Chào đón năm Kỷ Hợi, điểm danh các bộ sưu tập Collection đình đám mang hình tượng chú heo đáng yêu nào!!!

Chào đón năm Kỷ Hợi, điểm danh các bộ sưu tập Collection đình đám mang hình tượng chú heo đáng yêu nào!!!

colletion - Bici Cosmetics

Chào đón năm Kỷ Hợi, điểm danh các bộ sưu tập Collection đình đám mang hình tượng chú heo đáng yêu nào!!!

Các thương hiệu mỹ phẩm cứ Hàn luôn biết cách làm mới vẻ ngoài các sản phẩm của mình trong các bộ sưu tập collection. Vừa bắt đầu năm 2019 – năm của những chú heo vàng, khi nhìn vào hầu hết các bộ sưu tập chào năm mới của các thương hiệu mỹ phẩm thì điểm chung chính là hình tượng chú heo vàng của năm Kỷ Hợi được sống động hẳn lên khi được đưa vào trong packaging của các sản phẩm. Vậy chúng ta cùng điểm danh sơ lược qua các bộ sưu tập đình đám nhất nhé!!!!

Innisfree x Disney

colletion - Bici Cosmeticscolletion - Bici Cosmetics

Sự kết hợp giữa Innisfree và Disney là sự kết hợp tuyệt vời nhất vào đầu năm 2019, ngay khi ra mắt đã lập tức chiếm được cảm tình của nhiều cô gái. Lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình trong bộ phim nổi tiếng của Disney – Toy Story, các sản phẩm trong bộ sưu tập bao gồm bộ sưỡng da mặt, kem dưỡng da tay và các sản phẩm makeup cực cute.

colletion - Bici Cosmetics

Điểm nhấn đặc trưng của bộ sưu tập này chính là Rosy Piggy Palette. Bảng màu mắt phiên bản Limited của Innisfree thể hiện nhân vật chú heo Hamm có màu hồng pastel cực đáng yêu, palette bao gồm có 12 màu mắt và 4 màu má, đều là các tông màu mắt chủ đạo của palette cũng là hồng, bạc và vàng rất đỗi ngọt ngào phù hợp cho lớp makeup kiểu Hàn tự nhiên và nhẹ nhàng.

Etude House x Disney

colletion - Bici Cosmetics

Etude House luôn được biết đến với các sản phẩm nổi tiếng mang những chiếc áo ngộ nghĩnh và cực kỳ đáng yêu mà hầu như phái làm đẹp đều rất ưu chuộng. Bộ sưu tập lần này được kết hợp cùng Disney, Etude House đã chọn hình tượng chú heo Piglet vô cùng quen thuộc trong bộ phim hoạt hình kinh điển Gấu Pooth vào trong BST Collection Limited chào năm mới 2019. Hình ảnh chú heo luôn mỉm cười Piglet được hãng làm sống lại trong từng sản phẩm vô cùng dễ thương và đáng yêu.

colletion - Bici Cosmetics colletion - Bici Cosmetics colletion - Bici Cosmetics

Toàn bộ các sản phẩm có 10 màu phấn mắt đơn sắc, 5 màu phấn má hình con heo siêu dễ thương và 5 màu son bóng. Trong đó 5 màu phấn má là dnagj kem với chất phấn cực mịn dễ tán đều trên da với các tông màu cực trẻ trung và tươi sáng như cam, hồng, đào. % màu son bóng với các tone đỏ, cam cực dễ dùng, phù hợp với mọi tông da.

Laneige Red Makeup Set

colletion - Bici Cosmetics

Nếu ở 2 sự kết hợp trên mang hơi hướng đáng yêu và dễ thương thì với thương Laneige thì lại khắc hẳn, Laneige luôn mang đến sự sang chảnh và cao cấp từ các sản phẩm thường cho đến các bộ sưu tập Colletion.

colletion - Bici Cosmetics

Cùng tham gia vào công cuộc bắt trend thì Laneige đã bất ngờ tung ra loạt sản phẩm được gói gọn trong màu đỏ và vàng của chú heo vàng, màu đỏ là màu của năm mới và màu vàng là màu của năm heo vàng. Laneige Red Makeup Set gồm có cushion, son môi và serum. Các sản phẩm trong bộ sưu tập colletion đều mang lại sự cao cấp, tinh tế và tranh nhã không kém phần đáng yêu, mang đến bầu không khí của năm mới đến cho người tiêu dùng.

Hera Golden Pig

colletion - Bici Cosmetics

Nhắc đến Laneige thì không thể không nhắc đến thương hiệu Hera, một thương hiệu cao cấp nhất nhì ở thị trường mỹ phẩm Hàn. Hera luôn đi đầu trong mọi xu hướng và xu hướng năm nay cũng vậy.

colletion - Bici Cosmetics colletion - Bici Cosmetics

Hãng đã cho ra mắt bộ Collection Hera Golden Pig 2019 phiên bản giới hạn cũng mang tông màu đỏ của lễ hội cùng họa tiết hoa mận rất thanh lịch điểm nhấn đặc biệt là chú heo màu vàng trên mỗi sản phẩm. Bộ sưu tập gồm cushion và son môi đình đám của thương hiệu Hera.

Missha Pig Dream Edition

colletion - Bici Cosmetics

Sự xuất hiện của hộp quà hình chú heo màu hồng cực đáng yêu trong bộ colletion đến từ thương hiệu Missha gồm có sữa dưỡng thể, kem dưỡng da tay, phấn má, son môi chắc chắn sẽ khiên các cô nàng mê mỹ phẩm siêu lòng trỏng phút chốc.Ngoài các sản phẩm về makeup và dưỡng da, hộp quà đặc biệt này còn có một chức năng đó là được thiết kế để trở thành một nơi để các nàng có thể \"tiết kiệm tiền\" nữa đấy. Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập đều mang màu hồng dễ thương và đáng yêu.

colletion - Bici Cosmetics colletion - Bici Cosmetics colletion - Bici Cosmetics colletion - Bici Cosmetics

Bici Cosmetic hiện có 2 chi nhánh:

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Có thể bạn quan tâm:

Tế Bào Gốc Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông The Yoppa Garden Stem Cell Pure Blood EX

Sự Thật Về Serum Red Peel Tingle Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?

Thuốc Trị Sẹo Dạng Gel Gentacin Ointment 0.1% Nhật Bản (10 gam)

Kem Trị Mụn Dalacin T Gel 1%

Má hồng dạng kem I’m Meme I’m Heart Stamp Blusher

[New 2018] Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận