Có Gì Đặc Biệt Trong Bộ Sưu Tập

Có Gì Đặc Biệt Trong Bộ Sưu Tập "Ba Chiến Binh" Son 3CE Matte Lip Color 2018 Của Nhà 3CE?

3CE - Bici Cosmetic

3CE Matte Lip Color 2018

Cứ sau một đợt sale khủng Black Friday vào cuối năm thì 3CE lại tung ra một bộ sưu tập son mới. Và vào cuối tháng 11 năm 2017, thương hiệu này đã tung ra bộ sưu tập 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color đã làm mưa làm gió suốt 2 năm qua tại Châu Á nói riêng và thị trường mỹ phẩm quốc tế nói chung.

Năm nay cũng vào thời điểm này tròn 1 năm ra mắt bộ sưu tập 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color, hãng 3CE đã cho tung ra phiên bản thứ hai của dòng son thỏi vỏ sang chảnh có tên là 3CE Matte Lip Color 2018 tiếp nối \"người tiền nhiệm\" với nhiều bất ngờ hơn, vậy chung ta cùng nhau tìm hiểu ngay nhé~~~~~

3CE - Bici Cosmetic

Thiết kế quen thuộc của dòng 3CE Matte Lip Color, đó là thỏi son vuông vắn, góc cạnh với màu sắc đồng bộ với vỏ giấy, thân son đến màu son bên trong nhưng bộ sưu tập này lại màu màu Rose Gold sang chảnh, long lanh và rất bắt mắt làm điểm nhấn cho tổng thể bộ sưu tập.

Được khoác lên một chiếc áo màu vàng được tráng gương sang trọng, những thỏi son 3CE Matte Lip Color 2018 trở nên tinh tế, lung linh, quý phái hơn hẳn làm toát lên được đẳng cấp của dòng son nude cực đỉnh này không còn nữ tính, nồng nàn, quyến rũ như phiên bản Red Recipe hay cá tính với phiên bản Mood Recipe.

3CE - Bici Cosmetic

3CE Matte Lip Color 2018 hứa hẹn sẽ nhận được khá nhiều lời khen từ màu son, chất son lẫn thiết kế bao bì, đó có thể nói là dòng son năm này sẽ làm nên chuyện không thua kém gì \"người tiền nhiệm\". Giống như năm ngoái, 3 chiến binh năm nay đều là son lì hoàn toàn, không bóng bẩy, không satin. Bên cạnh đó, chúng đều là son tông đất hot hit.

Với những phiên bản ban đầu, 3CE luôn bị than phiền về chất son bị bột và gây khô môi mặc dù màu sắc lên môi rất chuẩn và đẹp. Sau khi tiếp nhận các phản hồi, hãng đã có nhưng cải tiến đáng kể về chất son, giúp cho thị hiếu của người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.

3CE - Bici Cosmetic

3CE Matte Lip Color 2018 phiên bản sang chảnh lần này có thành phần giàu dưỡng chất chiết xuất từ bơ hạt mỡ (Shea Butter) và bơ hạt xoài (Mango Seed Butter) giúp bổ sung dưỡng chất cải thiện tình trạng son bị bột.

Kết câu son dạng lì nhưng lại gần như kem, mềm mịn như bông, giữ cho lớp son bám và giữ màu suốt cả thười gian dài. Màu son lên cực chuẩn chỉ trong một lần đi son là đôi môi đã có một lớp son hoàn hảo và cực kì tự nhiên.

Các dưỡng chất bổ sung dinh dưỡng cho đôi môi giúp tạo hiệu ứng lì cho đôi môi tự nhiên, căng khỏe, mềm mại không lộ rõ các khuyết điểm trên môi.

 

3CE - Bici Cosmetic

3CE luôn là thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những màu sắc mới và tạo nên xu hướng trong giới làm đẹp. Những thỏi son của 3CE Matte Lip Color 2018  với màu sắc mới lạ, hợp với tông da người Châu Á.

Về bảng màu của em này thì so với phiên bản trước vẫn là các tông màu trầm ấm nhưng rất phù hợp với mùa lễ hôi vào cuối năm. Bộ ba chiến binh xinh đẹp này không thể so sánh màu nào đặc biệt hơn màu các màu con lại, tất cả đều được hãng lựa chọn công thức pha màu hoàn hảo để mỗi màu son có thể dễ dàng phù hợp với mọi loại da.

3CE - Bici Cosmetic

Điểm đặc biệt của 3CE Matte Lip Color 2018  là màu nào cũng bắt trend, khó đụng hàng, hơn nữa các tông màu này lại là xu hướng \"hót hòn họt\" hiện nay vẫn chưa có độ ngừng lại.

Trong bảng màu của 3CE Matte Lip Color 2018  gồm 3 chiến binh xinh đẹp gồm: 226 (Brunch Time) là cam hồng đất, 227 (Benchmark) là cam đất và 228 (Red Seventies) là đỏ đất hơi ngả cam. Chúng ta cùng khám phá từng màu nha!!!!

3CE - Bici Cosmetic

Đầu tiên là màu #226 – Brunch Time, em này có thể gọi là màu son nhạt nhất trong số 3 màu mới của bộ sưu tập này. Màu son này không quá bợt so với màu 119 – hồng đào của son 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color .

3CE - Bici Cosmetic

Em ấy là sự pha trộn giữa nude đất, cam và một chút hồng ngọt ngào, vì thế dù các nàng có không makeup cầu kỳ chỉ cần chút điểm nhấn cho đôi mắt vẫn có thể yên tâm mà tô điểm cho đôi môi mà chẳng cần lo lắng là mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống.

3CE - Bici Cosmetic

Đây là màu son thích hợp để dùng hàng ngày, phù hợp với cả nhóm học sinh, sinh viên, các cô nàng công sở vì màu son gần giống màu môi.

3CE - Bici Cosmetic

Kế đến là màu #227 – Benchmark, một em nâu đỏ pha cam cực cá tính. Cơn sốt tông đất, pha cam cháy năm này có thể nói là năm bùng nổ, với một thương hiệu luôn tạo ra những màu sắc trendy, thời thượng thì 3CE cũng không nằm ngoài xu hướng này, hãng đã lại cho ra một màu nâu đỏ pha cam trong phiên bản son 3CE Matte Lip Color 2018  này.

3CE - Bici Cosmetic

Có thể nói đây là một tông son khá thú vị, về cơ bản nó đúng là cam đất truyền thống nhưng vì được pha một chút ánh đỏ nên trông màu sắc mạnh mẽ, mới lạ hơn nhiều.

3CE - Bici Cosmetic

Màu này thực chất là không khó đánh nên các nàng cứ thoải mái dùng hàng ngày. Khi cần \"bung lụa\" để đi chơi hay dự các buổi party thì các nàng chỉ cần makeup theo tông Tây thì siêu siêu đẹp luôn í.

3CE - Bici Cosmetic

Cuối cùng là màu #228 – Red Seventies, em ấy là một tông nâu đỏ pha nền đất nên không hề chóe, không quá giá nhưng vẫn đủ để trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Đây là một tông sn đỏ có thể chiều lòng tất các các cô nàng, phù hợp mọi hoàn cảnh khác nhau.

3CE - Bici Cosmetic

Sắc đỏ trầm kết hợp với chất son lì tạo cảm giác vô cùng sang trọng và sành điệu. Nếu bạn đang tìm một màu son đỏ không khoa trương, không quá \"bánh bèo\" nhưng tuyệt đối sang chảnh thì Red Seventies chính là lựa chọn hàng đầu.

3CE - Bici Cosmetic

Hàng ngày đi học, đi làm các nàng có thể đánh nhẹ vào lòng môi thì gương mặt sẽ trở nên bừng sáng, còn khi đi chơi tiệc tùng thì đánh full môi thì cực xinh nhé. Lưu ý khi đánh full môi, bạn hãy viền môi thật kĩ để tạo hiệu ứng môi căng đầy nhé.

3CE - Bici Cosmetic

Sau khi đã khám phá qua bộ ba màu son của nhà 3CE thì các nàng đã tự chọn cho mình em son nào chưa? Hãy nói cho Bici biết ngay nhé ~~~~~~

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Nước Hoa Hồng Mamonde Rose 90.97% Toner

Hộp Phấn Nền Và Son Rire Lucent Star Cushion

Chuốt Mi Chống Thấm Nước Inissfree Skinny Waterproof Microcara

[Combo] kem chống nắng Rosie + Xịt khoáng Aritaum Baby Face Mist

[Combo] Sữa Tắm On The Body Và Nước Hoa Vùng Kín Dionel

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận