Cute!!! Top 5 Thỏi Son Có Thiết Kế Cực Đáng Yêu Khiến Dân Tình

Cute!!! Top 5 Thỏi Son Có Thiết Kế Cực Đáng Yêu Khiến Dân Tình "Phát sốt"

Cute!!! Top 5 Thỏi Son Có Thiết Kế Cực Đáng Yêu Khiến Dân Tình \"Phát sốt\"

Son là một loại vũ khí mang tầm siêu quan trọng của phái đẹp, vậy nên các hãng mỹ phẩm đã và đang chủ trọng không những về chất lượng của thỏi son mà còn về thiết kế bao bì của sản phẩm sao cho thật bắt mắt.

Bici sẽ đưa bạn đến với top 5 thỏi son có bao bì vừa đáng yêu, vừa lên màu siêu siêu chuẩn luôn nhé!!!

1. Son Que Kem Dear Darling Tint Etude House 

Dear Darling Tint Etude House - Bici Comestic

Son que kem \"cute\" lạc lối Etude House Dear Darling Water Gel Tint

Nhắc đến các sản phẩm có bao bì đáng yêu thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến dòng son siêu hot hình que kem của hãng Etude House có tên là Son Que Kem Dear Darling Tint Etude House với giá thành siêu bình dân và chất lượng thì trên cả tuyệt vời.

Dear Darling Tint Etude House - Bici Comestic

Thiết kế vỏ hộp Dear Darling Water Gel Tint cực đáng yêu

Thiết kế của sản phẩm này là điểm cộng rất lớn khi được hãng cho ra mắt, thiết kế lọ son là chiếc kem úp ngược lạ mắt, đầu lầ que cầm như que kem chính hiệu. Đầu cọ siêu mịn và có hình giọt nước giúp việc tô son trở nên thật dễ dàng.

Thiết kế chung của Son Que Kem Dear Darling Tint Etude House có dáng lùn cực đáng yêu, nhỏ gọn, bên ngoài lọ son được in logo màu sắc sống động.

Dear Darling Tint Etude House - Bici Comestic

  Etude House Dear Darling Water Gel Tint hứa hẹn mang lại vẻ đẹp tươi mới với sắc màu sôi động, trẻ trung

Vì chất son có độ dưỡng nhiều và nghiêng màu pastel nên khi lên môi chồng nên nhiều lớp thì màu sẽ lên siêu siêu đẹp cộng thêm mùi hương dịu ngọt giống mùi trái cây sẽ làm cảm thấy yêu em son này hơn đấy!

Dear Darling Water Gel Tint có 6 màu son đầu tiên: hồng đất, hồng Barbie, đỏ lạnh, đỏ cam, cam sữa và nhũ trong. Ngay sau đó vào mùa đông năm 2017 hãng đã cho ra mắt thêm 4 màu mới cực hot với các tone trầm chủ đạo.

Dear Darling Tint Etude House - Bici Comestic

Bảng màu tươi tắn và nhẹ nhàng

2. Son The Saem Saemmul Mousse Candy Tint (79,000VNĐ)

The Saem Saemmul Mousse Candy Tint - Bici Comestic

Son Hình Viên Kẹo Cực \"cute\" The Saem Saemmul Mousse Candy Tint      

Bạn đã nghe đến dùng kẹo để tô son chưa? Nếu chưa hãy tìm ngay dòng son tint hình viên kẹo cực cute đến từ hãng mỹ phẩm The Saem nổi tiếng về các dòng sản phẩm thiên nhiên, có tên là Son The Saem Saemmul Mousse Candy Tint.

The Saem Saemmul Mousse Candy Tint - Bici Comestic

        Thiết kế hình viên kẹo dễ thương, bắt mắt

Với diện mạo cực ciu là những viên kẹo xinh xắn mang chút ngọt ngào, thiết kế lấy tone hồng làm chủ đạo đã đánh gục hàng ngàn tín đồ mê son về độ đáng yêu trong ngầy đầu trình làng.

Chất son được chiết xuất từ mật ong và axit hyaluronic giúp không bị lem, giữ màu lâu trôi trong thời gian dài. Ngoài ra còn có chứa thành phần hầu hết là collagen giúp môi được dưỡng ẩm cao dù bám màu lâu vẫn căng mọng.

The Saem Saemmul Mousse Candy Tint - Bici Comestic

       Với kết cấu mịn màng và màu sắc sống động như nước ép trái cây tươi

Bảng màu của Son The Saem Saemmul Mousse Candy Tint cực lung linh với nhiều màu sắc được lấy tên từ các loại trái cây mang lại cảm giác tươi trẻ cho mùa hè. Hè này có em này theo cùng thì bạn sẽ luôn rực rỡ và tỏa sáng cả ngày đấy!

The Saem Saemmul Mousse Candy Tint - Bici Comestic

Swatch son siêu xinh

3. Son môi Aritaum Angel Kiss Tint (165,000VNĐ)

Aritaum Angel Kiss Tint - Bici Comestic

Son môi Aritaum Angel Kiss Tint

Dạo từ cuối năm 2017 đến nay, xu hướng son tint trở nên rầm rộ hơn ở thị trường mỹ phẩm, các hãng mỹ phẩm đã thay phiên tung ra các dòng son tint khác nhau với giá cả phải chăng và bao bì bắt mắt. Hãng Aritaum cũng không ngoại lệ, khi đã cho ra mắt dong son thiên thần có tên Aritaum Angel Kiss Tint.

Aritaum Angel Kiss Tint - Bici Comestic

Đây là dòng son mới nhất nhà Aritaum do Cha Eun Woo (Astro) là người đại diện cho dòng son Angel Kiss Tint của Aritaum

Với tiêu chí luôn tạo ra sự khac biệt, hãng đã thiết kế bao bì sản phẩm rất độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau. Vẫn là với thân son ống dài có nắp vặn, cầm chắc tay nhưng không giống các dòng son trước đều mang màu đen quyến rũ thì dòng sản phẩm lần này mang 1 màu trắng tinh khiết như dúng tên gọi đi cũng thiên thần.

Aritaum Angel Kiss Tint - Bici Comestic

  Thiết kế đầy màu sắc ngộ ngĩnh và sống động, cầm chắc tay

Trên thân cây son được in logo hình thiên thần khác nhau, để dễ dàng phân biệt màu son, hãng đã tinh tế thiết kế vạch màu ngay dưới nắp son. Mỗi thân son được in hình thiên thần khác nhau và đi cùng tone với màu son cực đáng yêu và ngọt ngào.

Vì là son tint nên chất son dạng lỏng, có độ bóng nhẹ trông đôi môi sẽ căng mộng cực đáng yêu. Lên môi chất son đi cực nhẹ không gây nặng môi. Nếu bạn thích chất lì hơn, có thể dùng giấy thấm nhẹ qua hoặc đợi tầm 1p thì chất son sẽ lì và bám mịn trên môi.

Aritaum Angel Kiss Tint - Bici Comestic

Màu sắc rực rỡ làm sáng bừng gương mặt

Son môi Aritaum Angel Kiss Tint với bảng màu da dạng gồm 11 màu cùng các tone màu đỏ, hồng, cam… đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 màu son ưng ý rồi đúng không!

4. Son Missha Ice Drop Tint Phiên bản 2018 (145,000VNĐ)

Missha Ice Drop Tint - Bici Comestic

Son Missha Ice Drop Tint Phiên bản 2018

Cung với xu hướng son tint thì hãng Missha đã gia nhập cùng với nhiều dòng son với thiết kế khá màu mè trong đó không thể nhắc đến dòng Ice Drop Tint phiên bản mới nhất của năm nay.

Không giống dòng son tint của hãng  Aritaum, thiết ké thân son của son Missha lại thấp hơn, to ngang hơn nhìn rất dễ thương. Nắp son có màu trắng, thân son được in lá có in chấm trắng như tuyết rơi vào mùa đông.

Missha Ice Drop Tint - Bici Comestic

Giải Nhiệt Cùng Ice Drop Tint Missha

Nhà sản xuất rất tinh tế  lấy 3 màu cam, hồng, xanh làm chủ đạo với công nghệ chuyển tiếp pha màu đọc đáo cực lạ mắt. Đầu cọ được thiết kế dạng ngắn, cầm vừa tay và rất tiện lợi khi sử dụng.

Missha Ice Drop Tint - Bici Comestic

Thân son của Missha lại khá ngắn và to ngang hơn, nắp son màu trắng, thân dưới với 3 màu sắc xanh, hồng và cam

Missha Ice Drop Tint tuy là son tint nhưng chất son lại khá lì, có độ bám màu gấp 2 lần phiên bản trước. Chất son len môi siêu mịn với khả năng cấp ẩm vượt trội nhưng môi lại không bị bóng nhiều. Bảng màu với 5 màu cơ bản nhung vẫn làm nổi bật hoàn toàn vì độ lên màu chuẩn không cần chê nên dòng Ice Drop Tint này có thể chiều lòng được các nàng nào đang bị môi khô nhé.

Missha Ice Drop Tint - Bici Comestic

Đôi môi nóng bỏng ngày hè cùng Missha Ice Drop Tint

5. Son 2 Đầu Thạch – Tint 16 Brand T&G (245,000VNĐ)

16 Brand T&G - Bici Comestic

Son thạch – tint 2 đầu 16Brand T&G Tint & Gloss

Nếu trước đây bạn phân vân nên sở hữu 1 thỏi son tint trước hay 1 thỏi son dưỡng trước, thì giờ đây bạn không phải mất thời gian suy nghĩ nữa. Chỉ với 16Brand, cùng lúc bạn sở hữu được cả 2. Đó là dòng son 2 đầu thạch Son 2 Đầu Tint – Thạch 16Brand T&G Tint & Gloss là sự kết hợp đầy cảm hứng và độc đáo giữa các sắc màu.

16 Brand T&G - Bici Comestic

Thỏi son có thiết kế tone hồng pastel xinh xắn.

Thiết kế thân son là màu hồng pastel theo phong cách tiểu thư và thiết kế cực lạ với thân son 2 đầu.

Một đầu son là son tint với 4 màu son sinh động phù hợp nhiều phong cách khác nhau, chất son tint mỏng mịn, độ bám màu cao

16 Brand T&G - Bici Comestic

Vẻ đẹp tinh xảo và đặc biệt này đã khiến bất cứ cô nàng mê son nào cũng không thể rời mắt

Đầu còn lại là son thạch được thiết kế lâp lánh nhiêu kim tuyến kết hợp nhiều màu sắc, son thạnh sử dụng làm dưỡng môi, có độ dưỡng cao giúp môi luôn mềm mịn, giữ ẩm cả ngày cho đôi môi.

Sự kết hợp đầy màu sắc dầy thú vị và tràn ngập vẻ tươi sáng đã tạo nên vẻ đẹp tinh xảo đến không ngờ của 16Brand T&G Tint & Gloss và đặc biệt là đã đánh gục bất cứ cô nàng mê son.

16 Brand T&G - Bici Comestic

Bảng swatch màu cực xinh

Mong rằng Bici đã giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm, để có thể lựa chọn cho mình 1 cây son phù hợp nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại BiCi Comestic:

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

[2018 NEW] Son LILYBYRED Mood Liar Velvet Tint
Chì Kẻ Viền Mắt A’PIEU Jet Slim Gel Liner
Má Hồng A:Concept Cheek Me

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận