Cùng Update Liền Tay 5 Makeup Look Đang Được Các

Cùng Update Liền Tay 5 Makeup Look Đang Được Các "It Girl" Hàn Lăng Xê Nhiệt Tình

makeup - Bici Cosemtics

Nếu các nàng đang tìm kiếm các từ khóa xu hướng makeup mà các cô nàng hot girl Hàn đang mê mẩn thì đừng tìm đâu xa xôi cả! Bici đã lên một list tổng hợp dầy đủ nhất những \"mốt trendy\" đang được các \"It Girl\" lăng xê nhiệt tình rồi đây. Xuân đã gần đi qua và hè cũng gẫn đến rồi, còn dịp nào hoàn hảo hơn để nâng cấp một diện mạo mới để đón hè rạng rỡ hơn đúng không nào?

Màu môi \"Gradient\" nhưng là sự kết hợp giữa hai màu khác nhau hoàn toàn!

makeup - Bici Cosemtics

Đi đầu list là màu môi Gradient đã nổi đình đám từ thời \"Hậu duệ Mặt Trời\" lẫn \"Cô Nàng Cử Tạ\" với kĩ thuật đánh son màu nhạt ở toàn môi và màu đậm cùng tone bên trong lòng môi. Bước sang năm mới, các cô nàng beauty influencers lại tiếp tục phù phép khi chọn 2 màu son tưởng như chẳng chút liên quan đến nhau để mix cùng nhau. Ban đầu có chút kì lạ thế nhưng lại trở thành \"hot trend\" lúc nào không hay!

makeup - Bici Cosemtics

Mặc dù kĩ thuật còn khá mới và không có một công thức nào nhất định, nhưng các nàng có thể bắt đầu với những cặp màu son quen thuộc mà các \"It Girl\" ưa thích thường hay sử dụng như hồng nude – đỏ đất, hồng – đỏ cam,…. Khi đã sửu dụng thuần thục, các nàng có thể thỏa sức sáng tạo với các sắc màu khác nhau đầy ngẫu hứng, tuy nhiên các nàng nên lưu ý chọn son có chùng chất để dễ tán và giúp màu môi mướt mịn hơn nhé.

Đôi môi căng mọng cùng son bóng

makeup - Bici Cosemtics

Năm nay thây vì kết thân với một em son tint thì các nàng hãy thử cùng một em son bóng nhé. Một bờ môi căng mướt mịn chính là tiêu chuẩn của các hot girl xử kim chi ngày nay, sau những \"hot-trend\" son kem, son semi-matte đã có dấu hiệu hạ nhiệt dần. Sẽ không có gì bất ngờ nếu như các nàng thấy các thương hiệu mỹ phẩm lớn như Etude House, I’m Meme, Innisfree, Mamonde,… đồng loạt cho ra mắt những dòng son bóng đặc biệt hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của thị trường hiện nay.

makeup - Bici Cosemtics

Hiệu ứng căng mọng, đầy đặn từ son bóng mang lại cho đôi môi nên son bóng đang chiếm xu hướng làm đẹp hiện nay. Thế nhưng, các nàng cũng cần lưu ý khi sử dụng son bóng. Hãy lựa chọn những màu son phù hợp với style makeup mà các nàng vẫn sử dụng hằng ngày nhé, tránh lựa chọn những tông màu quá đậm trên lớp makeup tự nhiên. Độ bóng của son cũng rất quan trọng, các nàng chỉ nên quét một lớp vừa phải, không nên \"quá tay\" nếu như không muốn đôi môi của mình trở nên bóng nhẫy như vừa ăn đồ chiên dầu. Cuối cùng, các nàng đừng quên tẩy tế bào chết cho môi điịnh kì nhé, đôi môi sẽ chẳng thể nào mềm mại nếu như những đường vân môi bị bong tróc đâu các nàng ạ!

Makeup mắt \"bling bling\" bằng hạt cườm lấp lánh

makeup - Bici Cosemtics

 

Style makeup Hàn Quốc, không có nghĩa là phải luôn nhẹ nhàng, \"sương sương\" nhất có thể. Bằng chúng là các cô nàng hot girl luôn tìm cách nhấn nhá với đôi mắt bằng nhũ mắt lấp lánh. Thế nhưng, đối với những ngôi sao Kpop, họ luôn cần được lung linh nhất khi bước lên sân khấu. Trước hàng ngàn fan hâm mộ, rõ ràng nhũ mắt luôn là không thể đủ.

makeup - Bici Cosemtics

Người khởi nguồn xu hướng lên \"mốt\" này chính là cô nàng Chungha xuất hiện trên stage \"Roller Coaster\" với đôi mắt có đính hạt cườm to bản ở giữa bọng mắt, ngay lập tức makeup look này trở nên hot đến độ chỉ cần search từ khóa bling bling trên Naver, các nàng sẽ thấy hình Chungha \"chiễm trệ\" trên trang chủ. Và vô số thể loại video makeup tutorial được truyền cảm hứng từ Chungha.

Vẽ nghệ thuật kết hợp cùng makeup trên gương mặt

makeup - Bici Cosemtics

Nếu đang tìm một ý tưởng makeup độc đáo cho buổi photoshoot sắp tới, hãy thử cân nhắc về những hình vẽ hơi hướng nghệ thuật trên má xem sao. Không tự nhiên mà các sản phẩm âm nhạc thời gian gần đây đều bị ảnh hưởng không nhỏ bởi xu hướng makeup này. Cùng Bici tham khảo qua các concept mà các ngôi sao Kpop đang lăng xê cực hot nhé!

makeup - Bici Cosemtics

Sunmi là nghệ sĩ Kpop đi đầu trong xu hướng này

makeup - Bici Cosemtics

Jessica trong One More Time với hình dán tên của chính mình.

Jessica trong One More Time với hình dán tên của chính mình.

Kẻ eyeliner bằng gilter nổi bật

makeup - Bici Cosemtics

Tiệc tùng thâu đêm làm các nàng băn khoăn không biết phải chọn kiểu eyeliner nào để thay thể những đường kẻ đen nhàm chán. Vậy thì chắc chắn những đường eyeliner vàng sẽ là \"chân ái\"của các nàng rồi. Chỉ việc thay thế màu đen truyền thống bằng màu vàng lấp lánh và vẽ đường eyeliner như cách mà các nàng vẫn thường dùng. Chắc chắn các nàng sẽ phải ngạc nhiên với hiệu ứng thu được đấy nhé!

makeup - Bici Cosemtics makeup - Bici Cosemtics

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

[REVIEW] Bộ đôi dưỡng trắng Galactomyces Pure Vitamin C Glow có \"thần thánh hóa\" như mọi người đồn?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận