Cách đánh má hồng cho nàng thêm xinh

Cách đánh má hồng cho nàng thêm xinh

Trang điểm hiện nay đã quá quen thuộc với các nàng mê làm đẹp, và đánh má hồng là một bước nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng trong quá trình trang điểm. Các nàng thường bỏ qua bước đánh má hồng vì nghĩ không quan trọng, nhưng nếu biết cách đánh phấn má hồng chuẩn, chắc chắc khuôn mặt của chị em sẽ trở nên xinh xắn hơn rất nhiều đấy.

ma hong 3 CE

Để khuôn mặt trở nên rạng rỡ và tươi tắn, không gì hiệu quả bằng đôi má ửng hồng duyên dáng

1/ Đánh má hồng theo thái dương

Đánh má hồng là bước trang điểm cuối cùng để gương mặt trông hoàn hảo và có sức sống hơn, mỗi hình dáng khuôn mặt sẽ có các kiểu đánh khác nhau nhằm \"đẹp khoe – xấu che\".

Cách đánh phấn má hồng theo thái dương thường được các cô nàng mặt tròn, mặt trái xoan áp dụng. Nó cũng khá đơn giản, nàng chỉ cần lấy một lượng phấn má 3CE vừa đủ sau đó tán từ gò má theo xương má chếch về thái dương. Bước này tạo cảm giác gương mặt thon gọn và góc cạnh hơn, gò má được nâng cao hơn.

Kế đến là phủ một lớp phấn má hồng nhẹ ở ven thái dương, phần tiếp xúc với chân tóc, gần giống với đánh khối, nhưng má hồng tạo cảm giác mềm mại và giúp gương mặt dài ra hơn, bớt bầu bĩnh.

phan ma hong 3Ce

Đánh phấn má hồng là bước trang điểm cuối cùng để gương mặt hoàn hảo và có sức sống hơn

2/ Đánh má hồng chữ V

Đây là cách đánh phấn má hồng ít phổ biến ở châu Á nhưng thường được các nước phương Tây áp dụng. Cách đánh này đòi hỏi nàng phải có tay nghề \"chắc\" hơn vì nếu không biết canh chỉnh có thể khiến tổng thể gương mặt bị \"lỗi\".

Nàng nên làm theo 2 bước sau:

  • Dùng cọ trang điểm đánh xéo từ đỉnh cao nhất của gò má xuống ngang cánh mũi. Đường đánh nhỏ và gọn.
  • Sau đó đánh 1 đường xéo ngược lại hướng lên phía mắt sao cho tạo thành dáng chữ V. Chỉ nên phớt nhẹ đến thái dương thôi, quá đậm sẽ trông lộ liễu đấy. Và lưu ý đừng đánh xuống thấp quá nhìn má sẽ bị xệ.

3ce phan ma hong

Đây là cách đánh má hồng cho mặt tròn ít phổ biến ở châu Á nhưng thường được các nước phương Tây áp dụng

3/ Đánh má hồng tạo khối

Không khác lắm so với 2 cách trước tuy nhiên điều khiến cách đánh phấn má hồng này được lòng nhiều chị em là do phong cách trang điểm kiểu tây mà nó mang lại. Theo các chuyên gia trang điểm, nàng hoàn toàn có thể dùng phấn má để tạo khối giúp khuôn mặt thon gọn hơn hẳn. Với cách này nên chọn má hồng dạng kem vì dễ điều chỉnh và cho hiệu ứng tự nhiên hơn.

Cách làm:

  • Lấy một ít phấn má dạng kem và kem tạo khối, trộn đều.
  • Dùng tay tán nhẹ phấn đều ra hai bên, theo một đường thẳng hướng lên thái dương như cách 1. Hoặc nàng có thể chọn cách tán kiểu chữ V.

Lưu ý nên lựa chọn màu đồng nhất với khuôn mặt để trông tự nhiên hơn như: hồng đào, cam san hô, hồng nhạt là những gam màu tạo cảm giác \"sáng bừng sức sống\".

3ce phấn má hồng

Nàng có thể dùng phấn má để tạo khối giúp khuôn mặt thon gọn hơn

4/ Cách đánh má hồng che khuyết điểm

Nàng có biết má hồng có thể đóng vai trò như… kem che khuyết điểm? Sử dụng má hồng kiểu này đòi hỏi \"tay nghề\" khá cao đó các nàng nhé! Nếu áp dụng được phương thức này, nàng vừa tôn vinh gò má, vừa tạo cảm giác góc cạnh mà còn giúp nàng che được một ít khuyết điểm nữa đấy.

Cách thực hiện:

  • Dùng má hồng 3CE màu đậm đánh lên vùng quầng thâm mắt hoặc những đốm thâm mụn nhé! Dù có thể khi vừa đánh trông khá buồn cười bởi màu hồng \"đánh lố\".
  • Để các vết thâm và phần má hồng \"ẩn mình\", hãy nhẹ nhàng đánh thêm 1 lớp kem che khuyết điểm màu da lên trên. Nhẹ nhàng thôi kẻo lớp má hồng bị xê dịch đấy!
  • Cuối cùng là phủ phấn cho lớp trang điểm lâu trôi nhé!

má hồng 3CE

Phương thức này giúp nàng vừa tôn vinh gò má, vừa tạo cảm giác góc cạnh

Trên đây là những thông tin về cách đánh phấn má hồng mà BICI muốn chia sẻ cùng các nàng. Còn bây giờ, BICI đang rất hồi hộp để chào đón 1 em phấn má hồng 3CE về đội của mình, còn nàng thì sao?

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận