Chăm Sóc Da Sau Khi Peel Da Bằng Serum Red Peel

Chăm Sóc Da Sau Khi Peel Da Bằng Serum Red Peel

Nếu bạn đang gặp rắc rối về vấn đề lỗ chân lông to, da sần sùi không đều màu khô ráp, da thâm sạm có vết nám tàn nhang. Đặc biệt da đang gặp các vấn đề về mụn đầu đen, mụn cám hay mụn ẩn. Đây là thời điểm để bạn \"đập mặt xây mới\".

Chăm sóc da với Skin Booster Milk Oil-Bicicosmetics.vn

Chắc hẳn các cô nàng xinh đẹp chúng ta đã biết đến công dụng tuyệt vời của phương pháp peel da với Red Peel Tingle Serum để giải quyết những vấn đề trên. Tuy nhiên, sau khi peel da cần chăm sóc như thế nào? Bici Cosmestic xin phép được giới thiệu đến các chị em chúng ta một số điều cần chú ý khi chăm sóc da sau khi thay da.

Chăm sóc da với Skin Booster Milk Oil-Bicicosmetics.vn

Chăm sóc da khi mới Peel da:

Sau khi vừa thực hiện thay da sinh học xong với Red Peel Tingle Serum, da bạn sẽ hơi ửng đỏ, rát nhẹ (tùy nồng đọ acid tự nhiên và thời gian peel). Tùy theo tình trạng da mỗi người, da sẽ có thể đóng mài nhiều hoặc ít, bong tróc mạnh hoặc không bong tróc.

Peel da với Red Peel Tingle Serum-bicicosmetics.vn

Peel da với Red Peel Tingle Serum

Sau khi peel da khoảng 4-6 giờ, bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước sạch hoặc xịt khoáng. Chúng ta không nên sử dụng sữa rửa mặt kể cả nước muối sinh lí trong vòng 24 giờ để tránh gây dị ứng cho da.

Peel da với Red Peel Tingle Serum-bicicosmetics.vn

Peel da với Red Peel Tingle Serum

Chống nắng tuyệt đối cho da là yêu cầu quan trọng nhất trong thời gian sau khi peel da. Vì sau khi peel da với Red Peel Serum, làn da chúng ta sẽ rất mỏng và dễ bắt nắng. Do đó, đây là thời điểm cần bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Chống nắng sau khi peel da-bicicosmetics.vn

Chống nắng sau khi peel da

Chăm sóc da từ 1-3 ngày sau khi peel:



Từ 1 đến 3 ngày sau khi thực hiện peel da, da bạn có thể sẽ có hiện tượng hơi sạm màu, da khô, có thể rát nhẹ (một số trường hợp có hiện tượng đóng mài ít hoặc không đóng mài). Bạn không cần quá lo lắng v�� vấn đề này vì đây là biểu hiện chứng tỏ lớp da cũ của chúng ta đang dần được thay thế bởi các tế bào mới.

Lớp da cũ đang dần được thay thế -bicicosmetics.vn

Lớp da cũ đang dần được thay thế

Trong giai đoạn này, chống nắng vẫn là yêu cầu cần thiết. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ và các sản phẩm hổ trợ. Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm.

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ-bicicosmetics.vn

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ

Do da sau khi peel có thể trở nên khô ráp thiếu nước nên cần được xịt khoáng thường xuyên để cấp ẩm cho da.

Xịt khoáng tăng cường cấp ẩm cho da-bicicosmetics.vn

Xịt khoáng tăng cường cấp ẩm cho da

Chăm sóc da từ ngày thứ 4:

Da bắt đầu có hiện tượng bong tróc mài và ngứa nhẹ. Bên cạnh đó da sẽ mỏng hơn và có thể sẽ đẩy mụn ẩn dưới da. Chống nắng và sử dụng sửa rữa mặt dịu nhẹ vẫn tiếp tục là yêu cầu trong giai đoạn này.

Chống nắng và chăm sóc da với các sản phẩm dịu nhẹ-bicicosmetics.vn

Chống nắng và chăm sóc da với các sản phẩm dịu nhẹ

Đây cũng là thời điểm để bạn sử dụng những loại tinh chất dưỡng để đạt hiệu quả cao. Ngoài Red Peel Tingle Serum, thương hiệu So’Natural còn phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da sau khi thay da với Skin Booster Milk Oil.

Skin Booster Milk Oil của thương hiệu SoNatural-Bicicosmetics.vn

Skin Booster Milk Oil của thương hiệu SoNatural

Bên trong thành phần của Skin Booster Milk Oil Serum có chứa protein sữa, nano vitamin E, Niacinamide (vitamin B3). Các chất này vừa có tác dụng làm trắng da lại vừa cấp ẩm làm dịu da rất phù hợp cho làn da mỏng cần được phục hồi sau khi peel da. Đặc biệt, Vitamin B3 có khả năng khôi phục các tế bào bị tổn thương, chỉnh sửa lại các liên kết ADN bị hỏng, giảm sự tác động của tia Uv từ ánh nắng mặt trời lên da và kháng viêm cho da.

Skin Booster Milk Oil -bicicosmetics.vn

Skin Booster Milk Oil

Các ngày sau chúng ta vẫn dưỡng da như mọi ngày cho đến lần peel da tiếp theo.

Red Peel giúp da loại bỏ da chết thì Milk Oil sẽ đóng vai trò hỗ trợ phục hồi tái tạo da. Nếu chỉ sử dụng Skin Booster Milk Oil bạn sẽ cảm nhận sự cải thiện khuyết điểm, nếp nhăn và sang da sau 1 tuần. Tuy nhiên, khi sử dụng kết hợp với Red Peel bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau một đêm. Đây đúng là cặp bài trùng hỗ trợ lẫn nhau mà các cô nàng chúng ta nhất định phải có.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Serum Red Peel Tingle Serum

Kem Chống Nắng Nature Republic California Aloe Ice Puff Sun Spf 50

Xịt Khoáng The Chok Chok Green Tea Watery Mist

Serum dưỡng trắng da So Natural Skin Booster Milk Oil 

 

 


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận