5 Loại Mặt Nạ Giấy Cho Da Bạn Bừng Tỉnh Ngay Tức Khắc

5 Loại Mặt Nạ Giấy Cho Da Bạn Bừng Tỉnh Ngay Tức Khắc

5 Loại Mặt Nạ Giấy Cho Da Bạn Bừng Tỉnh Ngay Tức Khắc

Nói về quá trình làm đẹp da hàng ngày chắc các bạn đã quá quen thuộc với những sản phẩm như nước cân bằng, serum hay kem dưỡng rồi. Nhưng đôi khi trong những ngày mệt mỏi chúng ta nên tự thưởng cho mình thêm một sản phẩm chăm sóc nâng cao hơn như là mặt nạ giấy.

Mặt na giấy cho da bừng tỉnh tức thì1

Mặt na giấy cho da bừng tỉnh tức thì

Dĩ nhiên với nhân loại lúc đó loài người cũng chỉ sử dụng những thành phần tự nhiên và dễ tìm như lúa mạch hoặc sữa, hoặc các chế phẩm động vật. Nhưng theo thời gian, ngành công nghiệp mỹ phẩm đã phát triển và cho ra đời hàng trăm loại mặt nạ khác nhau. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số loại mặt nạ chăm sóc da chuyên sâu cho những mục đích khác nhau. Và chỉ cần đắp lên da sẽ khiến da bạn bừng tỉnh ngay tức khắc!

Làn da dường như không bao giờ được chăm sóc đủ. Dù có cẩn thận bao nhiêu chúng ta vẫn không hài lòng với làn da của mình. Với cơ địa khác nhau cũng sinh ra những vấn đề khác nhau. Tựa theo đó, mặt nạ dành cho mỗi cơ địa da cũng khác nhau về thành phần, công dụng và cách sử dụng. Ở đây là năm loại mặt nạ đã được kiểm định chất lượng và độ lành tính của nguyên liệu cho sự chăm sóc được hiệu quả hơn.

Mặt Nạ Giấy Beauty Chuck I’m Real GIRA Mask

Mặt Nạ Giấy Beauty Chuck I’m Real GIRA Mask 1

Mặt Nạ Giấy Beauty Chuck I’m Real GIRA Mask

Mặt nạ giấy Chuck Beauty có sáu loại với sáu thành phần chính và mùi hương. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này đã xây dựng nên tên tuổi của mình bằng những sản phẩm lành tính, thành phần an toàn cho da nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và mặt nạ của hãng cũng không ngoại lệ. Sự mát mẻ trên da, mùi hương dễ chịu sẽ làm bạn chỉ muốn gắn kết với nó mãi mãi đấy.

Mặt nạ Naruko nội địa Đài Loan

Mặt nạ Naruko nội địa Đài Loan 1

Mặt nạ Naruko nội địa Đài Loan

Mặt nạ Naruko 1

Mặt nạ Naruko

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu hoàn toàn lành tính, không chứa paraben và không thử nghiệm trên động vật thì Naruko đến từ Nhật Bản nhất định dành cho bạn. Được chiết xuất từ những thành phần quý giá có tác dụng chữa trị tốt, mặt nạ Naruko có hai sản phẩm mặt nạ nổi bật: Mặt nạ tràm trà giúp kháng viêm, giảm mụn và cân bằng dầu và mặt nạ hạt ý dĩ lại hứa hẹn dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông.

Mặt Nạ Doctorslab Returning Platinum Mask

Mặt Nạ Doctorslab Returning Platinum Mask 1

Mặt Nạ Doctorslab Returning Platinum Mask

Bạn đã biết gì về mặt nạ bạc? Nếu chưa, mặt nạ bạc Doctor Slab sẽ là một sản phẩm bạn nên lưu tâm. Được sản xuất với thành phần 99,9% bạc nguyên chất giúp giữ tối đa tinh chất trong mặt nạ trên da. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài của mình, mặt nạ Doctor Slab còn chứng tỏ mình có sức mạnh vô hạn với hàng loạt chức năng khác nhau như: khử oxy hóa, dưỡng trắng từ trong và chống lão hóa mạnh.

Mặt Nạ Giấy Mediheal Hàn Quốc

Mặt Nạ Giấy Mediheal Hàn Quốc 1

Mặt Nạ Giấy Mediheal Hàn Quốc

Cái tên Mediheal chắc đã quá quen thuộc với các bạn rồi, thương hiệu này rất nổi tiếng với những loại mặt nạ giấy đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Những loại mặt nạ của hãng cung cấp nhiều chức năng trong những bao giấy như túi truyền nước nhằm truyền thông điệp sản phẩm của hãng cũng mang tính chữa trị và lành tính như vậy. Có nhiều loại mặt nạ giấy mediheal có tác dụng khác nhau như: tái tạo, dưỡng trắng da, làm sáng da và cấp ẩm.

Mặt nạ Sister Diary Nhật Bản

Mặt nạ Sister Diary Nhật Bản 1

Mặt nạ Sister Diary Nhật Bản

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này chính là mặt nạ giấy Sister Diary, một thương hiệu nội địa Đài Loan. Dù không quảng bá rầm rộ nhưng những sản phẩm của hãng luôn trong tình trạng cháy hàng vì chất lượng của nó. Một số loại các bạn có thể tham khảo: mặt nạ tổ chim ngọc trai, mặt nạ trà xanh. Mặt nạ bột kim cương đen và mặt nạ ngọc trai đen.

Hi vọng với những chia sẻ trên các bạn đã tìm được loại mặt nạ ưng ý của mình. Chúc các bạn mãi xinh.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm:

Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask Sweet Therapy

Mặt nạ The Saem – Natural Mask Sheet

Mặt Nạ Tinh Chất Rau Má Skin 1004 Madagascar Centella Asiatica

Mặt Nạ BNBG Vita Genic Jelly Mask

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận