Bắt trend những màu son siêu HOT năm 2019

Bắt trend những màu son siêu HOT năm 2019

Nếu như năm 2018 vừa qua, sắc đỏ lên ngôi trong cộng đồng yêu làm đẹp khắp thế giới. Thì năm 2019 này những sắc son nào được dự đoán lên ngôi. Bici sẽ điểm qua những màu son sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2019 này.

Son môi có thể được xem là mỹ phẩm cần thiết nhất của phái đẹp. Bởi đôi khi không cần make up quá cầu kì. Chỉ cần điểm một chút son lên môi thì cũng đã rất duyên dáng và nổi bật rồi. Khi lựa chọn son không chỉ chú ý đến có phù hợp hay không mà còn phải theo kịp trend. Dưới đây là top những màu son cực kì trendy trong thời gian tới. Các nàng tha hồ lựa chọn nhé.

Màu cam cháy

Cam cháy là sự hòa quyện giữa màu cam pha chút tông đất. Đối với những nàng yêu son thì mình không cần phải nói quá nhiều về sắc cam này nữa. Sắc son không hề kén da như những màu khác. Khi lên môi không quá chói cũng không nhạt nhòa. Ngược lại, màu son lên môi khá sáng. Làm làn da được nâng tông thấy rõ. Gương mặt các nàng cũng trở nên dịu dàng và vintage hơn.

Màu hồng dâu

Hồng dâu là màu lấy cảm hứng từ dâu tây, pha thêm chút sắc hồng pha màu đỏ nhẹ. Khi lên môi không chỉ duyên dáng hơn mà còn có chút ngây thơ, trong sáng. Cho nên màu này cực kì hợp với các nàng còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Có thể dùng đi học hay đi chơi đều rất hợp

Black Rouge Mousse Blending - Bici Cosmetics

Màu hồng dâu – Son Kem Lì Black Rouge Mousse Blending Màu #S04

Màu hồng mận

Nếu năm 2018, đỏ mận là một trong những màu son được yêu thích nhất thì đến năm 2019, hồng mận sẽ \"lên ngôi\".  Màu son vừa thân quen vừa mới lạ này cực kỳ phù hợp với những cô nàng cá tính, ưa thích sự quyến rũ, bí ẩn. Với màu son này các nàng nên trang điểm theo phong các nhẹ nhàng và đơn giản. Càng khiến màu son nổi bật và bí ẩn

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3

Màu hồng mận – Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Version 3 – Màu #A16

Màu nâu nude

Những nàng nào yêu phong cách phương Tây thì không thể nào bỏ qua màu son này được. Với những nàng có tông da trắng sáng thì em son này là lựa chọn số một. Đây có thể là là tông màu hot nhất 2019. Với các nàng có làn da hơi tối màu thì hãy trang điểm sáng một chút. Bên cạnh đó, cũng nên trang điểm phần mắt đậm hơn. Để màu son lên gương mặt tạo được nhấn. Trông cực kì tây và sang trọng.

Bắt trend những màu son siêu HOT năm 2019– bicicosmetics.vn

Màu nâu nude – Son 3CE Matte Lip Color vỏ vàng #226

Cam san hô pha đất

Màu son này khá là mới. Chắc chắn thời gian tới sẽ siêu hot luôn. Sự pha trộn độc đáo của tông cam san hô cùng tông đất sẽ giúp gương mặt sang trọng và quyến rũ hơn. Tuy nhiên màu này rất kén da, chỉ thích hợp với những nàng có màu da trắng sáng.

Màu đỏ cherry

Khác với màu đỏ cổ điển, tông đỏ cherry pha lẫn chút sắc hồng. Màu son này cực kì tôn da. Ngay cả khi bạn trang điểm đơn giản với trang phục thường ngày. Màu son này cũng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật. Khi dùng son này thì dù bạn thoa lòng môi hay cả môi thì vẫn giữ được sự dịu ngọt như quả cherry.

Bắt trend những màu son siêu HOT năm 2019– bicicosmetics.vn

Màu đỏ cherry – Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip Màu #01

Màu son cam đào

Với những cô nàng theo phong cách dịu dàng nữ tính thì màu cam đào là lựa chọn phù hợp nhất. Sự hòa quyện của một chút cam và một chút hồng đào, khiến gương mặt trở nên thanh tú hơn. So với hồng nude thì màu cam đào dễ sử dụng hơn, Các nàng sẽ trông xinh xắn và tươi trẻ hơn.

Bắt trend những màu son siêu HOT năm 2019– bicicosmetics.vn

Màu cam đào – Son kem lì SAM’U Fluid Matte Lip Tint – #03 Winsome

Màu đỏ ruby

Màu đỏ ruby không phải là màu son xa lạ. Thế nhưng trong năm 2019, màu son đỏ ruby được dự đoán là sẽ soán ngôi màu đỏ cổ điển. Mùa son này được rất nhiều người ưa chuộng. Lí do là màu son này rất tôn da. Hơn nữa, gam màu đỏ giúp răng trong trắng sáng hơn hẳn. Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ, nhấn một chút mascara là gương mặt sẽ sáng lên hẳn.

Màu hồng phớt

Tuy không nổi bật như tông màu đỏ hay hồng nude, cam cháy. Nhưng màu hồng phớt lại thừa sự nữ tính dịu dàng, Mùa son này rất hợp với phong cách dịu dàng trong sáng. Dù đi học hay đi làm, hay cả khi xuống phố. Điểm lên môi một chút son hồng phớt này, gương mặt trở nên dịu dàng, thuần khiết nhưng lại rất tự nhiên. Một lời khuyên là khi dùng son này, nàng nên tô thêm chút má hồng để tạo thêm điểm nhấn nhé.

Bắt trend những màu son siêu HOT năm 2019– bicicosmetics.vn

Màu hồng phớt – Son 3CE Slim Velvet Lip Color dạng thỏi #SNOW GLASS

Đây là những sắc son sẽ lên ngôi trong năm 2019. Tùy vào tông da và phong cách mà các nàng có thể chọn cho mình một màu son ưng ý và theo kịp trend. Hãy chia sẻ với Bici, màu son mà các bạn yêu thích nhé.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Serum Red Peel Tingle Serum -So’Natural

Sáp trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Nước hoa hồng trị mụn Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days Some by Mi

 [Hot Trend 2018]- Son 3CE Matte Lip Color

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận