Bộ cọ Vacosi – Người bạn không thể thiếu của chị em

Bộ cọ Vacosi – Người bạn không thể thiếu của chị em

Một bộ cọ trang điểm tốt là món đồ trang điểm cơ bản không thể thiếu đối với phái đẹp. Dù nàng là một cô gái đã sành sỏi trong việc makeup và có hàng tá đồ nghề, hay nàng mới tập tành trang điểm chỉ với vài món đồ đơn giản. Thì BICI cũng sẽ mang tới cho các cô gái một người bạn đồng hành tuyệt vời mang tên Vacosi.

Bộ cọ Vacosi

Bộ cọ trang điểm Vacosi

1.Tại sao lại chọn dòng cọ Vacosi?

Vacosi là thương hiệu uy tín trong những thương hiệu chuyên về sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ: Với những ai sử dụng qua thì khỏi bàn cãi đến điều này còn với ai còn bỡ ngỡ hẳn sẽ bị thu hút vì chính chất lượng

Vacosi được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng: Sắc đẹp sẽ theo mãi với chị em phụ nữ, bởi vậy sự chăm chút và cảm giác an tâm chính là ưu tiên hàng đầu.

bo co Vacosi

Cọ Vacosi với thiết kế thanh lịch, sang trọng

Vacosi có thiết kế thanh lịch, lại thuận tiện sử dụng: Thân thiện với người dùng, dễ dàng trang điểm chính là cây cọ tốt như cây cọ của họa sĩ để tạo nên tác phẩm đẹp

Vacosi có giá thành hợp lý, vừa tâm với chị em phụ nữ, có nhiều lựa chọn: Make up chuyên nghiệp hay cá nhân cũng đều có những dòng riêng, dễ dàng sử dụng, vừa túi tiền chị em, cả những bà nội trợ.

Vacosi bền chắc, tuổi thọ lâu dài: Không rụng, chắc chắn, nét vẽ đều đặn, tiết kiệm được một khoản lớn và không xa xỉ.

cọ Vacosi

Chân dung em cọ nhà Vacosi

2. Bộ cọ Vacosi gồm những gì?

Thông thường trọng một bộ cọ Vacosi có những cây cọ chủ yếu sau:

  • Cọ Vacosi má hồng: Cây cọ khá quen thuộc với thiết kế đầu tròn lớn, lông mềm mịn, cán ngắn vừa tay. Thiết kế này đem lại sự chuyên nghiệp, dễ sử dụng, đánh má hồng rất tốt, rất đều, điều chỉnh độ đậm nhạt, sáng tối thuận tiện, tạo màu khối trên gương mặt khá tự nhiên, phủ phấn đều đặn, tươi tắn, che khuyết điểm cách tối ưu nhất.
  • Cọ má xéo đánh khối: Cây cọ dùng chuyên để đánh má hồng và tạo khối với thiết kế thon thả, đầu lông mềm mịn. Một item cân chỉnh độ đồng đều trên khuôn mặt cực kỳ hiệu quả
  • Cọ foundation đầu dẹp Vacosi: Như chính tên gọi, đầu cọ dẹp, rộng, thân thiết kế thon dài, vừa tay dễ sử dụng. Lớp nền sẽ được phủ lên mặt tự nhiên nhất, kể cả những vùng nhỏ nhất cũng được chăm chút cẩn thận dưới nét cọ, che khuyết điểm trên mặt tốt, không thô ráp
  • Cọ lược chải chân mày Vacosi: Cây cọ chuyên dùng để make up chân mày, dùng cọ để định hình chân mày, không bị vón cục, đẹp tự nhiên, màu đều, mịn đẹp, chải lông mày theo khuôn định sẵn, không xô lệch.
  • Cọ mắt Vacosi: Cây cọ chuyên dụng trang điểm phần mắt, lông mi, nhỏ dùng để tán đều phấn hay màu mắt, thiết kế không gây khó chịu mà rất thân thiện, phân chia vùng mắt dễ dàng với đầu cọ nhỏ.
  • Cọ môi: Thiết kế cọ khiến những nét vẽ hay son môi trở nên đồng đều hơn bao giờ hết, không bị vón cục son môi, cũng không bị lem khi trang điểm.

Vacosi bộ cọ

Một bộ cọ Vacosi mà các nàng rất ưa chuộng

3. Những bộ cọ Vacosi hiện có

Nhằm đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau, Vacosi cho rời đời nhiều bộ cọ với số lượng khác nhau từ 6 đến 24. Trong đó, bộ cọ thông dụng nhất mà các cô gái hay sử dụng là bộ cọ 8 cây ( màu đỏ và màu xanh). Bao gồm:

  • Powder/ cọ phủ má hồng
  • Flat Top/ cọ nền đầu bằng
  • Foundation/ cọ nền đầu dẹp
  • Eye Shading/ cọ phấn mắt
  • Eye Blending/ cọ tán phấn mắt
  • Conceal/ cọ che khuyết điểm
  • Angle/ Cọ mày
  • Lip/ Cọ môi

bộ cọ trang điểm Vacosi

Bộ cọ Vacosi 8 cây màu đỏ

Với những điểm cộng tuyệt vời mà BICI đã nêu ra ở trên, bộ dụng cụ trang điểm của các cô gái sẽ thiếu hoàn hảo nếu vắng bóng bộ cọ Vacosi đấy. Vì vậy, BICI đang rất háo hứng được rinh em nó về nhà, còn nàng thì sao?

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận