Cushion và Tenshion khác nhau điểm nào?

Cushion và Tenshion khác nhau điểm nào?

Có thể nói Tension chính là \"anh em\" với Cushion – món mỹ phẩm mà quý cô nào cũng phải có sẵn trong túi đồ trang điểm của mình. Cushion bắt đầu xâm nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam vào năm 2012, và ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của phái đẹp. Khác với những dòng kem nền thông thường, Cushion cho lớp nền mỏng mịn và dịu nhẹ hơn nên làn da sẽ duy trì được trạng thái rất tự nhiên, nhẹ nhàng.
bicishop.vn
Trước khi nói về Tension – dòng mỹ phẩm mới đang gây sốt tại Hàn Quốc thời gian gần đây, chúng ta cùng điểm lại một số những ý chính về Cushion. Cushion là cách gọi tắt của những loại kem nền dạng nước, đi kèm là bông phấn, khi cần sử dụng sẽ dùng bông nhấn xuống miếng mút rồi thấm kem tán đều lên mặt. Cushion có các công dụng tuyệt vời như: làm sáng da, bảo vệ da trước các tia UV, dưỡng ẩm tối ưu, hiệu chỉnh sắc da với độ che phủ lý tưởng, ngăn thấm nước, và duy trì lớp nền mịn màng lâu dài. Tuy nhiên Cushion chỉ phù hợp với những cô nàng ít khuyết điểm và những người yêu thích phong cách make up nhẹ tự nhiên.
bicishop.vn
Cùng tìm hiểu về Tension – loại kem nền mới đang khiến Cushion dần \"thất sủng\" nhé\"
* Tension là gì 
Có thể hiểu nôm na Tension là một loại kem nền, nhưng khác với Cushion thì Tension có chất kem đậm đặc, chứ không lỏng như chất kem của Cushion. Nếu thoạt nhìn bên ngoài hộp phấn Tension bạn sẽ thấy chẳng khác gì hộp phấn Cushion cả, nhưng khi mở ra thì chúng khác nhau đến 80% đấy nhé.
bicishop.vn
Thiết kế hộp phấn Tension nhìn chẳng khác gì Cushion.
bicishop.vn
Tuy nhiên khi mở ra và nhìn lõi phấn, có thể thấy Tension khác hoàn toàn so với Cushion.
bicishop.vn
Khác với Cushion là kem dạng lỏng được ủ trong đệm mút có chứa nhiều lỗ khí, thì Tension có khay kem và lớp mặt lưới có thể tháo ra. Khi tháo phần mặt lưới da có thể thấy chất kem đặc quánh bên trong.
bicishop.vn
Cận cảnh thiết kế lưới co giãn của Tension khi tháo ra, phần lưới có lỗ nhỏ để khi dùng mút ấn xuống, kem sẽ dàn đều lên miếng mút trang điểm. 
* Tension khác gì Cushion 
Sinh sau đẻ muộn nên chẳng có gì lạ khi Tension mang nhiều ưu điểm và khắc phục được kha khá nhược điểm của \"người anh em\" Cushion. Cùng tìm hiểu ngay sau đây:
bicishop.vnĐầu tiên là phải kể đến những đặc điểm giống nhau, như đã nói ở trên, thiết kế hộp phấn Cushion và Tension không khác nhau là mấy, ngay cả miếng mút trang điểm cũng sử dụng cùng 1 loại. 
bicishop.vnNhưng khi đi sâu vào tìm hiểu thì thấy phần lõi của Cushion và Tension là khác nhau hoàn toàn. Phần kem trong Cushion được bơm sẵn qua một lớp đệm khí, khi dùng thì ấn lên bề mặt đệm mút để lấy sản phẩm. Còn Tension thì phần kem nền được để trong khay có mặt lưới, khi dùng cũng ấn vào bề mặt lưới để sử dụng. 
bicishop.vn
Nếu như nhược điểm của Cushion là sau một thời gian thì kem thường đọng dưới đáy khay và khó lấy lượng kem đều khắp mút tán thì Tension đã khắc phục được nhược điểm này. Có thể thấy nhờ miếng lưới được thiết kế chuyên dụng này mà lượng kem của phấn Tension khi lấy ra dàn đều hơn Cushion. 
bicishop.vnCó thể thấy lượng kem khi lấy ra của Cushion không dàn đều như Tension.
bicishop.vn
 Chất kem của Cushion lỏng còn chất kem của Tension đặc và quánh hơn. 
* Độ che phủ 
+ Đối với da ít khuyết điểm
Đối với da ít khuyết điểm thì dùng Cushion hay Tension đều được, nhưng với chất kem đặc quánh thì những cô nàng thích trang điểm tự nhiên với lớp nền mỏng nhẹ như không nên cân nhắc trước khi mua.
bicishop.vn

 

bicishop.vn
Lượng kem được lấy ra đều cũng giúp cho việc tán dễ dàng hơn. 

 

bicishop.vn
Che phủ một số khuyết điểm như da không đều màu…

 

bicishop.vn … hay lỗ chân lông to, Tension đều có thể đảm nhiệm tốt. 
+ Đối với da nhiều khuyết điểm
Đối với những làn da nhiều khuyết điểm như mụn, tàn nhang thì Tension đúng là một vị cứu tinh, thay vì trước đây phải sử dụng các loại kem nền BB dùng tay hoặc mút tán nhìn khá lem nhem thì việc sử dụng Tension sẽ rút ngắn rất nhiều thời gian cũng như luôn đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.
bicishop.vn

 

bicishop.vn
Ưu điểm của Tension là lượng kem lấy da dễ dàng, đều nhau, không bị chỗ ít chỗ nhiều như Cushion, vì thế mà việc tán kem cũng đều hơn. 

 

bicishop.vn
Tension dễ dàng che đi những khuyết điểm lớn như mụn đỏ hay tàn nhang, và độ che phủ thì chuyên nghiệp chẳng khác gì che khuyết điểm.

 

bicishop.vn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận