Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi

Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi

Người ta hay nói đôi mắt là nơi bộc lộ cảm xúc và nét xinh đep. Đôi mắt là nơi thu hút sự chú ý đầu tiên trên gương mặt. Một đôi mắt đẹp là một đôi mắt sáng khỏe và vùng da xung quanh mắt trắng mịn. Nếu một đôi mắt có quầng thâm do thiếu ngủ hay những nếp nhăn vùng quanh mắt do lão hóa da sẽ ảnh hưởng đến \"cửa số tâm hồn\" của bạn. Đó là lí do tại sao mà bạn cần chăm sóc đôi mắt của bạn. Ngoại trừ giữ gìn đôi mắt, thì vùng da xung quanh mắt cũng cần được chăm sóc thường xuyên.

Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi - bicicosmetics.vn

Vùng đuôi mắt nếu không được chăm sóc tốt sẽ dễ hình thành nếp nhăn. Dù bạn đang ở độ tuổi thanh xuân thì cũng không nên chủ quan nhé. Hơn nữa việc thức khuya do công việc hay học hành sẽ tạo thành quầng thâm dưới mắt. Nếu đôi mắt nàng trở nên kém xinh do những nguyên nhân này thì hãy để Bici chia sẻ một số sản phẩm giúp cải thiện những vấn đề ở vùng da quanh mắt. Giúp nàng trong trẻ ra vài tuổi nhé.

Tại sao nên chăm sóc vùng da quanh mắt

Có nhiều nàng nghĩ rằng, vùng da quanh mắt không quá cần thiết để chăm sóc kỹ. Có thể sử dụng kem dưỡng da luôn một thể. Đây là một sai lầm lớn và nàng hãy ngưng thói quen này nha.

Nàng có thắc mắc tại sao người mới 25 tuổi nhăn đuôi mắt xuất hiện rất nhiều dấu chân chim. Nhưng cũng có người đã hơn 30 tuổi nhưng vùng da quanh mắt vẫn căng mịn. \"Là do họ có thói quen sinh hoạt lành mạnh?\" – Lí do này chính xác hoàn chính xác. Nếu bạn ăn uống đủ dinh dưỡng, ngủ đúng giờ và đủ giấc thì đương nhiên da sẽ chậm lão hóa hơn. Còn những nàng cú đêm và lười chăm sóc mắt sẽ thì mau trông già hơn tuổi đấy nhé.

Một số loại kem dưỡng mắt được đánh giá cao

Kem Dưỡng Mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face

AHC là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Với những sản phẩm được sản xuất từ công nghệ tiên tiến và thành phần thiên nhiên. AHC nhanh chóng được các bạn trẻ lan truyền nhau. Trong số các sản phẩm thuộc thương hiệu AHC thì Kem Dưỡng Mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face có lẽ là sản phẩm được yêu thích nhất. Với công dụng xóa quầng thâm và giảm nếp nhăn rất hiệu quả. Kem Dưỡng Mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face đã khiến các cộng đồng làm đẹp dậy sóng.

Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi - bicicosmetics.vn

Ưu điểm của em này là chứa hơn 10 loại dưỡng chất, protein giúp vùng da quanh mắt luôn căng mịn. Kèm còn giúp chống lão hóa da.ngăn ngừa nếp nhăn nhỏ và giảm các nếp nhăn sâu. chống thâm quầng, làm sáng da. dưỡng ẩm và chống mất nước da. Sản phẩm an toàn lành tính, không gây hại cho da.

Kem mắt clinique all about eyes

Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi - bicicosmetics.vn

Một em dưỡng mắt đến từ Clinique. Kem dưỡng mắt này có màu hông đào, mềm mịn. Có công dụng chăm sóc và loại bỏ quầng th��m. Cấp ẩm và dưỡng da quanh mắt. Với công thức cải tiến Kem mắt Clinique All About Eyes giúp da thiếu độ ẩm, xỉn màu được cải thiện nhanh chóng.

Khi da xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa. Thì nên sử dụng em sản phẩm này nhé. Kem mắt Clinique All About Eyes giúp ngăn chặn quá trình lão hóa. Giúp da sản sinh collagen tự nhiên để nuôi dưỡng da.

Kem Dưỡng Mắt Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream

Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi - bicicosmetics.vn

Em kem dưỡng mắt tiếp theo mà Bici giới thiệu là Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream. Được mệnh danh là một em sản phẩm siêu đa năng \"3 trong 1\". Với công dụng giảm thâm, giảm nhăn và không còn bọng mắt. Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Bên cạnh đó, Kem Dưỡng Mắt Balance Active Formula Snake Venom Eye Cream còn có chứa chất của Eye Pro 3X – 1 chất đã được kiểm nghiệm và chứng minh về khả năng giảm quầng thâm lên tới 65%. Giảm bọng mắt tới 60% và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tới 37%, độ ẩm 80%. Giúp xóa đi các dấu hiệu của vùng da mắt chỉ trong 4 tuần.

Kết cấu kem dưỡng mắt lỏng giúp thấm cực nhanh. Cung cấp độ ẩm cao mà không gây nhờn rít.

 

Lăn Dưỡng Mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi – bicicosmetics.vn

Thương hiệu Simple với một số bạn thì đã quá quen thuộc rồi. Với những dòng sản phẩm có chiết xuất dịu nhẹ, thích hợp với mọi loại da.

Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On là sản phẩm lăn dưỡng mắt của hãng Simple từ Anh Quốc, với thành phần chính la chiết xuất dưa leo cùng các loại vitamin khác (Pro-Vitamin B5, B3, Glycerin và Lupin) có tác dụng chính trong việc làm giảm thâm, bọng mắt, xóa tan các dấu hiệu của sự mệ mỏi, cung cấp dưỡng ẩm để chống nhăn vùng da nhạy cảm quanh mắt.

Một số đặc tính nổi bật

  • Giảm quầng thâm, xua tan bọng mắt.
  • Cung cấp dưỡng chất tươi mát, \"đập tan\" các dấu hiệu mệt mỏi quanh mắt sau một ngày làm việc căng thẳng.
  • Tinh chất Collagen chứa trong sản phẩm còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, xóa nếp nhăn và dưỡng ẩm tốt cho da.
  • Hỗ trợ chống lão hóa da, tan mỡ bầu mắt.

Kem Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Môi Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye Cream 15ml

Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi - bicicosmetics.vn

Một loại kem dưỡng mắt sắp được giới thiệu là một loại kem siêu đa năng. Ngoại trừ dưỡng mắt Kem Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Môi Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye Cream 15ml còn giúp trị thâm môi khá hiệu quả.

Kem Dưỡng Mắt Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip&Eye Cream có chứa nguồn dưỡng chất quý hiếm từ nấm hoa của đảo Jeju, bổ sung nguồn dưỡng chất từ nâm hóa giúp giữ ẩm phong phú cho da và có hiệu quả cao trong việc chống lão hóa nhờ thành phần Beta-glucan mang lại năng lượng mạnh mẽ cho làn da.

Chất kem của Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye Cream khá đặc nhưng thẩm thấu nhanh và dễ tán đều

Mặt Nạ Mắt Dewy Tree Hàn Quốc

Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi - bicicosmetics.vn

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách tuy không phải là kem dưỡng mà là mặt nạ dưỡng mắt. Với những nàng có thói quen dùng mặt nạ dưỡng da. Các nàng có thể vừa đắp mặt nạ dưỡng da vừa đắp mặt nạ mắt. Tiện cả đôi đường phải không nào.

Mặt nạ mắt Dewy Tree Real Gold

Mặt nạ mắt Dewy Tree Real Gold Black chứa collagen làm giảm nếp nhăn đuôi mắt. Sản phẩm được khuyên dùng khi nàng hay phải sử dụng máy tính, khi cảm thấy căng thẳng, stress việc đắp mắt sẽ mang lại sinh khí cho đôi mắt của nàng

chứa collagen làm giảm nếp nhăn đuôi mắt. Sản phẩm được khuyên dùng khi nàng hay phải sử dụng máy tính, khi cảm thấy căng thẳng, stress việc đắp mắt sẽ mang lại sinh khí cho đôi mắt của nàng

Với chiết xuất từ ngọc trai giàu axit amin và các khoáng chất giúp đánh tan quầng thâm mắt, cải thiện đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, bảo vệ vùng da quanh mắt chống lại các tác hại của môi trường cho bạn làn da mắt sáng khỏe – mịn màng, tràn đầy sức sống: \"Liều thuốc bổ\" tái sinh vùng da quanh mắt.

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng mắt

Beauty Tips: Dùng ngay những loại kem dưỡng vùng mắt sau đây giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi - bicicosmetics.vn

Các nàng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua

Lưu ý các thành phần sản phẩm mình có dị ứng hay không

Nên test qua vùng da nhỏ ỏ tay trước khi bôi trực tiếp lên vùng da ở mắt.

Khi bôi cần chú ý tránh bôi vào mắt

Qua bài viết này, Bici hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn công dụng của việc dưỡng mắt cũng như các sản phẩm dưỡng mắt tốt trên thị trường mỹ phẩm. Chúc các nàng tìm được sản phẩm phù hợp. Luôn xinh đẹp và giữ mãi nét thanh xuân nàng nhé. Hẹn gặp lại các nàng ở bài viết sau.

 

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Lăn Dưỡng Mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On

Kem Dưỡng Mắt Mamonde Floral Hydro Eye Gel Cream

Kem mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face

Kem Dưỡng Mắt Clinique All About Eyes 

Nước Tẩy Trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận