Beauty Tips: Điều gì sẽ xảy ra nếu như nàng bỏ qua bước chăm sóc da vùng mắt mỗi ngày

Beauty Tips: Điều gì sẽ xảy ra nếu như nàng bỏ qua bước chăm sóc da vùng mắt mỗi ngày

Vùng da xung quanh mắt là nơi nhạy cảm nhất trên gương mặt. Vì da mắt chỉ mỏng khoảng 1/10 so với vùng da khác trên da mặt. Hơn nữa vùng xung quanh mắt chứa rất nhiều mạch máu. Đây là nguyên nhân chính khiến quầng thâm và bọng mắt xuất hiện nếu bạn không có thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Tại sao phải chăm sóc vùng da quanh mắt

Xung quanh khu vực mắt không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi nên rất dễ bị khô. Hơn nữa các cơ vùng mắt phải hoạc động với tần suất rất nhiều mỗi ngày. Theo từng chuyển động: cười, nói hay nheo mắt mỗi ngày,… Chính vì vậy, vùng đuôi mắt rất dễ xuất hiện những vết nhăn, vết chân chim. Hơn nữa, vùng da mắt rất dễ tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài. Đặc biệt là khi dùng sai loại mỹ phẩm cho da mắt.

Vậy làm thế nào để chăm sóc vùng da quanh mắt đúng cách

Làm sạch

Điều gì sẽ xảy ra nếu như nàng bỏ qua bước chăm sóc da vùng mắt mỗi ngày

Khi sử dụng phấn mắt trang điểm. Bạn hãy chú ý tẩy trang thật kỹ. Sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng chi mắt nhé. Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang hoặc ngón áp út để thoa nước tẩy trang lên vùng mắt đều được.

Sản phẩm giúp tẩy trang mắt nhẹ nhàng, không gây kích ứng mắt với chiết xuất Aloe và dưa leo làm dịu da, tạo cảm giác thư thái, không nhờn rít, và quan trọng hơn cả là không gây đau hay tổn thương vùng da mắt, môi nhạy cảm. Nước tẩy trang mắt môi Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover đặc biệt 100% không chứa dầu. Dành riêng cho mắt và môi. Tẩy sạch được cả làn da có nhiều dầu khiến vùng mắt và môi hay bị lem khi tẩy trang.

Tẩy Trang Mắt & Môi Rice Water Bright Lip & Eye Remove (120ml)

Tẩy trang mắt & môi Rice Water Bright Lip & Eye Remove (120ml) của The Face Shop tẩy sạch những lớp mỹ phẩm cứng đầu nhất như water-proof mascara, long-lasting lipstick hay son bền màu… một cách dễ dàng mà không cần phải chà xát làn da quá nhiều.

Dưỡng ẩm, cấp nước cho vùng da mắt

Việc quan trọng nhất là cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày cho cơ thể (từ 2 – 2,5 lít). Cơ thể phải được cung cấp đủ nước thì da mới được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết.

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng mắt để thoa vào ban đêm trước khi ngủ hoặc sáng trước khi trang điểm. Một điều mà bạn nên lưu ý là chỉ sử dụng kem dưỡng dành riêng cho mắt và không được sử dụng kem dưỡng da mặt nhé. Bởi thành phần bên trong kem dưỡng da mặt không phù hợp với việc dưỡng da, mờ quầng thâm, giảm nếp nhăn ở vùng mắt.

Kem mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face là sản phẩm chăm sóc riêng biệt dùng cho vùng mắt bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Điều đặc biệt làm nên sự thành công của hãng là tính chuyên nghiệp, chất lượng đi cùng với hiệu quả. Chức năng chính vẫn là dưỡng trắng, loại bỏ quầng thâm và chống lão hóa. Ngăn ngừa vết nhăn cho vùng mắt nhưng có bổ sung thêm một vài thành phần để tăng hiệu quả hơn. Kem mắt AHC Ageless Real Eye Cream For Face đem đến người dùng sự tiện lợi khi vừa là kem dưỡng vùng mắt vừa là kem dưỡng cho vùng da mặt.

Nếu đôi mắt bạn bị thâm quầng, thiếu độ ẩm, thiếu sức sống và có biểu hiện những vết nhăn đầu tiên thì Kem Dưỡng Mắt Clinique All About Eyes – 7ml của Clinique sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, giảm nhăn khá hiệu quả.

Kem Dưỡng Mắt Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip&Eye Cream với khả năng chống lão hóa tuyệt vời cho vùng da xung quanh mắt vô cùng nhạy cảm. Cùng thành phần được chiết xuất từ Nấm Cauliflower Mushroom giàu dưỡng chất quý giá. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Bảo vệ mắt là điều hết sức cần thiết

Điều gì sẽ xảy ra nếu như nàng bỏ qua bước chăm sóc da vùng mắt mỗi ngày

Với nhiệt độ ngày càng tăng cao. Ánh nắng ngày một gắt gao hơn do sự biến đổi khí hậu thì việc bảo vệ mắt và vùng da quanh mắt là điều hết sức cấp bách.

Bạn nên sử dụng kính râm mỗi khi ra ngoài. Để bảo vệ mắt khỏi tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời ngăn ngừa bụi phấn và dị vật rơi vào mắt.

Massage mắt thường xuyên

Điều gì sẽ xảy ra nếu như nàng bỏ qua bước chăm sóc da vùng mắt mỗi ngày

Việc massage mắt thường xuyên sẽ giúp vùng da mắt tăng độ đàn hồi và làm vùng da này căng mịn hơn. Massage giúp mạch máu được lưu thông, các cơ được cân bằng lại.

Một phương pháp massage hiệu quả cho vùng da quanh mắt.

Bạn thoa một lớp kem dưỡng mắt hoặc serum lên vùng da quanh mắt

Tiếp đó, bạn dùng hai ngón tay trỏ, đặt ngang vùng da dưới mắt, mở nhẹ phần miệng và kéo dãn viền môi, động tác này như một cách để tập thể dục cho da, đánh thức tình trạng mệt mỏi và kích thích lưu thông máu.

Cuối cùng, bạn làm động tác ngửa cổ hết cỡ, đồng thời chớp mắt trong khoảng 30 giây để tạo điều kiện cho máu lưu thông, vùng da dưới mắt được vận động và nếu thực hiện phương pháp massage này đều đặn, quầng thâm, bọng mắt, tình trạng sụp mí sẽ không còn l�� điều đáng lo ngại với bạn.

Ưu điểm của phương pháp massage này là vô cùng đơn giản, tốn một khoảng thời gian cực ít ỏi và chẳng cần đến những dụng cụ massage lích kích. Điều quan trọng là về lâu dài, vùng da dưới mắt của bạn sẽ săn chắc, tươi sáng hơn, nếp gấp li ti hay vết chân chim ở đuôi mắt cũng khó có cơ hội xuất hiện sớm; vì vậy mà diện mạo sẽ trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật.

Trình chơi Video
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận