Áp Dụng Ngay 8 Mẹo Đơn Giản Này Để Trở Thành Tay Đánh Má Hồng Chuyên Nghiệp

Áp Dụng Ngay 8 Mẹo Đơn Giản Này Để Trở Thành Tay Đánh Má Hồng Chuyên Nghiệp

má hồng - Bici Cosmetics

Bên cạnh việc tô điểm đôi môi, thì bước đánh má hồng cũng rất quan trọng không thể bỏ qua nến các nàng muốn khuôn mặt của mình trông tươi tắn, trẻ trung, rạng ngời và tràn đầy sức sống. Khi trời đang chuyển sang hè oi ả, chút má hồng càng trở nên cần thiết hơn bởi nó sẽ giúp các nàng trông năng động, tươi xinh hơn hẳn. Tuy nhiên, không ít cô nàng vẫn giữ suy nghĩ \"đánh má hồng trông như hề\" và coi thường bước makeup này. Khi đó, thực sự là các nàng đã bỏ lỡ cơ hội để trở nên xinh đẹp hơn rồi đấy! Để biết được cách đánh má hồng thật chuẩn và không bị biến thành chú hề, thì hãy cũng Bici tham khảo cẩm nang sau đây nhé~~~~

  • Lựa chọn màu má phù hợp

má hồng - Bici Cosmetics

Công dụng căn bản nhất của màu má hồng trong makeup là giúp khuôn mặt nàng tràn đầy sức sống và trẻ trung. Chính vì vậy, việc chọn đúng sắc má hồng để tông lên làn da của mình là điều quan trọng nhất. Nếu sỡ hữu làn da hơi tái xanh, nàng nên chọn tone màu hồng nhạt hoặc hồng tươi. Với làn da trung bình, sắc màu hồng mơ sẽ giúp các nàng xinh đẹp nhất. Còn nếu da nàng lại thuộc diện \"bánh mật\", thì màu phấn hơi đỏ gạch sẽ vừa tôn nước da của nàng, lại vừa giúp nàng luôn tươi tắn trong mọi trường hợp.

  • Lựa chọn giữa phấn hay kem?

Điều này còn tùy thuộc vào sở thích của nàng nữa đấy nhé. Nếu nàng thích da mặt mịn lì và khô thoáng, hãy chọn má hồng dạng phấn truyền thống. Trong trường hợp nàng thích da có độ bóng nhẹ và mướt mát thì má hồng dạng kem lại là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ dễ tán, má hồng dạng kem còn đặc biệt hữu dụng trong việc mang đến vẻ ngoài trẻ trung giàu sức sống.

má hồng - Bici Cosmetics

Với làn da khô thì phấn má hồng dạng kem sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bên cạnh việc tô hồng đôi má, chúng còn đóng vai trò như một lớp kem dưỡng ẩm tăng cường để da bạn mềm mại, mịn màng cả ngày. Với làn da thường: phấn má hồng dạng bột hay dạng nén thông dụng được các chuyên gia trang điểm cho rằng sẽ phù hợp với da bạn nhất.

Nếu sở hữu làn da dầu thì phấn má hồng dạng gel (vốn rất khó sử dụng cho làn da thường hay khô) sẽ bám chắc vào da để khuôn mặt bạn luôn tươi tắn, rạng ngời nhất.

  • Lớp nền hoàn hảo

má hồng - Bici Cosmetics

Nghe có vẻ khó tin đúng không nào? Thế nhưng má hồng nếu sử dụng sai chúc năng sẽ biến nàng thành chú hề đấy, đặc biệt là với những làn da không đều màu. Chính vì vậy, hãy chắn chắn rằng nàng luôn tạo cho làn da mình một lớp nền mịn màng, hoàn hảo trước khi hoàn thành bước trang điểm cuối cùng cùng má hồng nhé!

  • Sử dụng phấn lót

má hồng - Bici Cosmetics

Khi phủ má hồng thì các nàng cũng cần một lớp phấn lót để giữ màu lâu trôi. Vì thế, trước khi đánh má hồng, nàng hãy phủ nhẹ lớp phấn không màu lên trên vùng chuẩn bị đánh má hồng, chắc chắn màu má của nàng sẽ luôn tươi tắn, rạng ngời. Thậm chí ngay cả khi nàng không đánh nền cho gương mặt thì cũng nên phủ sơ qua một lớp phấn lót lên má nếu có ý định dặm chút má hồng lên khuôn mặt nhé!

  • Kết hợp má hồng với phấn bronzer

má hồng - Bici Cosmetics

Bronzer hay còn gọi là phấn tạo khối, là loại phấn tone màu tối được dùng để cân chỉnh hình dáng gương mặt cho hài hòa sau khi makeup. Sử dụng phấn bronzer đúng cách sẽ giúp nàng khắc phục các nhược điểm hình dáng cùng như tạo độ sắc nét cho khuôn mặt. Dặm phấn bronzer trước khi thoa má hồng là một trong những bí quyết làm đẹp rất được các chuyên gia makeup nổi tiếng ưa chuộng.

má hồng - Bici Cosmetics

Sử dụng phấn bronzer để tạo khối cho vùng gò má và quai hàm bằng cách dùng cọ phất nhẹ lớp bột phấn từ chân tóc đến vùng má. Phấn hoặc kem má hồng sẽ được thoa ngay trên lớp phấn bronzer giúp tăng thêm nét đẹp quyến rũ, thu hút cho toàn bộ khuôn mặt.

  • Dặm thêm phấn highlight

má hồng - Bici Cosmetics

Phấn highlight có cùng công dụng như phấn má, sẽ làm cho khuôn mặt nàng bừng sáng và tươi tắn hơn. Kết hợp phấn bronzer, highlight cùng với chút màu má sẽ tạo nên sự tương phản tuyệt vời làm nổi bật từng nét đẹp tự nhiên trên gương mặt của nàng đấy.

má hồng - Bici Cosmetics

Áp dụng bằng cách phủ một lớp phấn highlight lên vùng chữ T, bên dưới lông mày, trên xương lông mày và trên vùng môi. Các nàng cũng có thể phủ thêm 1 ít phấn loại này dọc theo vùng mũi nếu các nàng muốn khoe khéo chiếc mũi dọc dừa cao và thon gọn của mình.

  • Vị trí đánh má cũng rất quan trọng

má hồng - Bici Cosmetics

Khi nàng vô tư đánh má hồng mà không có bất cứ \"chiến lược\" nào, có hai khả năng sẽ xảy ra: một là trông nàng sẽ không khác nào một chú hề và hai là trông nàng sẽ cực kỳ \"cổ lỗ sĩ\". Cách đánh má hồng chuẩn là dựa theo đường chéo nối từ gò má đến đuôi mắt. Theo đó, nàng chỉ nên dặm má hồng trong khoảng giữa con ngươi với đuôi lông mày và không bao giờ nên vượt ra ngoài phạm vi này.

  • Giữ cho màu má luôn lâu trôi suốt thời gian dài

má hồng - Bici Cosmetics

Rất nhiều chị em thường than phiền rằng màu phấn má của họ phai màu không dấu vết trong nửa ngày sau khi trang điểm, hoặc nếu không, họ phải dặm đi dặm lại rất nhiều lần mới giữ được màu má. Vấn đề này có thể được giải quyết một cách dễ dàng nếu các nàng tạo lớp cho màu má hồng. Trước tiên, các nàng hãy thoa một ít má hồng dạng kem lên má, sau đó phủ một lớp phấn lót trong suốt, cuối cùng hoàn thiện má với màu sắc mình mong muốn. Chắc chắn màu má của các nàng sẽ rất lâu phai màu trong mọi trường hợp.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Đánh Giá Sữa Rửa Mặt Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Review: Trên tay Son Thỏi Lì 2 Đầu Milimage Two Way Color Stick siêu xinh siêu trend

Innisfree Ginger Honey Sleeping Mask – Bí Quyết Dưỡng Ẩm Da Khô Của Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đến Từ Thiên Nhiên

Review: Điều gì khiến Nước Hoa Hồng Thayers Alcohol – Free Witch Hazel được ưa chuộng đến vậy?

Cùng Bici \"Mổ Xẻ\" Bên Trong Thành Phần CeraVe Foaming Facial Cleanser

[REVIEW] Bộ đôi dưỡng trắng Galactomyces Pure Vitamin C Glow có \"thần thánh hóa\" như mọi người đồn?

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận