Bạn đã biết gì về sữa rửa mặt Hada Labo

Bạn đã biết gì về sữa rửa mặt Hada Labo

Hada Labo là cái tên thời gian gần đây không còn xa lạ gì với các cô gái. Đặc biệt, khi nhắc đến bước làm sạch da thì lại càng không thể quên được sữa rửa mặt Hada Labo, vậy thì điều gì làm nên độ \"hot\" của em ấy đến vậy ? Các nàng hãy cùng BICI tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!.

sữa rửa mặt Hada Labo

Sửa rửa mặt Hada Labo

1/ Thương hiệu Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Qua hơn 100 năm có mặt trên thị trường, đến nay thương hiệu Rohto-Mentholatum đã phát triển và mở rộng việc kinh doanh trên cả 5 châu lục với 11 chi nhánh trên khắp thế giới.

Hada Labo sở hữu rất nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu như: Dung dịch dưỡng ẩm, kem rửa mặt, dung dịch làm trắng da,… hiệu quả cao, giúp cải thiện các vấn đề về da như: Da khô, da sần sùi, kém mịn màng, da xỉn màu,…

Các sản phẩm chăm sóc da mặt của Hada Labo phù hợp với cơ địa người Việt Nam, mẫu mã đa dạng và giá cả vừa túi tiền nên được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

sua rua mat Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum

2/ Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo

Hada Labo có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau, BICI sẽ cung cấp cho các nàng thông tin về \"đứa con\" nổi bật nhất ở Việt Nam của thương hiệu này – Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo

Mô tả sản phẩm:

Sữa rửa mặt Hada Labo có dạng tạo bọt sẵn tiện lợi cho làn da sạch sâu tận lỗ chân lông cùng khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Phiên bản mới 2016 chia 2 loại: chai màu trắng dưỡng ẩm cân bằng cho mọi loại da, chai màu xanh chăm sóc da mụn, da dễ nổi mẩn.

Hada Labo sua rua mat

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo trắng + xanh

Ưu điểm:

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên có độ PH tự nhiên lành tính  = 5 cùng công thức không chứa xà phòng, không chất bảo quản, không hương liệu

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser an toàn và lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Hơn thế nữa, không cần thêm nước, không cần tạo bọt như các loại sữa rửa mặt dạng kem, dạng gel thông thường, chỉ với 1 – 2 lần ấn ( 1-2 pump), các cô gái sẽ có ngay trong tay lớp bọt xốp mềm trắng mịn như mây. Chính lớp bọt mịn tơi này sẽ ngay lập tức \"len lỏi\" vào từng lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn, và loại bỏ các tạp chất, bã nhờn dư thừa một cách nhẹ nhàng mà không gây tình trạng căng rát hay khô rít cho da. Nhờ có sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo, làn da nàng sẽ được làm sạch sâu hơn rất nhiều và lúc nào cũng giữ được vẻ tươi mới, rạng rỡ, mềm mịn và ẩm mượt như làn da em bé.

Hada Labo sữa rửa mặt

B��t xốp mềm mịn của sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada Labo giúp làn da được rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa nhưng vẫn giữ đủ ẩm cho da mềm mịn, không bị khô, căng rát khó chịu sau khi sử dụng.

Hỗ trợ làm sạch kết hợp dưỡng da trắng, mềm mượt, căng mịn, đàn hồi.

Giúp làm trắng hoàn hảo với tính năng dưỡng trắng da tự nhiên, an toàn và hiệu quả, nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn, hỗ trợ cung cấp độ ẩm & dưỡng trắng sâu từ bên trong mạng lưới tế bào.

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser an toàn và lành tính với mọi loại da

review sữa rửa mặt Hada Labo

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm ẩm mặt. Có thể lắc chai trước khi sử dụng

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủsữa rửa mặt Hada Labo Nhật vào lòng bàn tay

Bước 3: Nhẹ nhàng matxa mặt với lớp bọt mịn trên tay

Bước 4: Rửa lại với nước sạch

cách dùng sữa rửa mặt

Làm sạch mặt với sữa rửa mặt Hada Labo

BICI không chỉ mang đến cho các nàng những thông tin đầy đủ, hữu ích nhất về sữa rửa mặt Hada Labo mà còn tư vấn, cung cấp những sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da nhất để các nàng có thể làm sạch, chăm sóc da một cách hiệu quả.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận