5 Lưu ý

5 Lưu ý "sống còn\" khi sử dụng son môi 3CE các nàng nên biết

Với thiết kế tiện dụng, dễ thương, chất son mềm mịn, lên màu đều đã giúp son môi 3CE luôn đứng đầu danh sách các mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc này.

Son môi 3CE

Son môi 3CE luôn làm chao đảo các tín đồ làm đẹp

Thế nhưng, mỗi dòng son đều có một đặc điểm và tính ứng dụng riêng. Vì vậy, để sử dụng hiệu quả dòng son 3CE, các nàng nhà Bici nhất định không được quên 5 lưu ý sau:

1/ Mỗi màu son đều phù hợp với từng độ tuổi khác nhau

Nếu nàng không may mắn sở hữu một set son 3CE thì chắc chắn sẽ phải đau đầu vì không biết chọn mua màu son nào. Vậy thì, nàng hãy xem qua 2 gợi ý nhỏ của Bici bên dưới:

+ Đối với những cô nàng dưới 25: Ở độ tuổi xuân thì này, nàng đừng \"chôn vùi\" thanh xuân của mình vào những màu son tiệp da, vì chúng sẽ khiến nàng trông đứng tuổi đấy. Hãy lựa chọn những loại son có màu: hồng cánh sen, hồng cam, hồng đào, đỏ cam, các tone son đỏ nhưng nên đánh son kiểu lòng môi chúm chím.

son 3CE sắc đỏ cho nàng cá tính

Các cô nàng trẻ trung nên chọn những gam màu nóng bỏng

+ Đối với những cô nàng trên 25: Độ tuổi này, các nàng thường đã lập gia đình, nên hình ảnh người phụ nữ đằm thắm, mặn mà sẽ được tôn vinh nhiều hơn. Các màu son môi như: đỏ, đỏ rượu chát, nâu đỏ, cánh dán cam, hồng tím, tím, caramen, đỏ cam hay tone màu nude , cam đất,..…sẽ giúp nàng thêm quyến rũ hơn.

son 3Ce gam màu trung tính

Những cô nàng đằm thắm nên chọn gam màu trung tính

2/ Đừng để cá tính của bạn ngủ quên

Dù là lựa chọn son dưỡng môi 3CE hay son môi 3CE thì nàng cũng đừng quên đặt cá tính của mình vào màu son nhé. Với các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà thì nên chọn những màu son như: hồng cam, hồng đào, hồng san hô,…

Ngược lại, nếu nàng thích cá tính, yêu sự trẻ trung, năng động phá cách thì hãy chọn cho mình những màu son nổi bật như: đỏ, đỏ cam, cam tươi, đỏ vang, hãy những gam màu trầm như tím, nâu.

chọn son 3CE theo cá tính của bạn

Các nàng nhà Bici nhất định phải chọn son theo cá tính của mình nhé

3/ Xem xét về màu da trước khi chọn màu son

Để son môi 3CE có thể lên màu đẹp hơn, phù hợp với phong cách makeup của nàng hơn thì nhất định nàng đừng quên tìm hiểu màu da của mình nhé.

Nếu nàng may mắn sở hữu một làn da trắng hồng thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi chọn lựa màu son vì đa phần màu son nào cũng thích hợp với làn da này. Một số gợi ý cho nàng: hồng cánh sen, đỏ tươi, đỏ rượu, đỏ cam, nâu đất,….

Lưu ý, nếu nàng sở hữu làn da trắng nhưng lại là trắng xanh, trắng tái thì nên lựa chọn những màu son đậm thiên về hồng, đỏ để khuôn mặt hồng hảo, rạng rỡ hơn.

son môi 3CE gam màu đỏ

Nàng da trắng nên chọn son môi gam màu đỏ

Còn với những cô nàng sở hữu làn da ngăm đen, da bánh mật thì những thỏi son màu đỏ cam, đỏ sẽ giúp làn da của nàng sáng và nổi bật hơn. Nàng cũng có thể sử dụng thử những màu son nude, cam đất, hồng phấn, hồng bợt,…để biến hình thành những cô nàng da nâu nóng bỏng, sexy.

son 3CE màu cam đất

Các nàng da ngăm nên chọn màu cam đất

4/ Kích thước và sắc tố môi cũng là yếu tố quyết định

Đối với những cô nàng có đôi môi mỏng thì bạn không nên lựa chọn những thỏi son có màu sậm vì chúng sẽ khiến người đối diện có cảm giác môi bạn đã mỏng nay còn mỏng hơn. Ngược lại, với đôi môi dày, sử dụng son môi màu sáng sẽ khiến môi bạn dày thêm lên.

son 3E đánh full môi

Nàng môi mỏng nên đánh full môi

Ngoài ra với các nàng có môi mỏng thì nên đánh son kiểu full môi, có thể đánh son chèn qua viền môi một chút. Ngược lại, với nàng sở hữu đôi môi dày thì việc đánh son lòng môi sẽ giúp môi nàng cân đối hơn rất nhiều đấy.

Lưu ý, những cô nàng có đôi môi thâm, sậm màu thì không nên lựa chọn son màu sáng, tốt nhất là các bạn nên lựa chọn những thỏi son lì để có thể che được khuyết điểm đôi môi của mình.

son 3CE đánh lòng trong môi

Nàng môi dày nên đánh lòng môi

5/ Màu son cần phù hợp với trang phục

Việc sở hữu cả set son 3CE sẽ giúp nàng không phải lăn tăn mỗi khi chọn trang phục phù hợp để đi làm hay xuống phố. Nếu nàng không có quá nhiều son để lựa chọn thì hãy nhớ một số mẹo sau:

Màu son đỏ thường hợp với các trang phục có tông màu đơn sắc như đỏ, cam, nâu… trang phục có họa tiết floral, họa tiết baroque. Lưu ý, son đỏ rất kỵ những trang phục có màu sắc quá chói hoặc chất liệu vải bóng.

son 3CE màu đỏ

Son môi màu đỏ phù hợp với quần áo đơn sắc

Màu son hồng đặc biệt thích hợp với những item có gam màu trung tính, trầm, nhã nhặn. Gam màu này dễ dàng phối hợp ăn ý với cả trang phục có thiết kế điệu đà lẫn đơn giản. Nếu muốn mình thật sự trở nên nổi bật, bạn nên tìm đến những thiết kế phá cách một chút hay các đường cut-out táo bạo.

Màu son cam thích hợp với những trang phục có gam màu nhạt nhẹ nhàng và nữ tính, hoặc gam trầm. Ngoài ra, các trang phục tông màu pastel, váy ren, denim… cũng là lựa chọn tuyệt vời. Lưu ý, nàng nên tránh là những quần áo có màu xám.

Son môi 3CE màu cam

Son môi màu cam phù hợp với quần áo gam nhẹ nhàng

Trên đây là 5 lưu ý mà nhất định hội mê son 3CE nhà Bici cần nắm vững để có thể đẹp từng góc nhìn, từng hoàn cảnh và luôn làm xao xuyến trái tm người đối diện.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận