Bôi Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up Bao Nhiêu Là Đủ?

Bôi Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up Bao Nhiêu Là Đủ?

Như các nàng đã thấy năm 2019 quả thật trời nóng đỉnh điểm. Làn da trở nên cần được bảo vệ hơn bao giờ hết. Nếu bôi kem chống nắng lượng quá nhiều cùng lớp trang điểm thì sẽ gây bí da mà còn phí lượng kem dư ấy. Nhưng nếu bôi ít quá thì tác dụng bảo vệ sẽ kém hơn. Vậy sao không dùng kem chống nắng Innisfree Tone Up để kết hợp nâng tông thay lớp trang điểm nhẹ. Nhưng bạn đã bôi đủ lượng kcn innisfree tone up chưa?

kem chống nắng Innisfree Tone Up-bicicosmetics.vn

Bạn đã nghĩ mình bôi đủ lượng kem chống nắng Innisfree Tone Up mỗi ngày chưa?

Nhận ra được nhu cầu của các nàng cần loại kem chống nắng có thể kết hợp trang điểm nhẹ, Innisfree đã cho ra dòng kem chống nắng innisfree tone up. Với kem chống nắng Innisfree này vừa có thể bảo vệ da lại còn nâng tông da. Với một hãng mỹ phẩm Hàn đình đám thì các nàng có thể yên tâm về chất lượng của kem chống nắng innisfree  nhé.

Kem chống nắng Innisfree Tone Up có gì đặc biệt?

Kem chống nắng Innisfree Tone Up là dòng kem chống nắng của Innisfree được cải tiến từ sản phẩm cũ. Đối với các bạn còn ngồi ghế nhà trường hay các nàng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thì kem chống nắng Innisfree tone up đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó. Vì với kem chống nắng innisfree tone up các bạn vừa có thể dùng để chống nắng bảo vệ da lại còn nâng tông giúp da sáng mịn hơn.

Kem chống nắng Innisfree Tone Up-bicicosmetics.vn

Kem chống nắng Innisfree Tone Up nâng tông nhẹ cho các bạn học sinh hoặc nàng thích trang điểm nhẹ

Hơn thế nữa kem chống nắng innisfree này được chiết xuất thiên nhiên hoa anh đào. Thành phần Zinc Oxide & Titanium Dioxide trong kcn Innisfree tone up còn giúp hạn chế tình trạng cháy nắng bỏng rát, sạm nám và đứt gãy collagen. Do đó kem chống nắng innisfree tone up giúp ngăn chặn những nguyên nhân này gây lão hóa da.

Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là bạn sử dụng kem chống nắng Innisfree Tone Up đã đủ chưa?

Theo như bác sĩ nổi tiếng Sam Bunting chia sẽ thì hầu hết các nàng của chúng ta chỉ bôi khoảng 25%-50% lượng kem chống nắng cần thiết. Ví dụ như khi bạn bôi kem chống nắng Innisfree Tone Up có chỉ số kem chống nắng là SPF 35 nhưng lại chỉ mới bôi 1/4 lượng kem chống nắng Innisfree cần thiết. Suy ra kem chống nắng Innisfree tone up bạn bôi bây giờ chỉ còn khoảng SPF 9. Một con số quá thấp để bảo vệ da trước ánh nắng gây gắt của mùa hè.

kem chống nắng innisfree tone up-bicicosmetics.vn

Nếu bôi không đủ lượng kem chống nắng sẽ gây hại cho da không tưởng

Bên cạnh đó trong một cuộc thử nghiệm của tạp chí Acta Dermato-Venereology trên những người bôi kem chống nắng với liều lượng khác nhau đã chỉ ra rằng việc bôi kem chống nắng càng ít thì da dễ tổn thương, cháy nắng và thậm chí là phá hủy DNA.Vì vậy dù là sử dụng kem chống nắng Innisfree tone up hay loại nào đi nữa thì việc dùng kem chống nắng là vô cùng cần thiết.

Sử dụng kem chống nắng Innisfree tone up thì bao nhiêu là đủ?

Cũng theo như các chuyên gia, nhà nghiên cứu đưa ra thì cứ mỗi centimet vuông trên gương mặt thì cần đến 2mg là lượng kem chống nắng tốt kể cả kem chống nắng innisfree tone up. Như vậy sẽ gây ra khó khăn cho các nàng nhĩ. Không lẻ giờ phải đo các chỉ số của mặt rồi ngồi cặm cụi tìm công thức toán để tính xem gương mặt ta cần lượng kem chống nắng innisfree tone up bao nhiêu là đủ? Theo như các chuyên gia khuyến nghị thì lượng 2mg/cm vuông được quy đổi ra khoảng 1,25ml hay 1/4 muỗng cà phê kem chống nắng cho toàn mặt.

kem chống nắng Innisfree Tone Up-bicicosmetics.vn

Dùng khoảng 1/4 muỗng cà phê là lượng kem chống nắng cần thiết

Cũng theo như bác sĩ Sam đưa ra cách đơn giản cho các nàng có thể thực hiện vừa nhanh lại vừa đủ lượng kem chống nắng. Đó là \"quy tắc 13 chấm\" để bôi kem chống nắng. Cùng Bici xem qua quy tắc 13 điểm này thực hiện như thế nào để mỗi ngày các nàng có thể bôi kem chống nắng Innisfree Tone Up đủ lượng nhé.

kem chống náng innisfree tone up-bicicosmetics.vn

Với quy tắc 13 chấm vừa giúp bạn thoa kem chống nắng đủ mà còn nhanh nữa

Như vậy là từ nay các nàng có thể yên tâm cùng kem chống nắng Innisfree Tone Up dạo phố mà không sợ da không được bảo vệ đủ nhé.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận