Cách Thoa Kem Mắt Theo Hình Chữ S Vừa Chống Nhăn Vừa Nâng Da Mặt Trẻ Trung

Cách Thoa Kem Mắt Theo Hình Chữ S Vừa Chống Nhăn Vừa Nâng Da Mặt Trẻ Trung

Từ trước đến này có thể bạn luôn đầu tư tiền bạc vào các loại kem mắt đắt tiền. Nhưng liệu bạn đã biết cách dùng kem mắt đúng cách và hiệu quả? Nếu vậy thì chả khác nào bạn lãng phí hết tiền bạc của mình. Hãy theo dõi các mẹo dưỡng da mắt sau đây để phát huy tối đa tác dụng của kem mắt nhé!


Cách Thoa Kem Mắt Theo Hình Chữ S Vừa Chống Nhăn Vừa Nâng Da Mặt Trẻ Trung

Bước chuẩn bị:

  1. Sau khi vệ sinh da mặt, thông thường vùng da mặt cũng như vùng mắt đang ướt. Hãy vỗ nhẹ và làm ấm da mặt. 
  2. Lúc da còn ẩm là lúc thẩm thấu tinh chất dưỡng da tốt nhất. Hãy nhân cơ hội này thoa dung dịch dưỡng da, hoặc tinh chất cấp nước.
  3. Mát xa nhẹ nhàng.

BEAUTY TIP:

- Nếu dung dịch dưỡng da bạn dùng an toàn và lành tính, bạn hoàn toàn có thể thoa vào vùng mắt. 

- Khi các vùng da còn ẩm mịn chính là lúc thoa kem dưỡng hiệu quả nhất. 

Bước Thoa Kem Mắt Theo Hình Chữ S Vừa Chống Nhăn Vừa Nâng Da Mặt Trẻ Trung:

B1: Thoa kem mắt bằng ngón tay thứ tư- ngón áp út. Lực ngón tay này cho phép bạn chạm nhẹ vào da.

B2: Chấm kem mắt dưới mắt và di chuyển đến thái dương. Rất nhiều người (bao gồm cả bản thân mình) có những đường nhỏ xuất hiện trên đỉnh xương gò má khi họ cười. Vì vậy hãy đảm bảo nhắm mục tiêu đúng vào khu vực đó.

B3: Luôn luôn bắt đầu từ bên trong khuôn mặt của bạn và di chuyển ra ngoài để bạn di chuyển dọc theo kết cấu của làn da. Không thoa ngược với chiều kết cấu da. 

B4: Tạo các chấm nhỏ ở phía trên của mí mắt của bạn và đặt một chút trên lông mày luôn nhé.

Gợi ý cho bạn:

It’S SKIN Kem dưỡng mắt Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream 25ml đến từ Hàn. Các thành phần dưỡng chất dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa.

BEAUTY TIP:

+ Một mẹo hữu ích tôi đã nghe nhiều lần từ những phụ nữ Hàn Quốc là nghĩ về nó như chơi piano trên da của bạn.

+ Những ngón tay như lướt trên phím đàn. Mặc dù vậy, cổ tay của chúng ta vẫn được thư giãn để bạn tránh gây áp lực mạnh lên da.

+ Làm điều này cũng kích thích khu vực như thể thực hiện chu trình mát xa thực sự. Dù cho bạn có thể không có thời gian vào buổi sáng.

Chẳng những áp dụng thoa kem mắt, bạn hoàn toàn có thể áp dùng cho những vùng có nếp nhắn cảm xúc như trán, khóe miệng..:

+ Ta hoàn toàn có thể sử dụng cùng một loại kem mắt để ngăn ngừa và điều trị các nếp nhăn và nếp nhăn trên trán. Những khu vực đó là điểm chính cho một số nếp nhăn nghiêm trọng. Rất có thể từ trước đến giờ ta không chú ý đặc biệt đến những khu vực đó.



+ Trong khi thoa kem chống lão hóa nặng lên khắp mặt sẽ giúp giữ ẩm cho toàn bộ khuôn mặt của bạn, bạn có thể dễ dàng thêm một lớp ẩm cho những vùng này.

Để làm điều này, hãy lấy một lượng kem mắt nhỏ hơn thậm chí so với những gì bạn đã sử dụng trước đó. Một chấm nhỏ là tốt và chấm nó dọc theo các đường cười và giữa trán. Đối với mình, phần giữa đến đỉnh trán là nơi mình cần nhất vì mình có trán tròn và mặt trời luôn chiếu thẳng vào.

Đó là chưa kể đến khi thao tác đúng cách, gương mặt cũng như vùng mắt sẽ được thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Từ đó dễ dàng đi vào giấc ngủ. 

TỔNG KẾT:

Hãy thực hiện điều đặn chu trình thoa kem chữ S và những vùng da dễ nhăn. Đảm bảo bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả tích cực ngay lập tức. Đó chính là thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ. Trong vòng 1 tháng sau bạn sẽ nhìn thấy rõ hiệu quả nâng cơ, giảm nhăn.

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tạBici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271, Lê Văn Thọ, Phường 9, Q. Gò Vấp, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận