Chọn Son Môi Tặng Mẹ Yêu Nhân Ngày 8/3 Dòng Nào Phù Hợp Nhất?

Chọn Son Môi Tặng Mẹ Yêu Nhân Ngày 8/3 Dòng Nào Phù Hợp Nhất?

Không chỉ các cô nàng chúng ta được tôn vinh vào ngày 8/3 mà cả mẹ yêu-người đã dành cả tuổi thanh xuân để hết mực thương yêu chúng ta. Nếu các cô nàng ngại ngùng khi nói tiếng yêu thì đây là dịp gửi lời yêu thương đến mẹ thông qua món quà đầy ý nghĩa. Son môi là một lựa chọn hoàn hảo phải không nào? Nếu bạn vẫn còn lăn tăng không biết chọn dòng nào để phù hợp cho mẹ thì hãy để Bici Cosmetics mách nhỏ cho bạn nhé.

Chọn Son Môi Tặng Mẹ Yêu Nhân Ngày 8/3 Dòng Nào Phù Hợp Nhất?

Chọn Son Môi Tặng Mẹ Yêu Nhân Ngày 8/3 Dòng Nào Phù Hợp Nhất?

Vì sao son lại là món quà dễ thương tặng cho mẹ?

Có rất nhiều món quà mà chúng ta có thể lựa chọn tặng mẹ như  túi xách, ví, dưỡng da, kem nền, má hồng,… nhưng xét cho cùng thì son môi vẫn là một sự lựa chọn sáng suốt. Có thể dễ dàng lựa chọn vì sản phẩm đa dạng, dễ chọn, dễ mua, kích thước nhỏ gọn lại phù hợp với túi tiền cho các cô nàng chúng ta. Chưa kể với phái đẹp thì son môi vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà ai cũng muốn sở hữa.

son môi tặng mẹ-bicicosmetics.vn

Vì sao son lại là món quà dễ thương tặng cho mẹ?

Nên chọn son môi đắt tiền cho mẹ?

Vấn đề chọn dòng son môi high-end hay bình thường thì còn tùy thuộc vào túi tiền của chúng ta. Đừng cố gắng phải mua son thật đắt để mua tặng mẹ vì tình yêu thương chúng ta đặt vào đó mẹ vẫn quan trọng hơn. Dù món quà có ít tiền nhưng mẹ vẫn cảm thấy hạnh phúc nhất quả Đất vì tình yêu dạt dào các cô nàng đặt vào đó.

Nên chọn son môi đắt tiền cho mẹ- Bici Cosmetics

Nên chọn son môi đắt tiền cho mẹ?

Màu son nào thì được các mẹ hay các cô lớn tuổi yêu thích nhất?

Không giống như các cô nàng đa zi năng chúng ta, mẹ thường thích những tông màu trầm lắng một tý nhưng không kém phần nổi bật của người phụ nữ bản lĩnh từng trải. Nói thế chứ không phải chọn màu bầm đâu nhé các nàng. Tùy vào độ tuổi của mẹ và bạn cần bỏ tý thời gian cũng như quan sát xem mẹ thường dùng màu gì, tone da hay mẹ thường dùng son môi vào dịp nào để lựa chọn màu son phù hợp nhất. Các màu mà mẹ chúng ta thích sẽ là màu đỏ thuần, màu đỏ hồng đào hay màu đỏ gạch.

Màu son nào thì được các mẹ hay các cô lớn tuổi yêu thích nhất- Bici Cosmetics

Màu son nào thì được các mẹ hay các cô lớn tuổi yêu thích nhất?

Còn về chất son thì như thế nào nhỉ?

Câu trả lời chắc chắn là son dưỡng rồi. Hiếm có người lớn tuổi thích son lì, son kem, son bóng,…Bởi theo cơ địa chung thì người lớn tuổi về da tóc không còn giữ được độ ẩm như các cô nàng đâu nên son dưỡng là lựa chọn phù hợp nhất vì cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp môi của mẹ thêm đầy đặn hơn, ẩm mềm hơn và từ đó mẹ sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Nhưng nói thế không hẳn chỉ được chọn son dưỡng đâu. Bạn vẫn chọn các loại son bóng, son thỏi nếu mẹ các nàng thích và thường sử dụng. Nên cần đôi mắt tinh tế của các cô nàng quan sát một tý nè.

Nên chọn chất son thì như thế nào cho các mẹ nhỉ- Bici Cosmetics

Nên chọn chất son thì như thế nào cho các mẹ nhỉ?

Sau khi xem qua các tiêu chí cơ bản thì các son nào các cô nàng nên chọn cho mẹ mình.

  • Son dưỡng:

Đơn cử cho son dưỡng là dòng mặt nạ ngủ cho môi đến lừ Laneige Lip Sleeping Mask. Đây là một trong những sản phẩm hot của thương hiệu Laneige- thương hiệu đình đám tại châu Á do đó cực kì phù hợp cho da của chúng ta. Với chiết xuất từ trái cây, mặt nạ ngủ cho môi sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cũng như cấp ẩm cho môi luôn tươi và mềm mịn. Sản phẩm có mùi thơm như quả ngọt rất nhẹ nhàng dễ chịu.

  • Son bóng: 

Bạn có thể tham khảo qua dòng Sweet Glam Tint Glow Secret Key. Mặc dù đây là son dưỡng nhưng lên màu đẹp và nhẹ nhàng như các dòng son dưỡng khác tuy nhiên em ấy lại bấm lâu hơn lại còn mềm môi và gần như không màu. Son dưỡng có màu SECRET KEY luôn là thỏi son ngon-bổ-rẻ và là \"must have item\" xuất hiện nhiều nhất trong túi xách của các cô nàng xứ Kim Chi. Đây chắc hẳn là một sự lựa chọn rất thông minh phải không các nàng?

Sweet Glam Tint Glow Secret Key-bicicosmetics.vn

Sweet Glam Tint Glow Secret Key

  • Son thỏi: 

Chúng ta có thể chọn son thỏi để tặng cho mẹ yêu. Những thỏi son tiện dụng nhưng lại không kém phần sang trọng với thiết kế đa dạng và tinh tế. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều son thỏi đa dạng về mẫu mã, màu sắc đến chất lượng nên Bici Cosmetics gợi ý cho bạn 3 thỏi son hot nhất, chất nhất cho các cô nàng lựa chọn.

Son lì Colourpop Lux Lipstick: mặc dù thiết kế nhìn có vẻ \"tầm thường\" nhưng lại vô cùng sang chảnh với màu áo mạ vàng óng ánh. Thỏi son thú vị ở chỗ, trên thỏi cũng được khắc những ngôi sao trông vô cùng lạ mắt. Colourpop Lux Lipstick mang trong mình một mùi hương vani thơm ngọt nhẹ, dễ chịu và công thức cải tiến giúp môi luôn mềm mịn, không gây hại, không khô môi.

Son lì Colourpop Lux Lipstick- Bici Cosmetics

Son lì Colourpop Lux Lipstick

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lip màu #rd187: son lì rouge unlimited supreme matte được khách hàng Việt đặc biệt dành nhiều tình cảm bởi sự thấu hiểu làn da phụ nữ châu Á. Mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son rouge unlimited supreme matte 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Do là son lì rouge unlimited supreme matte nên hầu như không có độ dưỡng, tuy nhiên cũng không làm môi khô.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lip-bicicosmetics.vn

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lip

Son thỏi vỏ vàng 3CE Matte Lip màu 228: Những ai yêu thích thương hiệu 3CE thì chắc chắc sẽ không còn xa lạ đối với phiên bản 3CE Matte Lip Color. Vỏ son được tráng gương có màu Rose Gold lóng lánh, sang chảnh và bắt mắt. 3CE Matte Lip Color  là dạng son lì nhưng kết cấu gần như kem, mềm mịn như một lớp nhưng lụa, giữ cho lớp son trên môi bền bỉ suốt cả ngày dài và giữ màu bám siêu lâu.Chất son lên màu rõ nét chỉ sau một lần tô son là bạn đã có thể có lớp son hoàn hảo, che phủ kín môi mà không cần quẹt son lần hai nên trong rất tự nhiên và cùng độ bám mịn môi giúp duy trì son cuốn hút suốt thời gian dài.

Son thỏi vỏ vàng 3CE Matte Lip màu 228- Bici Cosmetics

Son thỏi vỏ vàng 3CE Matte Lip màu 228

Chọn son lì tặng mẹ thì chọn như thế nào?

Nếu lỡ mẹ trót thích các em son lì thì cách tốt nhất chúng ta chỉ nên chọn những dòng son có dưỡng. Ngoài ra các son đó cần hội tụ các yếu tố sau: nhẹ, mềm và không quá khô.

son môi-bicicosmetics.vn

Những lưu ý khác cần lưu ý khi chọn son cho người lớn tuổi:

  • Các bạn nên chọn son thỏi hoặc son kem.
  • Không nên chọn son dạng tint, son chì, son dạ trừ khi được  người lớn chủ động trực tiếp nói ra
  • Nên chọn những thỏi son thiết kế sang trọng và chắc chắn
  • Màu son tươi tắn, tông ấm nhưng phải thiên về các màu nhẹ nhàng, tự nhiên
  • Chọn những son dưỡng môi tốt và giữ màu ổn
  • Nên chọn son hơi bóng để giúp mẹ chúng ta nhìn tươi trẻ hơn nhé không nên chọn son quá lì hay son gây khô môi.

Các nàng còn phân vân gì nữa hãy đến ngay Bici Cosmetics để chọn ngay một cây son ưng ý nhất cho mẹ nhân ngày 8/3 nhé. Nếu vẫn còn nan giải thì nhân viên sẽ tư vấn cho các nàng nè.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick

Son thỏi vỏ vàng 3CE Matte Lip

Son môi Colourpop Lux Lipstick

Sweet Glam Tint Glow Secret Key

Laneige Lip Sleeping Mask

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận