Cú Đêm Không Lo Về Vùng Da Ở Mắt Nữa Nhé

Cú Đêm Không Lo Về Vùng Da Ở Mắt Nữa Nhé

Sản Phẩm Kem Dưỡng Da Mắt Được Tin Dùng

Đôi mắt có da nhăn nheo hoặc sưng lên có thể làm cho bạn trông mệt mỏi, vì thế, bạn hãy cố gắng hết sức để làm giảm bọng mắt bằng cách sử dụng các sản phẩm đặc biệt cho vùng da quanh mắt. Không nên dùng kem dưỡng da mặt chung cho vùng da dưới mắt một cách thường xuyên. Vì đây là vùng da nhạy cảm hơn do đó bạn cần một loại kem dưỡng dành riêng cho da vùng mắt.

Nên mua một loại kem dành riêng cho đôi mắt với công thức đặc biệt, trong thành phần có chứa vitamin K (giúp giảm quầng thâm cho mắt), caffein (giúp giảm sưng phồng), silicon (hạn chế nếp nhăn) và vitamin C (giúp tái tạo collagen), vitamin E (giúp dưỡng ẩm) để bảo vệ, nâng cơ mắt và chống lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, kích thích tái tạo tế bào mời, giúp da luôn căng mịn, làm chậm lại quá trình hình thành nếp nhăn. Sau đó, dùng ngón tay nhẹ nhàng thoa kem và massage vùng da nhạy cảm này, bắt đầu từ góc mắt bên ngoài về phía bên trong.

Sau đây, BiCi xin điểm qua một vài sản phẩm kem dưỡng cho vùng da quanh mắt được yêu thích tại BiCi nhé (click vào từng sản phẩm để biết thêm chi tiết)

1. Pomegranate And Collagen Volume Lifting Eye Cream

Thuộc bộ sản phẩm dưỡng da The Face Shop, giúp thay đổi toàn diện vùng da mắt nhạy cảm của bạn với chiết xuất từ quả lựu cùng dẫn xuất collagen từ tảo biển.

Với công thức chống lão hóa giúp tăng độ săn chắc và đàn hồi, Kem dưỡng mắt Pomegranate And Collagen Volume Lifting Eye Cream cải thiện tối ưu nếp nhăn và vùng da bị đen sạm, cải thiện vùng da mắt bị lão hóa.

2. Kem Mắt SK-II R.N.A Power Eye Cream Radical New Age

Chứa sức mạnh của công nghệ Radical New Age Complex và tinh chất Pitera đậm đặc, cùng với Palmitoyl Pentapeptide-4 and Chlolleragen*², kem chống lão hóa mắt RNA sẽ giúp săn chắc các vùng da quanh mắt đồng thời tái tạo bề mặt da mịn, ẩm và săn chắc hơn; giúp đem lại làn da sáng và căng mịn tại ba vùng trọng tâm quanh mắt. Ngoài ra, còn có tác dụng cải thiện vùng da bị xệ xuống và các nếp nhăn. Hầu hết khách hàng sử dụng sản phẩm đều phản hồi rằng hiệu quả thấy rõ rệt chỉ trong vòng 2 tuần sử dụng.

3. Kem Dưỡng Mắt Meishoku Placenta Medicated Whitening Eye Cream

  • Nhau thai và vitamin E cũng được biết đến với khả năng chống oxi hóa, chống lão hóa tuyệt vời. Chúng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng tuần hoàn máu dưới da.
  • Trị quầng thâm mắt, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết đồi mồi, đốm nâu.
  • Cho cảm giác tươi mát khi sử dụng, có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Sử dụng tốt cho cả vùng quanh miệng.
4. Kem Dưỡng Mắt Lariena Glowing Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt Lariena giúp bổ sung độ ẩm và làm mịn da, gia tăng đàn hồi, đồng thời kích thích hoạt động của tế bào da quanh mắt giúp da săn chắc, đàn hồi, giảm thiểu sự xuất hiện của vết chân chim, nếp nhăn, cho da sáng màu, làm mờ vết thâm hiệu quả

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận