Bí Quyết Dưỡng Da Mặt Và Toàn Thân Từ A-Z Đến Từ Thương Hiệu

Bí Quyết Dưỡng Da Mặt Và Toàn Thân Từ A-Z Đến Từ Thương Hiệu "Gây Bão" Some by Mi. (Phần 2)

Chúng ta cùng tiếp tục hành trình đi tìm quy trình dưỡng da hoàn hảo bằng những sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Some by Me nhé! Kì trước chúng ta đã biết mặt những sản phẩm trong bước làm sạch đầu tiên rồi vậy thì bây giờ chúng ta sẽ đến bước thứ hai.

Bước 2: Cân bằng và đặc trị

Tùy theo vấn đề về da và nhu cầu của người dùng mà nàng sẽ chọn những sản phẩm dùng cho bước này. Chính vì thế nhà Bici xin phép giới thiệu những sản phẩm trị những vấn đề nhức nhối mà đa số các nàng đều mắc phải đó chính là da khô sần sùi, mụn, da sạm nám và dưỡng trắng nhé!

#4. Nước hoa hồng trị mụn Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi

Vì sao Bici lại gợi ý cho bạn sản phẩm này?

Tẩy da chết là việc mà việc mà các nàng thường hay quên đi trong bước skin care vì nó thường chỉ dùng 1-2 lần/ tuần nên các nàng thường xem nhẹ việc tẩy da chết. Nhưng da chết lại chính là nguyên nhân mà da chúng ta  lúc nào cũng gặp những vấn đề và không bao hết.

Da chết nhiều sẽ làm bí tắc lỗ chân lông gây mụn ẩn, lâu ngày sẽ thành mụn bọc. Bên cạnh đó da chết nhiều chúng ta sẽ thấy sần sùi, không mịn màn, xỉn màu… các dưỡng chất, kem dưỡng cũng khó hấp thụ vào da, vì nó như một hàng rào của da vậy.

Nước hoa hồng trị mụn Some by Mi Miracle toner AHA- BHA- PHA 30days là toner kết hợp với việc tẩy da chết sử dụng hàng ngày. Được xem là loại toner lành tính nhất hiện nay, và được kiểm nghiệm độ an toàn bởi bộ y tế Hàn Quốc. Chỉ mới vừa ra mắt không lâu em ấy đã rinh ngay 4 gia thưởng lớn và trở thành hot item nhiều cô gái săn lùng nhất mùa hè vừa qua.

Công dụng và thành phần:

Thành phần của Nước hoa hồng trị mụn Some by Mi Miracle toner AHA- BHA- PHA 30days:

Chiết xuất 100% từ cây tràm trà: loại bỏ và ngăn ngừa những vết mụn,giảm nhỏ các lỗ chân lông,làm mịn da và dưỡng ẩm cho da.

Độ pH 5.5: an toàn cho da không làm khô da và không gây kích ứng, tạo môi trường pH cân bằng cho da để da khỏe mạnh, kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

Cây hạt phỉ: Chứa thành phần AHA tự nhiên, se nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, thay tầng da mới.

Chiết xuất đu đủ: Loại bỏ bã nhờn và tế bào chết, làm dịu da, giảm thâm nám.

Chiết xuất hạt đậu lăng: Bảo vệ da, củng cố màn miễn dịch, cung cấp dinh dưỡng cho da.

Chiết xuất tổ yến vàng: chống oxy hóa mạnh mẽ, tái tạo tế bào mới, giúp da tăng độ đàn hồi săn chắc.

Chiết xuất hoa sen: Thanh lọc, làm dịu da, cân bằng da.

AHA, BHA, PHA: bộ 3 thành phần tẩy da chết hóa học đình đám.

Công dụng của Nước hoa hồng Miracle toner Some by Mi AHA- BHA- PHA 30days:

Miracle Toner 30 Days AHA – BHA – PHA có độ pH 6 nên tính axit nhẹ, phù hợp với mọi loại da, giúp cân bằng nồng độ kiềm trên da.

– Sử dụng toner đều đặn mỗi ngày giúp duy trì một làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa các vấn đề về da.

AHA – BHA – PHA có thể hạn chế việc mẫn cảm ban đầu của da trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, giàu độ ẩm và giảm thiểu sự kích ứng.

– Làm sạch lớp trang điểm giúp da trở nên sạch sẽ và sáng bóng.

– Đối với làn da gặp vấn đề tế bào chết bong tróc nghiêm trọng, lau nhẹ nhàng toner trên da từ 1~3 phút làn da sẽ được cung cấp độ ẩm ngay tức thì.

– Giảm thiểu lớp sừng bong tróc trên da, làm se nhỏ lỗ chân lông.

– Bổ sung nước, cải thiện làn da từ sâu bên trong.

– Giúp kiểm soát lượng dầu trên da, làm sạch và cân bằng da mà không gây bết dính.

#5. Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Vì sao Bici lại gợi ý cho bạn sản phẩm này?

Khi tế bào chết và bã nhờn tích tụ nhiều dưới da, da sẽ gặp những về đề rất đau đầu. Dù sản phẩm bạn dùng có đắt tiền đến đâu thì cũng không thể chạm đến lớp trong cùng của da được.

Duy chỉ có hoạt chất của AHA – BHA – PHA mới có thể thẩm thấu xuống sâu lỗ chân lông da vì khả năng tan trong dầu. Hoạt chất này giúp loại bỏ các vảy chết cứng đầu, đưa làn da về trạng thái ban đầu. Nó luôn giữ da khỏe và sạch, không lo mụn.

Sản phẩm chỉ sử dụng các thành phần thuộc Green Class của EWG (dầu thực vật và tinh chất có nguồn gốc từ thiên nhiên) và đã loại bỏ các thành phần gây kích ứng cho da nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với da nhạy cảm, da mụn viêm.

*EWG (Enviromental Working Group) là một tổ chức hoạt động về môi trường quốc tế của Mỹ. Tổ chức này phân tích thành phần mỹ phẩm và công bố bản tiêu chuẩn cấp độ nguy hại từ 0~10. \"Green Class\" là cấp an toàn nhất dựa trên nền tảng dữ liệu về da của EWG.

+ Cấp 0~2: Green Class

+ Cấp 3~6: Yellow Class

+ Cấp 7~10: Red Class

Công dụng và thành phần:

Thành phần Serum trị mụn Some By Me AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum:

– Chiết xuất Centella Asiatica Centella (Chiết xuất Rau má): chiếm 14,5% , có khả năng làm dịu da, giảm sưng đỏ, viêm da. Khiến da mềm mại, giàu ẩm và ít bị kích ứng hơn.

– Chiết xuất Melaleuca Alternifolia (Tinh dầu Tràm trà): với 10.000ppm tinh dầu tràm trà, sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống viêm da cực tốt. Đây cũng là sản phẩm nổi tiếng với khả năng trị mụn, làm sạch da và  làm da rạng rỡ hơn.

– 39 thành phần chiết xuất từ tự nhiên khác: Dầu Oliu, Chiết xuất Trà Xanh, Hoàng Cầm, Rễ cây Cốt Khí Củ, Rễ cây Cam Thảo Âu, Hoa Cúc La Mã, Lá Hương Thảo,…

-Thành phần tẩy tế bào chết hóa học AHA-BHA-PHA đặc trưng.

Công dụng thần kỳ của Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum:

– Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm chưa được tẩy hết.

– Tẩy tế bào chết, giúp làm mờ vết thâm, sáng da, thông thoáng lỗ chân lông.

– Kháng khuẩn, kháng viêm, hạn chế nổi mụn mới và tiêu diệt mụn cũ.

– Làm mờ sẹo mụn, chăm sóc da sau khi nặn mụn, điều trị mụn.

– Đánh bay mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn,..

– Chống oxy hóa da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da, mờ nếp nhăn

– Giữ ẩm cho da luôn mềm mại.

#6. Kem Nâng Tone Da Tức Thì, Dưỡng Trắng Toàn Thân Some By Mi Rose Intensive Tone-Up Cream (80ml)

Vì sao Bici lại gợi ý cho bạn sản phẩm này?

Mang đến cho nàng một làn da trắng sáng, ẩm mượt tràn đầy sức sống. Nâng tone da mạnh đến 70% so với trước khi sử dụng nhưng lại không bị trắng giả. Làn da nàng vẫn giữ nguyên nét thuần khiết tự nhiên và ẩm mượt cả ngày nhờ được chiết xuất từ hoa hồng phương Tây. Có chứa thành phần Glutathione này thường xuyên có mặt trong các liệu trình tiêm Buxom mà các idol Hàn Quốc sử dụng.

Kem có màu trắng sữa, dạng kem đặc nhưng khi apply lên da lại vô cùng thoải mái, không gây bí da, không tạo cảm giác khó chịu, không gây bết dính. Some By Mi Rose Intensive Tone-Up Cream là một sản phẩm đa chức năng vì em ấy có nâng tone da tức thì ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Từ mặt, cổ, cánh tay đến chân và thậm chí là vùng da dưới cánh tay. Da nàng sẽ trắng lên một tone một cách bất ngờ. Không đơn giản chỉ là dưỡng trắng da, Some By Mi Rose Intensive Tone-Up Cream còn có được sử dụng như một loại kem nền và còn có khả năng cải thiện các nếp nhăn.

Công dụng và thành phần:

Thành phần kem dưỡng trắng toàn thân Some By Mi Rose Intensive Tone-Up Cream (80ml):

– Hoa hồng phương Tây: chiết xuất 70% từ hoa hồng trong hữu cơ (hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, phân hóa học) giúp dưỡng ẩm đáng kinh ngạc, đem lại làn da ẩm mượt suốt 12h.
– Vitamin B12: Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu,màu hồng tự nhiên của Vitamin B12 có trong sản phẩm giúp nâng tông da, khiến da trở nên hồng hào và mịn màng.
 Thành phần Glutathione: có trong liệu trình tiêm Buxom mà các minh tinh nổi tiếng, các quý cô khu Cheongdam-dong sử dụng, kết hợp với hàm lượng Niacinamide và Arbutin trong sản phẩm càng giúp cải thiện tối đa tông da.

Công dụng nổi trội của Some By Mi Rose Intensive Tone-Up Cream:

 MULTICARE SYSTEM (sản phẩm đa chức năng): sản phẩm đa chức năng, giúp chăm sóc da cơ thể, làm lớp nền makeup, nâng tông da và cả công dụng cải thiện nếp nhăn.

– Dùng em ấy chỉ để dưỡng trắng mỗi ngày: hãy apply em ấy lên da theo từng lớp mỏng và nàng sẽ thấy hiệu quả sau vài ngày.

– Dùng để tạo một lớp nền tự nhiên: Nàng mix em ấy với một lượng foundation rồi sau đó apply lên da, nàng sẽ có một làn da trắng sáng vô cùng tự nhiên như mong đợi.

– Dùng để trang điểm để dùy trì màu da trắng sáng: Nàng có thể làm theo quy trình này: các bước dưỡng da cơ bản -> Tone-up cream -> kem chống nắng -> foundation.

Bước 3: Cấp Ẩm

#7. Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Vì sao Bici lại gợi ý cho bạn sản phẩm này?

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream là dòng sản phẩm kem trị mụn chuyên sâu ngay tại nhà. Bạn sẽ không cần ghé thăm bác sỹ da liễu nữa!

Kem trị mụn này tăng cường lượng barrier, giúp phục hồi da, làm dịu nhẹ da và cấp ẩm cho da.

Sản phẩm này dành cho tất cả các bạn nữ đang gặp vấn đề nặng về da như da bị bong tróc, thô ráp, mẩn đỏ và bị kích ứng nặng.

Tất cả những vấn đề về da như khô, dị ứng,… mà bạn đang gặp phải là do da bạn đã rơi vào tình trạng break – out, không thể tự vệ trước những tác động của môi trường bên ngoài. Kem dưỡng trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream sẽ tạo nên hàng rào ngăn chặn các chất độc hại bên ngoài. Bên cạnh đó còn giúp da duy trì độ ẩm và hoạt động như một hàng rào bảo vệ.

Công dụng và thành phần của Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream:

chiết xuất Centipede 700.000ppm

chiết xuất từ cây tràm trà 10.000ppm: giúp kiểm soát bã nhờn, làm dịu da, mờ mụn, giảm thâm và khiên da bớt \"căng thẳng\" mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu.

– 4 loại chất chăm sóc da: axit asiatic, axit loại Madaca, ticoside Châu Á và madecasso side

– Công thức 4 Centera Asia Tica có chiết xuất centella asiatica ở dạng bột có độ tinh khiết cao: giúp chữa lành các tổn thương nặng do mụn gây ra.

Chiết xuất Centella Asiatica: giúp chăm sóc da nhẹ nhàng.

– AHA/BHA/PHA: giúp chăm sóc chuyên sâu cho làn da bị mụn, giữa cho da được tươi sáng. Điểu chỉnh tầng biểu bì và lỗ chân lông.

Tinh dầu oliu: có khả năng làm trắng vượt trội khiến da nàng trắng sáng bất ngờ

Các loại thảo mộc: hoa oải hương, cây hương thảo, Oregano được chiết xuất với sóng siêu âm nhiệt độ thấp để dễ dàng hấp thụ vào da.

Cám ơn các nàng đã bỏ thời gian cùng tìm hiểu về quy trình dưỡng da mà Bici đã gợi ý! Hy vọng qua bài viết này nàng có thể xây dựng cho mình một quy trình dưỡng da hợp lí và đừng bao giờ quên chăm sóc làn da cơ thể nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Phấn Mắt Peripera Pink Moment Color

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da Aritaum Baby Face Mist

[HOT 2018] Son Kem Lì Peripera Ink More Velvet Phiên Bản Chào Thu

Combo Kem Dưỡng Dầu Cá Hồi CRE8SKIN

Combo Chăm Sóc Da Rau Củ Super Vegitoks Mask 2 Step + Sữa Rửa Mặt Super Vegitoks Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận