Bí Kíp Dưỡng Da Nhạy Cảm, Mụn, Dễ Kích Ứng Từ Cô Nàng Idol Đình Đám Taeyeon!

Bí Kíp Dưỡng Da Nhạy Cảm, Mụn, Dễ Kích Ứng Từ Cô Nàng Idol Đình Đám Taeyeon!

Có khi nào bạn nhìn vào gương và cảm nhận làn da mẩn đỏ, thô ráp của mình khi chạm tay vào? Tình trạng da này làm cho tớ vừa lo lắng, vừa tự ti, vừa muốn tìm kiếm một phương pháp chữa trị phù hợp.

Bí Kíp Dưỡng Da Nhạy Cảm, Mụn, Dễ Kích Ứng Từ Cô Nàng Idol Đình Đám Taeyeon!

Hôm nay phương pháp lại khiến mình bất ngờ hơn cả vì được chính nữ thần KPOP mà mình yêu thích, chị Taeyeon giới thiệu. Bộ đôi sản phẩm được nữ ca sĩ, thần tượng Taeyeon giới thiệu chính là A'PIEU Madecassoside nổi tiếng. Thật ra khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng da uy tín, mình rất tin tưởng vào các đại sứ thương hiệu, nhất lại là Nữ ca sĩ xinh đẹp như thiên thần mà mình rất yêu thích, chị Taeyeon.

Làn da của chị Taeyeon thì khỏi phải nói rồi, làn da xinh đẹp lung linh, hoàn hảo gần như không tì vết. Nhưng một phần khác do mình tin tưởng lựa chọn là do dòng sản phẩm chiết xuất Madecassoside (Rau Má) của A'Pieu đạt rất nhiều giảithưởng và bình chọn uy tín tại Hàn Quốc. 

Bộ đôi : Tinh Chất Dưỡng Da Trị Mụn A'pieu Madecassoside Ampoule và Kem Dưỡng Dạng Gel Đặc Trị Mụn Apieu Madecassoside Cica Gel chính là tinh túy tập trung dưỡng chất của dòng sản phẩm nổi tiếng này. 

Madecassoside là gì

Centella Asiatica (Rau Má) vốn là loại thảo dược phục hồi da cực tốt, an toàn và lành tính. Loại Thảo dược này thường xuyên được sử dụng trong các phương thuốc nhân gian vì khả năng làm mát, điều trị mụn và kháng viêm. Madecassoside chính là hoạt chất sinh học cô đặc và gấp đôi của Rau Má nhằm tăng tốt đa hiệu quả sử dụng trên da. Ngoài ra chiết xuất Rau Má có trong A'Pieu đạt chuẩn Green Class của EWG- thành phần uy tín, an toàn và hiệu quả cao cho làn da.

Cảm nhận và hiệu quả mang lại trên da- Bí Kíp Dưỡng Da Nhạy Cảm, Mụn, Dễ Kích Ứng Từ Cô Nàng Idol Đình Đám Taeyeon!

Ok, vậy Taeyeon đã dưỡng da như thế nào để đạt được kết quả làn da căng mọng, trắng trong như sương mai và hoàn toàn sạch mụn. Đặc biệt, bộ sản phẩm này sẽ cực kì phù hợp cho làn da cháy nắng sau các hoạt động ngoài trời. Có thể nói tuy A'PIEU Madecassoside  đơn giản không quá cầu kì tuy nhiên lại làm bạn bất ngờ bởi ưu điểm.

Những ưu điểm vượt trội như:

1. Kết cấu sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Da Trị Mụn A'pieu Madecassoside Ampoule lên da mát mướt, ẩm mịn mà không nhờn bí. Độ thẩm thấu tuyệt vời, cấp nước, xoa dịu và làm mát da nhạy cảm.

3. Gấp đôi khả năng tái tạo da khi sử dụng bộ sản phẩm tinh chất và gel dưỡng.

4.  Kem Dưỡng Dạng Gel Đặc Trị Mụn Apieu Madecassoside Cica Gel nhanh chóng phục hồi da sau khi đi nắng, cấp nước, giảm viêm, ửng đỏ.

5. Cực kì phù hợp dùng trong mùa hè oi bức.

6. Dành cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

7. Sử dụng  Kem Dưỡng Dạng Gel Đặc Trị Mụn Apieu Madecassoside Cica Gel vào ban ngày không khiến da dính rít khó chịu.

8 Dưỡng da hoàn hảo, chuẩn bị sẵn sàng cho việc trang điểm đẹp và ăn phấn. 

Sau một thời gian dài sử dụng, bạn sẽ cảm nhận hàng rào bảo vệ da được nuôi dưỡng. Từ đó da săn chắc và khỏe mạnh, hạn chế nếp nhăn và mụn. 

Đối tượng sử dụng:

- Nếu bạn đang đau đầu để lựa chọn thành phần dưỡng da an toàn, lành tính.

- Nếu các loại kem bạn dùng thường nhờn và bí, khiến lỗ chân lông nở to, bạn cần loại sản phẩm dưỡng da thông thoáng hơn. 

- Nếu bạn đang cần bộ đôi dưỡng da đơn giản mà hiệu quả giúp dưỡng da căng mướt, đồng thời tái tạo da thì bộ đôi A'pieu Madecasside Cica sẽ rất phù hợp.

Sản phẩm  Kem Dưỡng Dạng Gel Đặc Trị Mụn Apieu Madecassoside Cica Gel không chứa cồn hay hương liệu, không gây bít tắc lỗ chân lông, sinh mụn hay làm tăng tiết bã nhờn.Ngược lại, cấp nước giúp da điều hòa và đủ ẩm. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận