Chăm Sóc Môi Mùa Hè Để Môi Luôn Mịn Mà Không Khó Chịu

Chăm Sóc Môi Mùa Hè Để Môi Luôn Mịn Mà Không Khó Chịu

Vùng da môi được xem là một trong những vùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất. Mặc dù vậy nhưng không mấy ai lại quan tâm đến việc chăm sóc vùng da này. Với khí hậu oi bức của mùa hè này sẽ khiến cho môi bị khô và mất nước trầm trọng. Để có một đôi môi xinh xắn, hồng hào và tràn đầy sức sống sẽ là vấn đề mà các bạn cần quan tâm đến.

Tại sao chăm sóc môi lại quan trọng?

Hiện các bạn đang bỏ mặc chính đôi môi của mình. Do vùng da môi rất nhạy cảm chúng không thể tự giữ ẩm được. Nên đối với việc tác động bởi son môi và khí hậu, tia UV, thói quen không lành mạnh (thuốc lá, rượu bia). Tất cả nguyên nhân trên khiến cho da môi trở nên khô ráp, bong tróc, thâm sạm, thiếu sức sống.

 

Vậy các bạn đã biết chăm sóc đôi môi đúng cách chưa?

Tẩy tế bào chết

Cũng như những vùng da khác, môi cũng cần được tẩy da chết/tẩy tế bào chết. Vì vậy mỗi tuần một lần bạn hãy tẩy tế bào chết cho đôi môi của mình. Việc này sẽ giúp môi loại bỏ được các lớp tế bào da chết sần sùi. Giúp bạn có làn môi mịn màng hấp thụ tốt dưỡng chất ở các bước sau. Bạn có thể lên son chuẩn không cần chỉnh mà không bị lộ vân môi.

****Không dùng lực qua mạnh để massage tránh gây tổn thương đến môi

Chăm sóc môi thường xuyên với Mặt nạ môi sủi bọt Bupple Bupple Lip Mask

Sản phẩm Rire Buble Buble Lip Mask đến từ thương hiệu Rire Hàn Quốc sẽ giúp bạn khỏi rắc rối ngay lập tức. Đúng với tên gọi \"Buble Buble\" đây là dạng mask sủi bọt detox cho môi. Công nghệ sủi bọt sẽ giúp dưỡng chất và oxy từ mặt nạ có thể thấm sâu vào da. Ngoài ra loại mặt nạ môi này không tầm thường chút nào, ngoài việc làm mask môi, sản phẩm còn có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ. Giúp lấy đi những tế bào chết sần sùi trên môi, trả lại cho bạn đôi môi căng mọng mịn màng.

Đắp mặt nạ môi

Tương đương với việc đắp mặt nạ/mask cho da thì môi cũng cần được chăm sóc y như vậy. Mặt nạ môi giúp cho đôi môi có thêm dưỡng chất, duy trì độ ẩm và hồng hào tự nhiên. Bạn có thể tìm đến các sản phẩm dưỡng môi đến từ đất nước củ sâm, chất lượng và giá trị luôn được đảm bảo và giá cả thì luôn luôn hợp lý để lựa chọn.

Không còn quá xa lạ khi nghe đến cái tên Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask vì em ấy quá hot. Với chiết xuất từ các loại trái cây tươi giầu vitamin như là cà chua, cherry, dâu … có tác dụng dưỡng ẩm cung cấp nước và vitamin cho môi. Cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho đôi môi luôn căng mọng chỉ sau một đêm.

Bạn đang cần một loại mặt nạ môi dạng gel giúp làm hồng môi cứu cánh ngay lập tức thì Etude House Jelly Lips Patch đáp ứng nhu cầu của bạn ngay. Là loại Mặt nạ dạng gel giúp làm hồng môi, dưỡng ẩm, cấp nước, làm căng và tái tạo da môi chứa chiết suất Cherry và Mật ong.

Dùng son dưỡng

Son dưỡng giúp ngăn ngừa sự mất nước và duy trị độ ẩm cho môi, tránh được các tác nhân của môi trường (nắng, gió, khí hậu) khiến cho đôi môi không bị nứt nẻ sạm màu. Nếu như bạn hoạt động ngoài trời thì hãy sắm cho mình một thỏi son dưỡng có chống nắng trong khoảng độ SPF 15 để bảo vệ môi nhé.

Hãy sãn sàng đầu tư một thỏi son dưỡng qua những gợi ý dưới đây.

Đôi môi khô là nổi ám ảnh đó với các nàng. Nó làm cho những khuyết điểm lộ rõ hơn, màu son sẽ không đều, cảm giác thâm hơn và kém sắc. Bởi vậy hãy bảo vệ làn môi mỏng manh, xinh xắn không bị khô nứt nẻ và thâm xỉn màu với Son dưỡng Muji Lip Cream chống nắng SPF 20

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm là dòng son dưỡng môi với nhiều thành phần tự nhiên của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree. Dòng này có hết thảy 3 loại sản phẩm, phân theo màu bao bì là vàng (dưỡng ẩm thường), trắng (dưỡng ẩm, làm hồng môi) và xanh lá (dưỡng làm mềm môi khô).

Không liếm môi

Liếm môi là phản xạ tự nhiên hoặc là thói quen của một số người. Tuy nhiên, thói quen tưởng chừng vô hại này lại thật sự không tốt. Vì lớp nước bọt dính trên bề mặt môi sẽ khiến cho môi nhanh mất nước trở nên khô sạm. Vì vậy các bạn cần chấm dứt thói quen này ngay và luôn.

Uống nhiều nước:

Uống nước hàng ngày là thói quen cần được duy trì bởi nó thật sự rất quan trọng với mỗi cá nhân chúng ta. Mỗi ngày chúng ta cần nạp vào cơ thể từ 2 – 2,5l nước. Cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp tăng việc trao đổi chất, tránh bị mất nước. Bên cạnh đó duy trì độ ẩm cho môi và đồng thời giúp giảm việc hình thành mùi hôi trong khoang miệng.

Uống 2 – 2,5l nước mỗi ngày để môi căng mọng

Với tất cả những bước trên BiCi chúc các bạn sẽ có một đôi một thật xinh, thật căng mọng, và tràn đầy sức sống nhé.

 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận