Chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại BICI

Chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại BICI

Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng đang là phong trào trên khắp thế giới hiện nay, bởi vì dòng mỹ phẩm Hàn Quốc sở hữu công thức cải tiến mới, bao bì đẹp, đi cùng với những thương hiệu đáng tin cậy. Trên thị trường có khá nhiều dòng mỹ phẩm Hàn Quốc nên việc lựa chọn cho mình một loại mỹ phẩm có thương hiệu tốt không phải là dễ dàng. Cũng như lựa chọn một shop mỹ phẩm uy tín cũng không đơn giản.

Chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại BICI

1. BICI cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Thị trường xuất hiện tràn lan vô vàn các loại mỹ phẩm từ thượng vàng đến hạ cám, trăm nghìn cửa hàng mỹ phẩm được mở ra kinh doanh nên các nàng cần phải cảnh giác và \"tỉnh táo\" trong việc lựa chọn nơi uy tín để gửi gắm sắc đẹp của mình.

Các mặt hàng hot và được yêu thích nhất hiện có rất nhiều hàng đạo nhái tinh vi đang được bán trôi nổi hoặc bán online tại các địa điểm không tên tuổi. Thành phần và nguồn gốc không rõ ràng dễ gây nguy hiểm cho chính làn da các bạn chỉ vì mua nhầm hàng giả đấy!

Chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại BICI

BICI Cosmetics được xem là một địa điểm mua mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy của các cô nàng xinh đẹp! Với uy tín hơn 5 năm kinh doanh và có hơn 500 nghìn fan là những tín đồ mỹ phẩm yêu mến, BICI cam đoan bán hàng Chính Hãng 100%, hoàn tiền 300% nếu có hàng fake và luôn luôn đặt sức khỏe và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu.

BICI Cosmetics – shop mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất, đa dạng nhất từ các mỹ phẩm makeup, dưỡng da cho đến chăm sóc tóc, chăm sóc body của nhiều thương hiệu nổi tiếng đình đám như Missha, The Face Shop, Etude House, Innisfree…sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của các bạn! Tự hào mang đến một thiên đường mua sắm mỹ phẩm chính hãng cho khách hàng.

Cùng BICI điểm qua một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Chính hãng nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay tại BICI nhé.

2. The Face Shop

The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm lớn và phổ biến tại Hàn Quốc. Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như: trái cọ, cám gạo, trái ô liu…hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới.

Độc đáo nhất là có các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ than đá, rong biển, bùn…dành riêng cho các loại da dầu, da mụn, da khô…Với những thành phần thiên nhiên này, các sản phẩm của The Face Shop đảm bảo được độ kích ứng da thấp nhất cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo da của người châu Á.

3. Innisfree

Kem trà xanh Innisfree

Sản phẩm chất lượng 100% chiết xuất từ thiên nhiên tinh khiết đến từ quốc đảo Jeju xinh đẹp mà không ai không biết biết đến cái tên đầu tiên và số 1 tại Hàn Quốc – Innisfree.

Trà xanh hữu cơ Jeju mang sức mạnh dưỡng ẩm cung cấp năng lượng và độ ẩm của làn da. Trong hơn 60 loại hoa lan Jeju, loại hoa quý hiếm nở rộ giữa trời Đông giá rét đặc biệt chứa thành phần Orchid Elixir với công dụng chống ôxy hóa vượt trội giúp trẻ hóa làn da mệt mỏi, khôi phục lớp màng bảo vệ, mang lại làn da căng mượt rạng rỡ.

4. Thương hiệu 3CE

3CE là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, 3CE đã chứng minh sức hút của mình nhờ những sản phẩm luôn cháy hàng, trong đó phải kể đến bảng màu son 3CE. Mỹ phẩm 3CE giúp các nàng luôn tỏa sáng ở bất kỳ đâu với phong cách trang điểm thời thượng, sáng tạo và hiện đại

Thương hiệu 3CE

3CE nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm mang màu sắc và phong cách mới, dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ. Hiện tại, 3CE có gần 70 cửa hàng chính hãng trên toàn Châu Á, mỗi lần thương hiệu này tung ra dòng sản phẩm mới đều được các tín đồ làm đẹp nhiệt tình đón nhận tạo nên cơn sốt trong ngành mỹ phẩm.

3CE ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, hãng có các sản phẩm trang điểm đẹp, chất lượng tốt với mức giá tầm trung phù hợp với chi tiêu tại Việt Nam.

5. Địa điểm mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Mỹ phẩm hiện có rất nhiều cũng như hàng thật và hàng giả đan xen vào nhau. Điều này làm cho người dùng rất bất lợi khi chọn mua mỹ phẩm để sử dụng hằng ngày. Vì thế chúng tôi khuyên các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc.

Chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại BICI

Để có được sản phẩm tốt và hữu hiệu nhất thì các bạn hãy đến với BICI, nơi nhập khẩu đầy đủ các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh.

Chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại BICI

Bên cạnh đó, BICI Cosmetics còn có một đội ngũ chăm sóc khách hàng trên cả sự tận tình. Luôn lắng nghe thắc mắc, giải đáp những vấn đề của khách hàng về sản phẩm và an tâm hơn về chất lượng của chính cây son hay kem dưỡng bạn cầm trên tay.

BICI – Sự lựa chọn của những nhà tiêu dùng thông minh.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận