Bộ sưu tập 5 loại kem nền cho các nàng sử dụng mỗi ngày

Bộ sưu tập 5 loại kem nền cho các nàng sử dụng mỗi ngày

Việc đầu tư tài chính cho kem nền trang điểm sẽ đơn giản hơn nếu thi thoảng nàng mới dùng đến nó, nhưng nếu nàng là một cô gái sống chung với kem nền mỗi ngày thì sao ? Với bộ sưu tập 5 loại kem nền \"ngon – bổ – rẻ\" dưới đây, các nàng sẽ không phải lo nghĩ về \"túi tiền\" mà lại có trên kệ trang điểm những sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

kem nền

Sử dụng kem nền mỗi ngày giúp nàng tự tin hơn

1/ Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation ấn tượng với thiết kế đơn giản: vỏ là chai thủy tinh ghi tên thương hiệu tên chữ màu đen trang nhã, thanh mảnh. Đáng chú ý là trong phiên bản mới này, hãng đã rất chiều khi thiết kế đầu lọ có vòi đi kèm nút nhấn.

Mỗi lần lấy kem, nàng chỉ cần nhấn nút chứ không phải đổ ra tay như trước nữa. Lượng kem mỗi lần nhấn chỉ là 1 giọt, không trào ồ ạt, không gây thừa thãi, tiết kiệm tối đa cho nàng nhé.

Đây là một trong những loại kem nền che phủ tốt, lên màu tươi sáng, đẹp bền bỉ trong vòng 16 giờ đồng hồ. Chất kem tuy bám dính cao, nhưng lại cho nàng cảm giác nhẹ tênh, không bít da vón cục. Kem khô khá nhanh khi tán, không lem sang các vùng da khác.

kem nen trang diem

Kem nền Nars All Day Luminous Weightless Foundation

2/ Kem nền Revlon Color Stay 24h

Đây là sản phẩm có lẽ đã quá nổi tiếng đối với những nàng yêu thích làm đẹp đến từ hãng Revlon của Mỹ. Sản phẩm này có 2 dòng là dành cho da khô và da dầu.

Revlon ColorStay Makeup với công nghệ Oily Free sẽ giúp làn da của nàng trở nên tươi trẻ và tự nhiên hơn. Ưu điểm của loại kem này đó là kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả cho làn da của nàng với 20 gam màu khác nhau kem Revlon có độ che phủ tốt giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho gương mặt nàng trở nên mịn màng và tươi sáng hơn rất nhiều.

kem nền trang điểm

Kem nền Revlon Color Stay 24h

3/ Kem nền L’Oréal True Match Liquid Foundation

Không chỉ đem đến độ ẩm hoàn hảo cho da suốt cả ngày, kem nền L’Oreal với các hạt màu siêu mịn còn đem đến làn da cực tự nhiên mà không hề bóng dầu.

Vì có kết cấu dạng lỏng nên sản phẩm này cực dễ tán và không khiến da bị cake.

kem nen trang diem mat

Kem nền L’Oréal True Match Liquid Foundation

4/ Kem nền Maybelline Fit Me Foundation

Foundation Fit Me của Maybelline được xem là \"cứu tinh\" đích thực cho những cô nàng có khuyết điểm là lỗ chân lông hơi to. Kết cấu kem lỏng nhẹ, dễ dàng tán đều trên da, độ che phủ trên mức trung bình có thể che được kể cả mụn, thâm nám, quầng thâm và đặc biệt là lỗ chân lông giúp nàng có làn da mịn màng, tưởi tắn.

Ngoài ra, Fit Me là một loại kem nền cho da dầu, giúp lớp nền không bị trôi hay xuống tông bởi dầu, đảm bảo độ bền màu suốt một ngày dài mà không cần phấn phủ. Khi thoa lên, Maybeline Fit Me tạo hiệu ứng matte (lì) nên rất phù hợp với các nàng thích phong cách trang điểm Tây Âu.

top kem nền

Kem nền Maybelline Fit Me Foundation

5/ Kem nền Make Up Forever Ultra HD

Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay với công nghệ Ultra Invisible, mang lại vẻ đẹp tự nhiên với một làn da hoàn hảo và tươi sáng. Kem được thiết kế đựng trong một chiếc hộp nhựa trong suốt 2 lớp trông rất giống lọ thủy tinh, nhìn khá sang trọng, bên ngoài là chiếc hộp đen xinh xắn in đầy đủ thông tin và thành phần của sản phẩm.

Công dụng nổi bật của  Make Up For Ever:

  • Chất kem mỏng, mịn màng, thấm nhanh lên da, mang lại cho nàng làn da đẹp hoàn hảo.
  • Khả năng che phủ cực tốt, các vết khuyết điểm được che phủ đến 80%.
  • Khả năng giữ màu lâu, khoảng 6h đồng hồ.
  • Giúp ra trông bóng, khỏe, bắt sáng tốt tăng thêm phần rạng rỡ cho da.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, da không bị khô.

kem nen cho da mat

Kem nền Make Up Forever Ultra HD

Ngoài 5 loại kem nền tốt phù hợp sử dụng hàng ngày ở trên, các nàng có thể ghé thăm BICI để tham khảo và mua rất nhiều sản phẩm kem nền khác phù hợp với mục đích và nhu cầu khác nhau mà không cần lo về chất lượng và giá cả.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận