6 Tips Làm Đẹp Cho Làn Da Cực Kì Quan Trọng Mà Bất Cứ Cô Nàng Nào Cũng Không Thể Bỏ Qua

6 Tips Làm Đẹp Cho Làn Da Cực Kì Quan Trọng Mà Bất Cứ Cô Nàng Nào Cũng Không Thể Bỏ Qua

làn da -Bici cosmetics

6 Tips Làm Đẹp Cực Kì Quan Trọng Mà Bất Cứ Cô Nàng Nào Cũng Không Thể Bỏ Qua

Xin chào các cô nàng xinh đẹp của Bici!!!!!

Với qui trình dưỡng da của các chị em chúng ta thì mỗi người sẽ có mỗi qui trình chăm sóc riêng và hoàn toàn không hề giống nhau chút nào cả đúng không nào? Hôm nay Bici sẽ mách cho các nàng 6 lưu ý dưới đây vô cùng đơn giản cũng đủ để làn da của các cô nàng trở nên lung linh hơn mà không cần phải qua hàng chục bước chăm sóc cầu kì và mất khá nhiều thời gian!!!!!

làn da -Bici cosmetics

Đừng thử bắt đầu với bất cứ một sản phẩm mới nào

Phái đẹp chúng ta luôn tò mò và muốn thử nghiệm hầu hết tất cả sản phẩm, thay đổi những thứ mới nhất thế nhưng các nàng cần kiềm chế trong tháng lễ hội này nhé và tránh thử nghiệm các loại sản phẩm mới trước thời điểm quan trọng này nhé các nàng.

làn da -Bici cosmetics

Các thành phần lạ, một vài thay đổi thói quen hàng ngày hoặc thậm chí với sản phẩm có thành phần tốt cũng có thể gây kích ứng cho làn da bất cứ lúc nào và các nàng sẽ mất khá nhiều thười gian để làn da có thể phục hồi và trở về trạng thái bình thường đấy.

Không nên lạm dụng việc tẩy tế bào chết

Vào thười điểm cuối mùa đông, làn da trở nên khô nhiều hơn và có thể xả ra tình trạng bị nẻ, bong tróc da, tuy nhiên các nàng đừng vì vậy mà lạm dụng việc tẩy tế bào chết quá mức cho làn da nhé. Điều đó có thể sẽ khiến cho da trở nên mẫn cảm, dẫn đến tình trạng kích ứng da, mẫn đỏ, khô hoặc bã nhờn và gây ra tình trnagj nổi mụn nữa đấy.

làn da -Bici cosmetics

Đó lí do vì sao các nàng chỉ nên dùng các sản phẩm tẩy da chết vất lý 1 lần/tuần thôi nhé, riêng về các sản phẩm tẩ da chết hóa học thì chỉ nên 2-3 ngày/lần thôi nha nhé!

Nói không với việc nặn mụn

Đối với chị em mê làm đẹp như chúng ta thì chẳng ai muốn đón năm mới với 1 cái mụn xấu xí cả đúng không nào? Tuy nhiên nếu chẳng may tình trạng mụn lại xuất hiện trong thười gian này thì các nàng tuyệt đối không nên nặn mụn nhé.

làn da -Bici cosmetics

Việc nặn mụn cơ bản chỉ làm tổn thương vùng da của các nàng và để lại vết thương xấu xí trên da. Tồi tệ hơn, dầu tràn và vi khuẩn có thể gấy ra nhiều mụn hơn ở các khu vực khác trên da. Áp lực của ngón tay của các nàng cũng đang thúc đẩy một số chất dịch bên dưới bề mặt da xuống hơn nữa, điều đó đồng nghĩa với việc làm cho vùng da dễ nhiễm khuẩn và làm cho lỗ chân lông trên da to hơn. Cuối cùng, như với bất cứ vết thương nào, làn da sẽ có nguy cơ bị sẹo, vết thâm lâu dài.

Chú trọng việc làm sạch và tẩy trang làn da thật kỹ vào mỗi tối

làn da -Bici cosmetics

Làn da sau một ngài dài sẽ trở nên căng thẳng, mệt mỏi thê nên nếu các nàng bỏ qua việc làm sạch và tẩy trang kỹ lưỡng thì đồng nghĩa với việc toàn bộ vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa của ngày hôm đó sẽ tích tụ lại trên da. Ngay ngày hôm sau tình trạng da sẽ trở nên sạm đi và thậm chí là sẽ bị mụn nữa đấy nhé.Vì vậy dù có lười cỡ nào hay bận rộn đến đâu thì các nàng cũng đừng lơ là việc làm sạch và tẩy trang mỗi tối trước khi đi ngủ nhé!

Bôi kem chống nắng luôn là vũ khí bảo vệ tuyệt đối cho làn da

làn da -Bici cosmetics

Làn da bị ảnh hưởng không chỉ đơn giản nguyên do là bởi tiếp xúc với tia UV mặt trời còn có các tia nguy hại có thể xuyên qua lớp cửa kích ảnh hưởng đến làn da. Tia sáng hồng ngoại phát ra từ màn hình máy tính, điện thoại cũng có thể khiến da trở nên lão hóa nhanh hơn đấy các nàng. Đó là lí do để các nàng phải thường xuyên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày dù đang là trong thời gian nghỉ lễ các nàng đừng quên nhé, vì kem chống nắng sẽ bảo vệ da được tuyệt đối hơn đấy.

Đừng bỏ quên mất bước đắp mặt nạ giấy – Sheet mask

Măt nạ giấy – Sheet mask luôn là món đồ nhỏ bé nhưng lại \"có võ\" và rất đỗi thần kỳ đối với làn da, giúp hồi sinh làn da của các nàng trong tích tắc. Những ngày nghỉ lễ là những ngày chị em chúng ta càng phải xinh đẹp và xinh tươi hơn bao giờ hết.

làn da -Bici cosmetics

Nếu bình thường các nàng luôn bận rộn không có thời gian đắp mặt nạ thì nhân kỳ nghỉ lễ này, thì tại sao các nàng lại không \"nuông chiều\" làn da một chút khi dành 15-20 phút đắp mặt nạ nhỉ? Ngay sau đó làn da của các nàng sẽ trở nên mềm mại và căng mướt tức thì luôn đấy.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Có thể bạn quan tâm:

Tế Bào Gốc Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông The Yoppa Garden Stem Cell Pure Blood EX

Sự Thật Về Serum Red Peel Tingle Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn?

Thuốc Trị Sẹo Dạng Gel Gentacin Ointment 0.1% Nhật Bản (10 gam)

Kem Trị Mụn Dalacin T Gel 1%

Má hồng dạng kem I’m Meme I’m Heart Stamp Blusher

[New 2018] Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận