Bạn có đã biết hết bí kíp chăm sóc tóc phiên bản cuối năm 2018 chưa?

Bạn có đã biết hết bí kíp chăm sóc tóc phiên bản cuối năm 2018 chưa?

Chuyện làm đẹp của chị em chẳng bao giờ dừng lại ở làn da hay vóc dáng. Siêng năng luyện tập, dưỡng da 7 lớp nhưng lại thường bỏ quên việc chăm sóc tóc dẫn đến hư tổn khó phục hổi được.

Chăm sóc tóc hư tổn là một vấn đề khiến nhiều cô gái đâu đầu, khi tóc của mình hàng ngày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, dầu nhờn mồ hôi,… Những tạp chất và bụi bẩn khiến cho mái tóc trở nên bết dính, nặng, mất đi độ bóng khỏe,… dần sợi tóc trở nên yếu, dễ rụng, da đầu chúng ta cũng sẽ yếu đi. Lúc này, việc bạn cần làm là phục hồi tóc hư tổn ngay nha!

sóc tóc phiên bản cuối năm của bici cosmetics

kíp chăm sóc tóc phiên bản cuối năm

Dùng bia để ướp tóc giúp tóc khỏe và nhanh dài hơi

Thành phần chủ yếu trong bia là lúa mạch, một lượng Vitamin nhóm B giúp cung cấp độ ẩm,  phục hồi các nang tóc chắc khỏe hơn… Ngoài ra, trong bia còn chứa các potein có lợi cho sự phát triển của sợi tóc, giúp sợi tóc khỏe và bóng mượt hơn.

Vậy nên hãy tận dựng thức uống nhiều dưỡng chất như thế nào để vừa chăm sóc da và tóc nhé!

Dùng bia để ướp tóc giúp tóc khỏe và nhanh dài hơi

Dùng bia để ướp tóc giúp tóc khỏe và nhanh dài hơi

Cách làm đơn giản:

–              500 ml bìa bạn hãy hòa chung với 20 ml sữa tươi, để trở thành một hỗn hợp ủ tóc, và ủ trong nửa tiếng nhé.

–              Thực hiện 2-3 lần/ tuần, mái tóc của bạn sẽ mọc ra nhanh hơn và còn chắc khỏe hơn trông thấy nhé!

–              Nếu không có sữa tươi, bạn có thể dùng bia gội đầu thông thường vẫn mang lại hiệu quả tương tự nhé!

Dùng dầu dừa ủ tóc giúp tóc suôn mượt hơn

Dầu dừa nguyên chất là một nguồn giàu các axit béo như axit oleic, axit linoleic và axit lauric. Đặc biệt đây là chất thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc và giúp các liên kết protein trong tóc được chắc chắn hơn, góp phần bảo vệ nan tóc không dễ gãy rụng.

Dầu dừa nguyên chất giúp cho tóc bạn được chắc khỏe và giữ ẩm tốt hơn. Những Axit béo trong dầu dừa có khả năng thâm nhập vào thân tóc, thẩm thấu qua da đầu và tạo điều kiện cho mái tóc được nuôi dưỡng từ bên trong.

Dùng dầu dừa ủ tóc giúp tóc suôn mượt hơn

Dùng dầu dừa ủ tóc giúp tóc suôn mượt hơn

Cách thực hiện tại nhà:

  • Trước khi gội đầu nên thoa một lượng dầu dừa lên phần đuôi tóc, massage nhẹ nhàng từ chân lên ngọn, điều này sẽ giúp da đầu được thư giãn và dưỡng chất dễ hấp thụ vào tóc hơn.
  • Ủ tóc khoảng 30phut, sau đó gội đầu sạch bằng dầu gội.
  • Một số người cũng thường hay trộn dầu gội và dầu dừa với nhau tạo nên một hỗn hợp gội dầu siêu mượt cho tóc.

Dùng tinh dầu vỏ bưởi tóc kích thích mọc tóc nhanh hơn

Tinh dầu bưởi là được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi (phần vỏ xanh với những nốt nhỏ li ti chứa nhiều tinh dầu). Đây là nơi có chứa hàm lượng pectin, naringin (một loại glucozid), amylaza, đường ramoza, vitamin A và C rất cao có tác dụng sát khuẩn diệt nấm da đầu.

Massage tinh dầu bưởi trên da đầu sẽ giúp kích thích lưu thông máu và thẩm thấu các dưỡng chất vào nhanh các nan tóc. Đây cũng là một tác động giúp cho sự phát triển tóc mọc nhanh hơn từ những vùng bị rụng hay nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hạn chế tối đa vấn đề gãy rụng.

Dùng tinh dầu vỏ bưởi tóc kích thích mọc tóc nhanh hơn

Dùng tinh dầu vỏ bưởi tóc kích thích mọc tóc nhanh hơn

Cách làm đơn giản:

  • Sau các bước làm sạch, và lau khô chân tóc, bạn có thể pha dung tích tinh dầu bưởi với nước ấm. xịt trực tiếp lên chân tóc và massage nhẹ.
  • Bạn có thể rẽ tóc những vùng ít tóc và tiếp tục xịt lần 2 khi tóc đã khô hẳn, như vậy sẽ tăng hiệu quả nhanh hơn nhé!

Dùng các sản phẩm dưỡng tóc để phục hồi nhanh chóng

Dưới đây là một số \"trợ thủ đắc lực\" giúp cho mái tóc được bổ sung đầy đủ độ ẩm, chất dinh dưỡng để mái tóc mình được phục hổi, trở nên dầy hơn, khỏe mạnh hơn. Vậy các nàng đừng bỏ qua  3 sản phẩm dưỡng tóc có mức giá ổn định mà mang lại nhiều công dụng tốt cho mái tóc mình nhé!

Kem hấp tóc WELLMATE Kem hấp dầu tóc cao cấp Wellmate là sản phẩm kem ủ tóc dạng kem mềm, giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc khỏe đẹp từ sâu bên trong, loại bỏ mọi hư tổn về tóc. Thành phần tái tạo cấu trúc tóc và chất béo nhằm chữa trị và phục hồi tóc hư tổn nặng, khôi phục độ đàn hồi, độ bóng và độ ẩm cho tóc. Kem hấp tóc WELLMATE giúp tăng cường sức đề kháng cho tóc khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và hoá chất.

Kem hấp tóc WELLMATE bán tại Bici cosmetics

Kem hấp tóc WELLMATE

Kem ủ tóc FINO premium touch là sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của Nhật Bản. Chứa một lượng lớn Vitamin E được chiết xuất từ mầm lúa mì, có công dụng cản trở quá trình oxy hóa diễn ra trong tế bào tóc, từ đó điều hòa lớp biểu bì tóc, giữ ẩm và làm mềm mượt bề mặt sợi tóc. Sử dụng kem ủ như một lớp mặt nạ bao phủ và bảo vệ mái tóc của bạn từ những tác nhân bên ngoài.

Kem ủ tóc FINO premium touch bán tại Bici Cosmetics

Kem ủ tóc FINO premium touch

Dầu Gội Dầu Xả Ogx Beauty Biotin & Collagen là sản phẩm nhận được nhiều review và điểm đánh giá rất cao trên các trang web nổi tiếng như: Amazon, MakeupAlley, Ulta Beauty,…Collagen chứa trong sản phẩm không những giúp tóc chắc khỏe mà còn giúp tăng độ dày của tóc, cho bạn mái tóc bồng bềnh, dày mượt quyến rũ. Protein lúa mì dưới tác động của thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc. Cung cấp độ ẩm và bổ sung các axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên

Dầu Gội Dầu Xả Ogx Beauty Biotin & Collagen bán tại bici cosmetics

Dầu Gội Dầu Xả Ogx Beauty Biotin & Collagen

Collagen chứa trong sản phẩm không những giúp tóc chắc khỏe mà còn giúp tăng độ dày của tóc, cho bạn mái tóc bồng bềnh, dày mượt quyến rũ.
Protein lúa mì dưới tác động của thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc.
Cung cấp độ ẩm và bổ sung các axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận