Có gì khác biệt giữa phấn phủ dòng Innisfree No Sebum Blur và No Sebum Mineral?

Có gì khác biệt giữa phấn phủ dòng Innisfree No Sebum Blur và No Sebum Mineral?

Innisfree - Bici Cosmetics

Trong makeup, phấn phủ được xem là bước vô cùng quan trọng bởi nó giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho toàn bộ gương mặt. Hôm nay Bici sẽ cùng các nàng tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 dòng phấn phủ thuộc hạng top phấn phủ tốt nhất hiện nay của \"ông lớn\" Innisfree đó là dòng Innisfree No Sebum Blur No Sebum Mineral nhé!!!

Câu chuyện thương hiệu Innisfree

Thương hiệu Innisfree được xem là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Hàn Quốc. thương này này thuộc tạp đoàn Amore Pacific Hàn Quốc (đồng sở hữu các thương hiệu Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude house…). Cũng là là một trong số ít các thương hiệu Hàn Quốc sử dụng các thành phần tự nhiên có chứng nhận của tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Innisfree - Bici Cosmetics

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại xử sở kim chi, nhằm mục đích chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên tinh khiết và hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự. Hãng sử dụng nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy từ đảo Jeju – nơi có không khí trong lành, đất đai màu mỡ, ánh nắng ấm áp và nguồn nước sạch không bị ô nhiễm. Vì lí do này nên các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, đặc biệt là các mỹ phẩm Hàn Quốc như Innisfree.

Đặc điểm chung giữa Innisfree No Sebum Blur và No Sebum Mineral

Innisfree - Bici Cosmetics

Đặc điểm chung của 2 dòng phấn phủ này là đều có tác dụng kiểm soát nhờn cho da, giúp cho lớp trang điểm lâu trôi hơn. Thành phần chiết xuất của sản phẩm đều lành tính và an toàn cho da, không gây bí da, vì vậy với những nàng nào dễ nổi mụn cũng yên tâm khi sử dụng đấy nhé!

Các sản phẩm không phân chia theo tông màu da vì khi sử dụng, các nàng sẽ cảm thấy phấn có màu trong suốt, không cảm giác trắng bệt cho da. Bên cạnh đó sản phẩm có thêm thành phần bạc hà, dù các nàng dùng cả ngày cũng không làm khô da gây ra tình trạng nứt phấn trên da đâu.

Điểm khác biệt giữa Innisfree No Sebum Blur và No Sebum Mineral?

Innisfree - Bici Cosmetics

Đầu tiên là về dòng Innisfree No Sebum Mineral, dòng này được hãng chia ra làm 2 loại nhỏ là một dạng né và dạng bột, chúng ta cũng tìm hiểu về mỗi loại nhé!

– Phấn phủ dạng bột Innisfree No Sebum Mineral Powder

Innisfree - Bici Cosmetics

+ Là phấn dạng bột có màu trắng và là loại phấn có khả năng kiềm dầu, hút dầu đảm bảo cho da lúc nào cũng mịn màng và lớp nền giữ được lâu nhất, thích hợp với mọi loại da. Với công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu. Phấn dạng bột dễ dàng đi vào các đường rãnh da, dù bạn dặm nhiều lớp vẫn cảm thấy tự nhiên.

+ Ưu điểm của loại này là với những vùng hay đổ nhờn trừ khuôn mặt ra như mái tóc, thì các nàng cũng có thể lấ phấn dặm lên vùng tóc bị đổ nhờn, phấn sẽ hút ngay  những bã nhờn đó làm cho tóc không bị bết dính nữa đâu nhé. Ngoài ra em này còn có thể làm kem lót cho mắt giúp cho phấn mắt lâu trôi hơn, có thể sử dụng để ngăn mồ hôi dưới vùng cánh tay, cũng có thể khiến cho đôi chân của nàng trắng trẻo hơn. Nếu không makeup thì các nàng vẫn có thể sử dụng ở bước cuối cùng khi chăm sóc da xong, hãy đánh phấn lên vùng da hay đổ nhờn sẽ giúp da ít bị bóng và tiết dầu hơn.

+ Khuyết điểm của loại phấn dạng bột này là các nàng cần dùng thêm cọ để hỗ trợ việc sử dụng, không có gương, khi mang đi xa hay đi du lịch sẽ có chút bất tiện, độ bám của dòng này thì hơi thấp.

Innisfree - Bici Cosmetics

– Phấn phủ dạng nén Innisfree No Sebum Mineral Pact

+ Độ che phủ tương đối cao hơn so với phấn dạng bột, làm mềm da và mịn màng.

+ Ưu điệm của em này là có bông phấn kèm theo, dễ dàng apply lên mặt, có thể dùng để dặm vùng thâm mắt. Độ bám của dòng này cùng khá cao thích hợp với những làn da có nhiều khuyết điểm.

Innisfree - Bici Cosmetics

Tiếp theo là dòng Innisfree No Sebum Blur, cũng được chia ra làm 2 loại tương tự. Về cơ bản, cả 2 loại đều có thành phần, chức năng tương tự như dòng Mineral, tuy nhiên dòng Blur có điểm khác biệt là có thêm tính năng che khuyết điểm vượt trội hơn và khắc phục được tình trạng lỗ chân lông to trên làn da tốt hơn nhiều dòng phấn Mineral. Ngoài ra dòng Blur là dạng phấn có màu vì vậy phù hợp với da sang và cả da tối mà không hề lệch tông, có chút hiệu ứng bóng nhũ nhẹ trên da.

Innisfree - Bici Cosmetics

Làn da nào sẽ phù hợp với Innisfree No Sebum Mineral hay Innisfree No Sebum Blur?

Đối với làn da của nàng nào có khuyết điểm và lỗ chân lông to thì nên lựa chọn dòng Innisfree No Sebum Blur nhé, còn nếu da ít khuyết điểm thì nên dùng dòng Innisfree No Sebum Mineral nhé.

Nếu làn da thường có quầng thâm mắt hay mụn và nàng cần phải che phủ khuyết điểm thì hãng chọn các dòng phấn nén để phù hợp và dễ dàng sử dụng hơn. Còn nếu các nàng muốn makeup nhẹ nhàng, tư nhiên thì hãy dùng phấn bột vì phấn bột có hạt phấn mịn sẽ dễ dàng để lại lớp nền hoàn hảo hơn nhé!

Innisfree - Bici Cosmetics

Qua bài chia sẻ trên. Bici mong rằng các nàng sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận