản phẩm cấp nước, cân bằng dịu nhẹ. Kem dưỡng là một liệu pháp rất hữu hiệu để làm dịu da, cấp nước, giữ những tinh chất đã sử dụng ở yên trên da.

Hơn nữa, kem dưỡng cũng giúp da không đổ nhiều dầu, da săn chắc, quá trình lão hóa chậm hơn.

Kem dưỡng chất gel rất thích hợp cho da dầu -bicicosmetics

Kem dưỡng chất gel rất thích hợp cho da dầu

Đối với da mụn, bạn nên lựa chọn loại kem nhẹ dịu, không quá dày và đặc, chỉ có tác dụng chính là cấp ẩm thôi nhé (quá nhiều dưỡng chất sẽ làm da bị quá tải đó)! Bici xin đề cử COSRX Aloe Vera Oil Free Moisture Cream, một loại kem dưỡng chiết xuất từ nha đam cực kỳ lành tính.

Với 90% nước lấy từ cây nha đam cùng xác nha đam trong kem dưỡng, sản phẩm nhanh chóng làm dịu mát làn da, tránh tác động của nhiệt độ và tia cực tím.

COSRX Aloe Vera Oil Free Moisture Cream -bicicosmetics

COSRX Aloe Vera Oil Free Moisture Cream

Sản phấm có chất gel, thấm nhanh, rất dễ thoa lên mặt. Bạn sẽ cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn ngay! Sản phẩm cũng không gây kích ứng, không làm nổi mụn khi sử dụng. Thậm chí, nó còn làm dịu các vết mụn đỏ trên da.

Đặc biệt là khi đi nắng, cháy da, bạn cũng có thể bôi sản phẩm lên chỗ bị nóng để làm dịu, làm mát da tức thì.

5. Trị mụn – COSRX Pimple Master Patch

Cuối mỗi chu trình dưỡng da thì bước bôi sản phẩm đặc trị mụn là then chốt nhất. Đây là bước trị mụn chính yếu, đưa tinh chân vào trực tiếp ổ vi khuẩn dưới da để tiêu diệt chúng.

Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch -bicicosmetics

Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

Nhà COSRX có một sản phẩm đặc trị cực tiện lợi, sạch sẽ và hiệu quả cao. Không cần phải bôi kem chấm mụn rồi dây bẩn lung tung ra gối, giờ đây đã có miếng dán mụn COSRX Pimple Master Patch.

Sử dụng em này rất dễ dàng: Chỉ cần lấy một miếng và dán lên chỗ bị mụn, sản phẩm sẽ nhanh chóng hấp thụ các dịch mủ và dầu thừa từ vùng bị viêm xung quanh nhân mụn, bảo vệ đốm mụn khỏi tác nhân gây nhiễm trùng từ môi trường bên ngoài. Từ đó ngăn ngừa nhiễm trùng thứ cấp, phục hồi vết thương nhanh hơn và tránh việc hình thành sẹo mụn.

Tác dụng rõ rệt của miếng dán mụn COSRX -bicicosmetics

Tác dụng rõ rệt của miếng dán mụn COSRX

Chỉ cần chăm chỉ áp dụng chu trình dưỡng da mà Bici giới thiệu trên đây, tớ tin chắc rằng, chỉ cần 1 tháng da mặt bạn sẽ đỡ sưng và viêm rất nhiều. Tình trạng breakout sẽ được làm dịu bớt và nhẹ nhàng hơn. Tiếp tục sử dụng chu trình này đến khi da phục hồi hoàn toàn là các bạn không cần lo lắng về mụn nữa rồi.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với các cô nàng, đặc biệt là team mặt-nở-hoa. Không phải lo nữa nha, có Bici đồng hành bên bạn rồi. Chúc các bạn trị mụn thành công và mau chóng lấy lại làn da khỏe mạnh nha!

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

Các thông tin bạn có thể quan tâm:

5 Sản Phẩm Mặt Nạ Ngủ Mà Mọi Cô Gái Đều Sở Hữu Trong Mùa Hè 2018

Trị mụn tức thì cùng 3 sản phẩm đơn giản cực hiệu quả, bạn đã thử qua chưa?

HOT TREND mới của hội mê skincare – Kem dưỡng Dầu cá hồi CRE8SKIN – có thật sự \"thần thánh\" như lời đồn?

Sale sốc tháng 7- Tặng son SAM’U

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận