"Cuộc chiến không cân sức" giữa son bút chì It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge và 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon

Son bút chì It’s Skin Life Color Lip Crush Over – Edge VS 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon

Không đình đám như son kem lì nhưng những năm qua, son bút chì chưa bao giờ thôi \"ngự trị\" trong lòng các chị em. Thấu hiểu điều đó, It’s Skin đã đốn tim các tín đồ làm đẹp bằng bộ sưu tập nổi bật được ví như một \"thế giới son môi\" thu nhỏ với những tông màu cực chất siêu hot Life Color Lip Crush Over-Edge. 

3CE cũng không hề lép vế khi quay trở lại bằng những sản phẩm vô cùng đình đám hợp tác với thương hiệu thời trang Pháp Maison Kitsune. Trong đó, đáng nói đến là dòng son bút chì lần đầu tiên được hãng sản xuất sau một thời gian chỉ trung thành với son kem, son thỏi và son tint – 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon. 

Tuy cả 2 đều là son bút chì nhưng thực tế vẫn có sự khác nhau rõ rệt giữa 2 em son này. Hãy cùng Bici đưa các em ấy lên bàn cân \"đọ sức\" nhé!!!

Thiết kế vỏ hộp

Mặc dù đều là thiết kế vỏ nhám nhưng nếu như It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge ghi điểm trong lòng fan bởi sự đơn giản nhẹ nhàng, nhưng không kém phần tinh tế nhờ lớp vỏ nhám trùng màu với màu son bên trong vô cùng thuận tiện cho các nàng khi sử dụng. Thì 3CE lại \"đốn tim\" chị em nhờ thiết kế siêu siêu bắt mắt với đặc trưng là biểu tượng chú cáo Maison Kitsune vô cùng nổi bật.

Tuy nhiên, tới phiên bản này, hãng lại không in màu son bên ngoài gây đôi chút bất tiện dù không đáng kể cho các chị em khi lựa màu. Bù lại, 3CE đã rất chu đáo và cẩn thận khi in hẳn hidden tag trên mỗi vỏ hộp để các bạn dễ dàng check và yên tâm về chất lượng son hơn. Nói như thế không có nghĩa It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge kém cạnh trong khâu kiểm duyệt đâu nhé. Hãng cũng đã in mã vạch, xuất xứ đầy đủ để củng cố lòng tin cho các chị em khi sử dụng. Đồng thời điểm cộng đáng nói nữa là em ấy được in cả tiếng Anh và tiếng Hàn bao gồm xuất xứ, hướng dẫn sử dụng và cả các khuyến cáo. Có thể thấy hãng vô cùng quan tâm tới chị em trong thời đại \"hàng giả nhiều hơn hàng thật\" .

 

Hidden Tag của 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon

Thông tin sản phẩm của It''s Skin LIFE COLOR LIP CRUSH OVER-EDGE được chú thích bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn 1

Thông tin sản phẩm của It’s Skin LIFE COLOR LIP CRUSH OVER-EDGE được chú thích bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn

 

Thiết kế thân son.

  •  It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge

Thân son thon dài và thanh mảnh như cây bút sáp giúp thao tác lướt trên môi cũng vô cùng nhẹ nhàng. Vỏ nhựa nhám trùng với màu son cầm rất chắc tay. Vì là son bút chì nên chắc chắn sẽ có đầu vặn son rất tiện lợi nha. Đầu chì được chuốt nhọn thích hợp viền môi ngay cả với những nơi khó lướt nhất.

  • 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon

Khác với em It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge, siêu phẩm đến từ nhà 3CE lại có hình dạng khá ngộ nghĩnh với thân son \"mập\" và có phần ngắn hơn cùng vỏ son nặng tay. Rất may là hãng đã in màu son lên nắp và phần đuôi son xen giữa theme chú cáo Maison quen thuộc, cùng tên son in dưới đáy thỏi giúp chị em có thể phân biệt màu son mà không cần mở nắp. Đầu chì tuy không quá thon gọn nhưng với dạng mũi tròn, các nàng hoàn toàn có thể tô full môi mà không mất quá nhiều thời gian.

Chất son và độ bám màu.

 

  •  It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge

Chất son lì nhưng vô cùng mềm mịn, dễ lướt trên môi, không hề bị bột gây khô môi hay làm lộ vân môi mất thẩm mỹ đâu nhé!  Để lại trên bề mặt môi bạn lớp son mịn như bơ sáp. Ngoài ra, son còn lên màu cực chuẩn ngay từ lần quẹt son đầu tiên. Các nàng có thể vô tư chồng nhiều lớp son mà không sợ môi bị dày.

Tuy nhiên, những màu tone màu đậm sẽ không được đều màu. Đây có lẽ là điểm chung của tất cả các màu đậm của các hãng son chứ không riêng It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge.

Độ bám màu cũng ở mức khá nếu không ăn uống nhiều, có thể giữ màu được từ 4-5 tiếng. Đặc biệt dù có phai đi, em ấy vẫn lưu lại trên môi lớp màu nhạt nhạt giữ môi không bị xuống sắc.

  • 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon

Chất son tuy vẫn ở mức lì nhưng có nhiều dưỡng hơn nên bề mặt có chút căng bóng nhẹ. Tuy vậy, son vẫn thuộc dạng lì chứ không quá bóng đâu nhé!!  Tạo cho môi bề mặt semi – matte ấn tượng. Thích hợp đánh lòng môi hoặc full môi. Đặc biệt, không gây nặng môi hay dày môi chút nào. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng riêng từng màu hoặc linh hoạt kết hợp với nhau để tạo nên những màu sắc hòa quyện hoàn hảo.

Tuy nhiên, vì có dưỡng nên độ bám màu không xuất sắc như em  It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge, tuy vậy nếu bạn không ăn uống, em ấy vẫn giữ lại trên môi khá lâu nhé.

Bảng màu.

  •  It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge

Những tone màu của It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge như một bản giao hưởng ấn tượng với 10 tone màu vô cùng đa dạng, vừa có các màu tươi trẻ, nhẹ nhàng để diện hằng ngày vừa có các màu đậm hơn dành cho những buổi tiệc ��êm hoặc màu nude cực Tây, cực thời thượng dành cho các cô nàng sành điệu.

Đặc biệt, bảng màu không hề kén da và vô cùng dễ dùng cho các cô nàng còn lăn tăn về màu son nhé.

  • 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon

Tuy hơi hạn hẹp trong con số 3 nhưng không hề khiến chị em thất vọng bởi đây là những tone màu cực tôn da và dễ sử dụng đối với chị em châu Á. Ngoài 2 tone màu cam đỏ thường thấy, thì tone tím còn lại là một màu lạ được dự đoán sẽ gây sốt trong thời gian tới. Bởi sự độc đáo và tạo cảm giác thời thượng mà cây son này mang lại nhưng không hề làm tối màu da thật.

Mùi hương.

  •  It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge

Mùi hương trái cây ngọt ngào đầy khơi gợi khứu giác sẽ là ưu điểm to đùng đối với các bánh bèo mê hương thơm. Còn gì tuyệt vời hơn đôi môi luôn rực rỡ sắc xinh và tỏa hương thơm mát cả ngày phải không các nàng!!

Tuy nhiên, những nàng yêu mỹ phẩm không mùi cũng đừng lo. Bởi mùi hương em ấy không quá nồng gắt hay gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

  • 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon

Nếu siêu phẩm đến từ nhà It’Skin là con cưng của những tín đồ mùi hương thì em son bút chì 3CE lại hết sức tinh tế với sản phẩm gần như không mùi đêm lại cảm giác vô cùng dễ chịu và tinh khiết khi sử dụng. Đây cũng chính là dòng son đầu tiên của hãng có nét đặc trưng như vậy giữa muôn vàn các em Red Recipe, Mood Recipe thơm ngát khác.

Giá thành

  •  It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge

Với mức giá 10.000 won (khoảng 210.000 VND) cho 1 em son bút chì, đây là mức giá chấp nhận được cho đối tượng học sinh, sinh viên bởi chất lượng \"ngon, bổ\" mà giá cũng không quá đắt.

  • 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon

Siêu phẩm đến từ nhà 3CE lại mang mức giá đắt đỏ hơn với 19USD ( khoảng 427.000 VND), tuy vậy cũng đừng vội chê em ấy khó với tới nhé Bởi trọng lượng của 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Crayon tới 2,5g cơ, nặng hơn It’s Skin Life Color Lip Crush Over-Edge rất nhiều. Nên tính ra em ấy cũng là một trong nhũng item rất đáng đầu tư phải không các nàng!!

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận