Beauty Tips: Những điều mà các nàng nên biết về tẩy trang gốc dầu?

Beauty Tips: Những điều mà các nàng nên biết về tẩy trang gốc dầu?

Giữa thị trường skincare đa dạng các sản phẩm tẩy trang,… Từ dạng nước, dạng sữa, đến dạng gel, sáp,… Nhưng tẩy trang dạng dầu vẫn có một sức hút khó lòng cưỡng lại. Vậy tại sao tẩy trang dạng dầu lại được yêu thích. Những đặc điểm nào của tẩy trang dạng dầu khiến dòng sản phẩm chưa bao giờ ngừng \"hot\". Hãy cùng Bici tìm hiểu nhé.

Tại sao nên dùng tẩy trang gốc dầu

Beauty Tips: Những điều mà các nàng nên biết về tẩy trang gốc dầu?

Về cơ bản, các loại dầu có trong tự nhiên như dầu dừa hay dầu olive vẫn có khả năng tẩy trang tốt. Tuy nhiên với kết cấu khá dày và nặng, dầu tự nhiên rất khó được làm sạch triệt để. Đó là lý do mà dầu tẩy trang chuyên dụng ra đời và nhanh chóng được yêu thích. Bởi kết cấu mỏng nhẹ, khả năng hòa tan được trong nước. Và đặc điểm cực kỳ tiện lợi trong việc sử dụng.

Tẩy trang gốc thẩm thấu nhanh và sâu hơn các dạng tẩy trang khác

Beauty Tips: Những điều mà các nàng nên biết về tẩy trang gốc dầu?

Về mặt nguyên tắc, các sản phẩm tẩy trang dạng dầu dù có kết cấu dày hơn dạn nước. Nhưng thấm hút nhanh hơn. Đó là lí do vì sao mà nước tẩy trang hay sữa tẩy trang cũng đều phải chứa một lượng dầu nhất định. Thì mới có thể thấm hút được hết lượng dầu thừa có trong các mỹ phẩm trang điểm. Cũng như lượng dầu nhờn do da tiết ra. Dựa trên đặc điểm này thì dầu tẩy trang chắc chắn có khả năng làm sạch tốt hơn gấp nhiều lần. Và cực kỳ phù hợp với lớp make-up đậm.

Tẩy trang bằng dầu không đòi hỏi bạn phải sử dụng bông tẩy trang. Chỉ tay không là đủ. Điều này giúp da ít bị tổn thương do lực ma sát của tay gây ra. Rất phù hợp với những bạn có cơ địa nhạy cảm. Trong quá trình dùng tay massage, da sẽ được thư giãn. Đồng thời được bổ sung trực tiếp độ ẩm và dưỡng chất từ dầu. Thao tác này giúp da săn chắc, ẩm mịn và mềm mượt tuyệt vời.

Sử dụng tẩy trang gố dầu như thế nào mới đúng

Beauty Tips: Những điều mà các nàng nên biết về tẩy trang gốc dầu?

Sử dụng sai phương pháp là nguyên nhân chủ yếu khiến dầu tẩy trang không phát huy hiệu quả. Ngược lại còn gây tổn thương đến da, tiêu biểu là mụn trứng cá.
03 bước tẩy trang bằng dầu:
Bước 1: Giữ nguyên lớp make-up trên da mặt, tuyệt đối không làm ướt da vì nước sẽ ngăn cản khả năng hòa tan của dầu. Sau khi apply lên da, hãy massage da nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
Bước 2: Sau 2-3 phút, lớp make-up sẽ nhanh chóng được \"lôi ra\" và bám vào lớp dầu. Đừng vội rửa bằng nước mà hãy làm ướt tay và xoa nhẹ lên khắp mặt trong vòng 1 phút để nhũ hóa dầu. Lúc này, dầu sẽ chuyển sang dạng nhũ tương màu trắng sữa có thể hòa tan được trong nước. Lưu ý nếu bỏ qua bước này, da chẳng những không được làm sạch mà còn gây bóng nhờn và vẫn bị bít tắc dù bạn có rửa nhiều lần bằng nước đi nữa.
Bước 3: Rửa trôi lớp nhũ tương bằng nước sạch.

Beauty Tips: Những điều mà các nàng nên biết về tẩy trang gốc dầu?

Lưu ý:

Không lạm dụng massage: Không phủ nhận việc massage dầu trên da tạo cảm giác rất dễ chịu. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện quá 2-3 phút. Lúc này lỗ chân lông mở to ra do tác dụng nhiệt, bụi bẩn và bã nhờn sẽ thấm ngược trở lại vào trong da. Dù rửa kỹ bằng nước sạch, da vẫn sẽ bị ách tắc và sinh ra mụn.

Đừng quên dùng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang: Không ngẫu nhiên mà phương pháp Double Cleansing vẫn luôn đúng đến thời điểm hiện tại. Tẩy trang & Rửa mặt là 2 bước không thể tách rời. Thiếu Tẩy trang, sữa rửa mặt không đủ để loại bỏ lớp make-up, thiếu Rửa mặt, dầu thừa trên da chắc chắn không thể bị cuốn trôi hết.

Dùng sữa rửa mặt sạch sâu: Những bạn gái có cơ địa da nhờn hoặc hỗn hợp cần một loại sữa rửa mặt chuyên sâu hơn sau khi sử dụng tẩy trang dạng dầu, bởi vì sữa rửa mặt thông thường không đủ mạnh để cuốn trôi các lớp dầu thừa trên da bạn.

Gợi ý một số dầu tẩy trang tốt nhất trên kệ Bici

Dầu tẩy trang Muji Cleaning Oil Nhật Bản

Dầu tẩy trang Muji Cleaning Oil Nhật Bản có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da, thậm chí có thể dùng cho mắt và môi. Sản phẩm tẩy sạch một cách nhẹ nhàng các lớp trang điểm cứng đầu như mascara, eyeliner chống thấm nước. Từ nay các nàng không phải tốn công sức kì cọ để rửa sạch lớp makeup cứng đầu nữa nhé.

Dầu Tẩy Trang Senka All Clear Oil

Dầu Tẩy Trang Senka All Clear Oil

Dầu Tẩy Trang Senka All Clear Oil

Dầu Tẩy Trang Senka All Clear Oil – Công nghệ dầu tẩy trang đột phá mới giúp tẩy đi lớp trang điểm và bụi bẩn một cách nhẹ nhàng  và nhanh chóng mà không gây khô hay kích ứng da. Đặc biệt đối với các nàng có làn da nhạy cảm thì dầu tẩy trang Dầu Tẩy Trang Senka All Clear Oil thích hợp.

Dầu Tẩy Trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil

Innisfree Green Tea Cleansing Oil là dòng tẩy trang dạng dầu được sản xuất ngay tại cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju, nơi khí hậu lý tưởng quanh năm, trà xanh được trồng, thu hoạch và thực hiện quy trình chiết xuất ngay tại trụ sở sản xuất của Innisfree trên đảo. Chính trà xanh đã làm nên thương hiệu của Innisfree.

Với hiệu quả làm sạch tuyệt vời cùng mức giá không quá đắt đỏ. Khiến dầu tẩy trang càng ngày càng được yêu thích. Ắt hẳn, các bạn cũng đã nghe qua ít nhất một số review về công dụng của tẩy trang gốc dầu rồi phải không? Vậy \"trăm nghe không bằng một thấy\", các nàng hãy tự mình trải nghiệm công dụng nổi trội của dầu tẩy trang nhé. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và thành công nhé. Hẹn gặp lại các nàng vào bài viết sau.

 

Bici Cosmetic đã có mặt 2 chi nhánh tại tp HCM

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận