5 tips chăm sóc tóc nhuộm/ tẩy cho các nàng để tự tin đón Tết

5 tips chăm sóc tóc nhuộm/ tẩy cho các nàng để tự tin đón Tết

Chắc chắn với các nàng vừa \"tậu\" cho mình một mái tóc mới, thì vấn để của các nàng là chăm sóc tóc như thế nào để màu tóc mình được bền màu mà không trở nên khô xơ. Vậy chăm sóc tóc như thể nào cho đúng? Cùng Bici chăm sóc tóc nhuộm ngày Tết nhé!

- Bici Cosmetics

Chăm sóc tóc vừa mới nhuộm như thế nào?

1 Không gội đầu ngay sau khi nhuộm

Muốn sở hữu mái tóc đẹp với các gam màu thời trang cá tính thì chỉ nhuộm tóc thôi chưa đủ, điều quan trọng mà các nàng phải thực sự quan tâm là cách chăm sóc tóc nhuộm đúng nữa.

Theo các nhà tạo mẫu tóc cho biết, nhiều bạn sợ thuốc ngấm vào da đầu sinh nấm mốc nên vội vàng gội đầu ngay sau đó hoặc chỉ giữ được 1-2 ngày. Tuy nhiên, bạn cần giữ mái tóc mới nhuộm ít nhất 3 ngày, bạn tuyệt đối không được gội đầu ngay để tránh mất màu tóc. Trên 3 ngày là thời gian để tóc ngấm thuốc nhuộm, và giúp tóc bền màu nhất.

- Bici Cosmetics

Vì vậy, để làm được điều này bạn nên gội đầu thật sạch trước khi nhuộm, nhuộm xong tránh làm bẩn tóc, chơi thể thao hoặc vận động mạnh để hạn chế ra mồ hôi. Đồng thời, thời gian sau khi nhuộm bạn cần giãn thời gian giữa mỗi lần gội.

Bên cạnh đó bạn có thể dùng dầu gội khô để làm vệ sinh chân tóc. Về bản chất, loại dầu gội này chỉ là một chất làm sạch tóc mà không cần dùng nước. Chúng hoạt động bằng cách hấp thụ dầu trên da đầu và tóc, giúp mái tóc trở nên sạch và nhẹ nhàng như mới gội.

- Bici Cosmetics

– Dầu Gội Khô OGX Exclusive Collection Biotin & Collagen Dry Shampoo (235ml) sẽ là \"cứu tinh\" các nàng chửa cháy cấp tốc má tóc bết dính, hôi và ngứa ngáy trong những dịp họp mặt, tiệc tùng đột xuất.

- Bici Cosmetics

Dầu Gội Khô OGX được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, đạy tiêu chuẩn của cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Sản phẩm được chứa Vitamin B7 (hay còn gọi là Biotin) giúp mái tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Phục hồi và tăng cường sự chắc khỏe của sợi tóc. Giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc.

- Bici Cosmetics

Bổ sung collagen giúp tóc chắc khỏe và tăng độ dày của tóc. Bạn sẽ mau chóng sở hữu mái tóc bồng bềnh, mượt mà và vô cùng quyến rũ chỉ với vài phút ngay tại chỗ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian đó nha.

- Bici Cosmetics

Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn, đi du lịch hoặc phải kiêng nước. Dầu gội khô Batiste là giải pháp hữu hiệu cho tóc dầu

Giúp hấp thụ dầu dư thừa cho bạn mái tóc sạch và bồng bềnh, không bết dính mà không cần dùng đến nước. Cung chất dinh dưỡng mà không tác động đến da đầu như các loại dầu gội thông thường

Dầu gội khô Batiste giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích

Đây là dòng sản phẩm cực kỳ hữu dụng cho sản phụ sau khi sinh, người bệnh phải nằm lâu… Hiện nay tại các bệnh viện ở Mỹ, Anh và Canada cũng được các bác sĩ khuyên dùng.

- Bici Cosmetics

2 Không tác động nhiệt sau khi nhuộm

Không gì làm hại màu tóc hơn các sản phẩm tạo kiểu bằng nhiệt. Khi sấy, là, làm xoăn tóc, các phân tử tóc nở ra hấp thu nước làm màu phai nhanh. Tóc khô xơ cũng phản chiếu ánh sáng kém, khiến màu tóc trông xám và xỉn màu.

Khi đã tẩy thì việc phục hồi tóc sau khi tẩy là điều rất khó khăn, điều này chưa kể đến tình trạng tóc đã bị tổn hại nặng nề và khó có thể cứu chữa. Vậy nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi tẩy nàng nhé.

- Bici Cosmetics

Các tác nhân gây ảnh hưởng nhiệt độ lên mái tóc có thể kể đến cụ thể như nước nóng, nhiệt độ máy sấy hay ánh nắng mặt trời.

Nhiều người nghĩ rằng gội đầu bằng nước nóng sẽ mang lại cảm giác sạch hơn nhưng không hề, nước nóng sẽ làm giãn nở lỗ chân lông, làm tóc bị khô và phai màu, dẫn đến tình trạng tóc gãy rụng rất nhiều.

Nhiệt độ thích hợp nhất để gội đầu mà ảnh hưởng ít đến màu nhuộm là nước mát. Nước mát (chứ không phải là nước lạnh) sẽ giúp tóc của chúng ta sạch hơn, rửa được bụi bẩn và mồ hôi tiết ra hàng ngày mà vẫn giữ lại được màu nhuộm của tóc.

- Bici Cosmetics

3 Thường xuyên sử dụng dầu xả/ kem ủ dưỡng ẩm cho tóc

Biện pháp tốt nhất là sử dụng dầu xả nhiều hơn và ít dùng dầu gội đi. Các bạn nên dùng xen kẽ 1 ngày dầu xả với 1 ngày dùng dầu gội. Có 1 điều các bạn cần nhớ nữa là tuyệt đối tránh những dầu gội có tinh chất bạc hà. Bởi những dầu gội như vậy sẽ có mức độ tẩy cao hơn, khiến tóc dễ bay màu, khô và xơ hơn.

– Kem Ủ Tóc Mise En Scène Damage Care Hair Pack (150ml) dùng được cho tất cả các loại tóc kể cả tóc dầu, tóc khô, tóc gãy rụng, tóc chẻ ngọn, tóc uốn/duỗi/nhuộm, tóc hư tổn nặng, tóc yếu,…

- Bici Cosmetics

Được chiết xuất từ những thành phần cấu tạo từ thiên nhiên như: sữa mật ong chúa, bột ngọc trai, dầu thảo dược Grasse từ Pháp, tinh chất hoa hồng bảo vệ tóc gấp 3 lần chính là những thành phần thảo mộc thiên nhiên tạo thành Kem Ủ Tóc Mise En Scène Damage Care Hair Pack.

- Bici Cosmetics

Kem Ủ Tóc Mise En Scène Damage Care Hair Pack sẽ nuôi dưỡng mái tóc của bạn ngay từ trong gốc, khiến mái tóc mượt mà mềm mại như mới bước ra từ spa. Bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn với mái tóc chắc khỏe, mềm mại thu hút mọi ánh nhìn.

- Bici Cosmetics

4 Sử dụng dưỡng tóc để bảo vệ tóc

Tinh dầu dưỡng tóc là những tinh chất giúp tóc thêm mềm mượt là chắc khỏe. Đây là phương pháp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc  được phụ nữ bao thế hệ trên toàn thế giới áp dụng. Một vài loại tinh dầu dưỡng tóc phổ biến như dầu dừa, dầu oliu, dầu argan, dầu bưởi,… Tuy nhiên không nên lạm dụng việc dùng dầu dưỡng tóc quá nhiều. Với bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có liều lượng và tần suất sử dụng quy chuẩn. Với mái tóc hư tổn, bạn có thể sử dụng hàng ngày để cải thiện tình hình mái tóc nhưng khi mái tóc bạn đã trở về trạng thái ổn định thì nên giảm tần suất, có thể dùng cách ngày thay vì dùng hàng ngày như trước.

Tinh chất dưỡng tóc MISEEN SCENE Perfect Repair Hair – 70ml là dạng tinh chất giúp phục hồi tóc thật hoàn hảo với chiết xuất chính từ dầu Argan, thành phần bí quyết tạo nên thương hiệu dưỡng tóc vạn- người- mê của cô nàng Jun Ji-Hyun trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới, diễn viên kiêm người mẫu hạng A của Hàn Quốc.

Với thành phần chính từ dầu argan mang đến cho bạn mái tóc óng ả chắc khỏe - Bici Cosmetics

Với thành phần chính từ dầu argan mang đến cho bạn mái tóc óng ả chắc khỏe

Thành phần gồm dầu argan, sữa ong chúa, nước hoa hồng ngay lập tức hấp thu vào, chăm sóc tóc bị hư tổn, trả lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống. Tinh chất dưỡng tóc với đầy đủ thành phần dưỡng chất tuyệt hảo cũng như công thức dành riêng cho mái tóc hư tổn, sản phẩm sẽ đem lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo đến bất ngờ.

- Bici Cosmetics

5 không sấy tóc khóc hoàn toàn

Hầu hết các máy sấy tóc thường có 3 mức nhiệt độ khác nhau là mát, ấm và nóng. Nhưng vì muốn rút ngắn thời gian khi làm khô tóc mà nhiều bạn vội sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao. Khi chịu sự tác động của nhiệt độ quá cao sẽ khiến sợi tóc bị đốt nóng và làm khô lớp biểu bì khiến tóc dễ bị bỏng và gãy.

Khi máy hơi nóng của máy sấy thổi thằng trực tiếp với đầu, chẳng những làm tổn hại đến tóc mà còn khiến cho lớp biểu bì trên da đầu bị tổn thương và các lỗ chân lông bị mở rộng. Bạn nên giữ máy sấy ở góc 45 độ, và cách xa tầm 20cm vì khi đó, hơi nóng sẽ được lan tỏa khắp các vùng chứ không chỉ tập trung ở một điểm như khi sấy thẳng. Phương pháp này sẽ khiến tóc sau khi khô sẽ có cảm giác suôn mượt.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

 

Sản phẩm bạn quan tâm:

Dầu Gội Tresemme Keratin Smooth

Dầu Gội Khô OGX Shampoo (235ml)

Bộ 3 Somang Hair Lightening Clinic Powder

Dầu Gội / Dầu Xả Ogx Beauty Biotin & Collagen

Nhuộm tóc tạm thời Moeta Pop Devil Color Treatment Ampoule

 

Bài viết liên quan:

Đếm ngược ngày \"yêu\", 5 thỏi son môi sang chảnh ghi điểm với các nàng đây!

Bạn biết gì về tẩy tóc- xu hướng đổi màu tóc nhanh ngày Tết ?

 5 Cây Son Này Mùa Valentine 2019 Sắp Tới Chàng Sẽ Khiến Nàng Đổ Đứ Đừ

5 Tips \"Siêu Xịn\" Dể Các Nàng Chăm Sóc Da Hỗn Hợp Hàng Ngày Đúng Cách Nhất

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận