Beauty Tips: Sự khác biệt giữa kem dưỡng da ban đêm và kem dưỡng da ban ngày

Beauty Tips: Sự khác biệt giữa kem dưỡng da ban đêm và kem dưỡng da ban ngày

Mỗi chúng ta đều sử dụng kem dưỡng da mỗi ngày. Có người thì dùng kem dưỡng đều đặn 2 lần mỗi ngày. Có người thì chuộng dùng kem dưỡng ban đêm hơn ban ngày và ngược lại. Vậy sự khác biệt cơ bản của kem dưỡng ban đêm và kem dưỡng ban ngày là như thế nào. Hãy cùng Bici tìm hiểu sử khác nhau giữa hai loại kem này nhé.

Kem dưỡng ẩm ban ngày có chứa thành phần chống nắng

Không có gì quá ngạc nhiên khi các nàng tìm thấy các thành phần chống nắng trong các sản phẩm kem dưỡng da ban ngày. Đối với những cô nàng ngại ra nắng hay ra nắng ít thì đây là một phương pháp rất hiệu quả.

Nếu các nàng sử dụng quá nhiều kem chống nắng sẽ gây bí da và tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn và các vấn đề về da khác. Hầu hết các các dòng kem dưỡng ban ngày hiện nay đều được nhà sản xuất thêm chỉ số chống nắng SPF từ 15 trở lên.

Điểm danh những màu son yêu thích của các cô nàng BLACKPINK luôn sử dụng

Kem dưỡng ẩm ban ngày có nhiều chất chống oxy hóa hơn kem dưỡng ban đêm

Chất chống oxy hóa là thành phần chống oxy hóa được ưu tiên trong ấtm dưỡng da ban ngày. Nhiệm vụ của chất chống oxy hóa là bảo vệ làn da của nàng khỏi các tác nhân như khói bụi, ô nhiễm,…

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chất chống oxy hóa rất hữu ích khi sử dụng vào buổi sáng. Các chất chống oxy hóa thường được tìm thấy trong Vitamin C, Vitamin E và chiết xuất từ lá trà xanh từ trong kem dưỡng ban ngày. Các chất này sẽ giúp bảo vệ làn da của các nàng khỏi tia cực tím và các tác hại của môi trường.

Dù vậy thì trong kem dưỡng da ban đêm vẫn chứa chất chống oxy hóa nhé các nàng. Nhưng lượng thành phần sẽ ít hơn. Bởi vì ban đêm là thời điểm thích hợp cho việc tái tạo da hơn là bảo vệ da nên các dòng kem dưỡng ẩm ban đêm không quá đặt nặng chất chống oxy hóa.

Kem dưỡng ẩm ban ngày hấp thụ vào da nhanh hơn

Nếu các nàng để ý một chút thì sẽ thấy kem dưỡng ban ngày thẩm thấu vào da rất nhanh. Giúp da không bị nhờn bóng hay bết dính. Hơn nữa việc hấp thụ nhanh sẽ giúp các nàng tiết kiệm thời gian hơn. Sau khi dùng kem dưỡng là có thể make up nhẹ nhàng. Hôm nào lỡ dậy muộn thì vẫn an tâm dưỡng ẩm cho da mà không mất nhiều thời gian nhé nàng.

Một số kem dưỡng da ban ngày giúp nâng tông da

Xu hướng làm đẹp ngày nay là tối giản các bước chăm sóc da cũng như trang điểm. Với mục đích là giúp tiết kiệm thời gian cũng như đơn giản hóa các bước làm đẹp. Vì nguyên nhân này mà càng ngày càng có nhiều hơn những sản phẩm dưỡng da đa năng. Vừa cấp ẩm cho da vừa giúp nâng tông da ngay lập tức. Thường thì những loại kem dưỡng có đặc điểm nâng tông da là những sản phẩm dưỡng dành cho ban ngày. Điều này giúp các nàng tiết kiệm thêm thời gian. Nhất là các nàng lười trang điểm nền có thể tận dụng ưu điểm này của sản phẩm.

 

Kem dưỡng da ban đêm thường \"nặng nề\" hơn

Ngược với kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanh của kem dưỡng ẩm ban ngày. Câc loại kem dùng về đêm thường được ưu ái sử dụng nhiều tinh chất dưỡng ẩm hơn. Khiến kết cấu kem có phần \"dày\" hơn. Chính vì vậy sẽ giúp da được cấp ẩm tốt hơn.

Kem dưỡng ban đêm có nhiều thành phần chống lão hóa

Lúc ngủ chính là lúc cơ thể nghỉ ngơi và tái tạo nguồn năng lượng mới. Và da cũng không ngoại lệ. Ban đêm chính là thời gian da tái tạo và sửa chữa các tế bào. Vì vậy việc cung cấp các thành phần giúp ngăn ngừa lão hóa là rất cần thiết trong kem dưỡng ẩm đêm.

Gợi ý một số loại kem dưỡng ẩm ban ngày

Kem Dưỡng Nâng Tông Da Chiết Xuất Hoa Anh Đào Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream 50ml

Kem Dưỡng Trắng Chiết Xuất Hoa Anh Đào Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream là dòng kem dưỡng da vừa mới ra mắt vào đầu 2019 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree. Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ nâng tone da, giúp cải thiện tông da trắng sáng và bổ sung lượng ẩm cần thiết. Sản phẩm có thành phần thuần tự nhiên phù hợp với mọi làn da sử dụng.

Kem Dưỡng Nâng Tông Da Chiết Xuất Hoa Anh Đào Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream 50ml

Kem Dưỡng Da Trắng Hồng AHC Aura Secret Tone Up Cream

Kem Dưỡng Da Trắng Hồng AHC Aura Secret Tone Up Cream là sản phẩm dưỡng da cao cấp đến từ thương hiệu AHC nổi tiếng. Xuất phát từ xứ sở Kim chi- nơi nổi tiếng với công nghệ chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ, AHC là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Nếu làn da bạn đang dần kém săn chắc, trở nên thô ráp, thiếu sức sống do tác động của việc lão hóa da thì Kem Dưỡng Da Trắng Hồng AHC Aura Secret Tone Up Cream sẽ là vị cứu tinh giúp bạn \"hồi sinh\" lại làn da tươi trẻ, mịn màng, \"đẹp như mới\". AHC Aura Secret Tone Up Cream – sẽ đem lại cho bạn làn da đẹp tức thì mà bạn hằng mong muốn!

Kem dưỡng ngày Simple Kind To Skin Vital Vitamin

Kem dưỡng ngày Simple là sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ. Lành tính nhưng sẽ mang đến cho làn da bạn sự mềm mịn và tươi tắn đến không ngờ. Kem dưỡng da ban ngày Simple Vital Vitamin Day Cream SPF15 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên giàu vitamin giúp dưỡng ẩm cho da suốt 12h và bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Công thức giàu vtamins Pro-Vitamin B3, Vitamin E, Vitamin A Palmitate, Glycerin, Bisabolol. Không chất tạo màu, chất hóa học gây kích ứng da.

Kem dưỡng ngày Simple

Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly (30ml)

Gel Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Dầu Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly có thành phần chính chiết xuất từ hỗn hợp hạt hướng dương, dưa chuột, lúa mạch cùng HA hoạt động như một chất hút ẩm tự nhiên. Khi kết hợp lại có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, củng cố màng bảo vệ da & khả năng tự phục hồi, đồng thời cân bằng và duy trì độ ẩm của làn da.

Một số kem dưỡng ẩm da ban đêm

Kem dưỡng Etude House Moistfull Collagen Cream

Kem dưỡng Etude House Moistfull Collagen Cream dưỡng ẩm, chống lão hóa, tăng cường Collagen cho da. Giúp da săn chắc, giảm sự khô ráp và làm chắc khỏe cấu trúc tế bào da. Ngoài ra, sản phẩm còn thúc đẩy làm sáng da, cho giúp da mềm mại và mượt mà hơn. Đem đến làn da tràn đầy sức sống, trẻ mãi không già. Dòng sản phẩm Moistfull Collagen này chứa tới 64,3% Super Collagen. Có khả năng dưỡng ẩm, tăng cường săn chắc. Giúp giảm sự khô ráp và làm chắc khỏe cấu trúc tế bào da cực mạnh mẽ. Đồng thời với chiết xuất cây baobab và collagen từ cá biển. Sản phẩm còn làm da luôn mềm mại, ẩm mịn, tươi mát.

Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Innisfree Jeju Orchid Gel Cream

Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Innisfree Jeju Orchid Gel Cream 50ml với chiết xuất tinh chất hoa lan tím giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da hư tổn. Chất kem dạng gel trong suốt, hoàn toàn oil-free nên sẽ không làm bí tắc lỗ chân lông. Kết cấu gel mỏng nhẹ, thoa đến đâu là thấm đến đấy. Cho bạn cảm giác như không hề bôi kem, cực thoáng và mịn da

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận