5 BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN CÙNG INNISFREE

5 BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN CÙNG INNISFREE

5 BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN CÙNG INNISFREE

Chưa nói đến tốc độ lão hóa da tự nhiên, môi trường ô nhiễm, bụi bặm, nắng gió đã đủ làm da chúng ta xấu đi. Nhịp sống hối hả, công việc chất chồng còn làm ra bị xì trét. Để xả stress, ta tham gia những buổi tiệc, vui chơi hằng đêm. Thức khuya, ngủ muộn là điều không thể tránh khỏi. Khi về đến nhà hoặc xong việc, đôi mắt thường nặng trĩu, híp lại lim dim. KHÔNG! Bạn không còn đủ kiên nhẫn để thực hiện 10 bước chăm sóc da thần kỳ. Hay còn gọi là layer skincare method.

Đừng lo lắng! Khi không có thời gian, BICI mách bạn 5 BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN đơn giản nhất và không tốn quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, thương hiệu Innisfree vốn nổi tiếng lành tính và giàu thành phần dưỡng chất thiên nhiên sẽ dịu dàng nuôi dưỡng làn da.

5 BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN CÙNG INNISFREE

5 BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN CÙNG INNISFREE ( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

5 BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN CÙNG INNISFREE:

BƯỚC 1: LÀM SẠCH DA

A. Tẩy trang:

 

Tẩy trang dạng dầu

Tẩy trang dạng dầu

Hãy chọn kết cấu tẩy trang phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy vào tình trạng da mà chúng ta chọn lựa dạng nước, sữa hay dầu. Hãy thanh sạch làn da, lấy đi bụi bẩn, cặn trang điểm và dầu nhờn. Đừng quên tẩy trang dù bạn chỉ dùng kem chống nắng nhé. Các hoạt chất trong kem chống nắng thường không thể rửa trôi chỉ với sữa rửa mặt.

TIP: Tùy theo hướng dẫn của từng sản phẩm chuyên biệt mà cách dùng sẽ khác nhau. Các bạn gái hay mắc sai lầm không nhũ hóa kĩ với nước khi tẩy trang bằng dạng dầu. Đừng lau qua loa với bông tẩy trang nhé. Chúng ta sẽ tạo điều kiện làm da bí bách hình thành mụn ẩn. Dạng bọt và dạng nước tương đối dễ sử dụng hơn với những thao tác đơn giản.

B. Sữa rửa mặt:

Sữa rửa mặt trà xanh hỗ trợ kiềm dầu, ngừa mụn

Sữa rửa mặt trà xanh hỗ trợ kiềm dầu, ngừa mụn

Sau khi tẩy trang, bạn dùng sữa rửa mặt để làm sạch triệt để những chất dầu hay cặn trang điểm còn sót lại. Lưu ý rằng mỗi ngày không nên sử dụng sữa rửa mặt quá hai lần. Lý do là làn da chúng ta có cơ chế tự hình thành lớp màng lipid bảo vệ da và dưỡng ẩm da. Nếu lạm dụng rửa mặt, làn da sẽ trở nên khô hạn. Là làn da có tuyễn bã dầu hoạt động kém, da sẽ thường xuyên bị mất nước, khô rát và nứt nẻ. Đây cũng là làn da sẽ sớm \"chạm trán\" những dấu hiệu lão hóa.

Bạn cần chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình. Ví dụ như: Da dầu, bóng nhờ cần loại sữa rửa mặt có thành phần kháng khuẩn, giảm viêm để hạn chế tiết dầu và vi khuẩn gây mụn. Da nhạy cảm cần được chăm sóc đặc biệt hơn. Sữa rửa mặt cho loại da này phải  dịu nhẹ và ít hóa chất, thường ở dạng gel và ít tạo bọt. Dù chọn lựa loại nào thì bạn chú ý độ PH lý tưởng cho làn da nằm trong khoảng 5.5 đến 6.5.

TIP: bạn có thể tích hợp bước tẩy tế bào chết vào bước này. Hiện nay có nhiều loại sửa rữa mặt có thành phần BHA, AHA hoặc glycolid acid hỗ trợ tẩy tế bào chết. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng loại có hạt thật mịn và nhuyễn không gây tổn thương trên da. CHÚ Ý: chỉ tẩy tế bào chết cho da mặt từ 1 đến 2 lần 1 tuần.
Sữa rửa mặt dành cho da mụn và nhạy cảm

Sữa rửa mặt dành cho da mụn và nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng:

Đối với sữa rửa mặt tạo bọt, bạn có thể gia tăng độ bông mịn của sản phẩm bằng cách dùng foaming net ( lưới tạo bọt). Một sáng kiến đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp xuất phát từ Nhật Bản. Cách này tạo một lớp đệm bọt như nhung. Lớp bọt giúp làm giảm độ ma sát trên da mặt. Từ đó giảm độ kích ứng và làm sạch da hiệu quả hơn hẳn. Cẩn thận kẻo bọt vào mắt nhé! <3

BƯỚC 2: CÂN BẰNG ĐỘ PH CHO DA

+ Nước hoa hồng hay đúng hơn là nước cân bằng (toner). Ngày nay sản phẩm không chỉ dừng lại ở lợi ích làm sạch,cân bằng, se lỗ chân lông. Các hãng đã cho ra đời các tên gọi khác nhau như Skin, Lotion.. Tích hợp các chức năng như làm trắng, trị mụn, dưỡng ẩm. Điều này phục vụ nhu cầu dưỡng da chuyên sâu của từng người trong chúng ta.
+ Thêm vào đó, bạn có thể kiểm chứng da sạch chưa bằng cách dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng rồi lau nhẹ khắp mặt và cổ. Nếu bông tẩy trang bẩn đi so với lúc đầu, toner sẽ cho thấy bạn làm sạch da hiệu quả và đúng thao tác chưa.
+ Lớp nước cân bằng còn giúp da thẩm thấu các bước dưỡng da tiếp theo tốt hơn. Tránh lãng phí công sức và dưỡng chất trong chu trình của bạn.

TIP: nếu da quá bóng dầu, bạn có thể dùng toner tinh chất trà xanh của Innisfree để cân bằng lại da hơn. Ngoài ra, Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner cũng là lựa chọn thích hợp cho làn da dầu, dễ sinh mụn. Nhớ lắc đều tro núi lửa trong sản phẩm trước khi sử dụng nhé!

BƯỚC 3: THOA SERUM ĐẶC TRỊ

+ Serum, essence, ampoule và đôi khi là Treatment Essence, Lotion  là những tên gọi khác nhau của tinh chất dưỡng da. Sử dụng Serum sẽ cung cấp tinh chất ở phân tử nhỏ hơn và dễ dàng thấm sâu vào da.
+ Các công dụng đa dạng khác nhau như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, trị mụn, làm đều màu da… phục vụ mỗi làn da khác nhau. Điều này làm cho Serum trở thành đứa con cưng trong chu trình dưỡng da của mỗi chúng ta.

TIP: Serum hạt trà xanh nổi tiếng của Innisfree đc khuyên dùng ngay sau khi rửa mặt các nàng nhé.

BƯỚC 4: THOA KEM DƯỠNG MẮT

Vùng da mắt là vùng da đặc biệt mỏng và nhạy cảm trên da mặt. Vùng da mắt sẽ là vùng biểu hiện dấu hiệu lão hóa sớm nhất trên da mặt. Đã có chuyên gia da liễu nói rằng: Muốn biết da bạn lão hóa như thế nào, hãy nhìn vào cùng da mắt. Làn da mắt cũng dễ nhăn mỗi khi chúng ta cười hay dụi mắt, trang điểm thường xuyên. Việc dùng kem mắt từ sớm và phù hợp sẽ hạn chế lão hóa da. Giúp bạn dễ dàng che giấu dấu hiệu tuổi tác.

TIP: Các sản phẩm dưỡng mắt cùng đầu lăn không chỉ nuôi dưỡng da mắt mà còn giúp bạn mát xa thư giãn, giảm mệt mỏi. Thanh Lăn Massage Mắt & Mặt Innisfree Green Tea Seed Eye & Face Ball là gợi ý chăm sóc da mắt với dầu hạt trà xanh. Sản phẩm với đầu lăn giúp làm giảm sưng và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

BƯỚC 5: THOA KEM DƯỠNG DA.

Nâng tông da thật dễ dàng với kem Innisfree Tone Up

Nâng tông da thật dễ dàng với kem Innisfree Tone Up

+ Ban ngày: kem dưỡng da có nhiêm vụ chính là bảo vệ và chống oxy hóa cho da ( chống lại các gốc tự do).Nếu phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hãy lựa chọn kem dưỡng có độ chống nắng phù hợp. Innisfree với các dòng kem chống nắng đa dạng phục vụ cho các nhu cầu riêng biệt. Từ các sản phẩm hằng ngày kết cấu mỏng nhẹ đến các sản phẩm dành riêng cho hoạt động ngoài trời. Các nàng hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

+ Ban đêm: bước khóa ẩm là bước quan trọng đối chu trình dưỡng da. Nhằm mục đích ngăn chặn việc bay hơi của các dưỡng chất trước đó, kem dưỡng giúp tăng cường hiệu quả và hoàn thiện chu trình.
Ngoài ta kem dưỡng hỗ trợ phát huy tối da các tinh chất dưỡng da trước đó bằng cách tạo lớp màng bảo vệ. Từ đó cấp nước và cấp ẩm tốt hơn cho da.

Các dạng chất kem khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng loại da

Các dạng chất kem khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng loại da

 

 

Các loại kem khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu chăm sóc da của chị em như dưỡng trắng, nâng tông, cấp ẩm, chống oxy hóa, chống lão hóa. Tha hồ mà lựa chọn nha các nàng.

TIP: Đối với da hỗn hợp, da thiên dầu, hãy dùng các loại kem khóa ẩm dạng gel, hoặc gel cream. Các kem dưỡng này cung cấp dưỡng chất nhưng vẫn thẩm thấu tốt và mỏng nhẹ trên da. Riêng đối với làn da khô hanh, hãy cân nhắc lựa chọn kem dưỡng ẩm có gốc dầu.

5 BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN CÙNG INNISFREE tuy đơn giản nhưng sẽ không làm bạn thất vọng. Chu trình sẽ hỗ trợ da bạn phục hồi tối đa trong giấc ngủ. Sau 1 đêm ngủ ngon giấc, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và khác biệt trên da.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Nguyễn Thị Diễm Sương 18/06/2020

Da e thiên dầu, từng bị mụn, đôi khi bị khô bông da,và hay bbị nổi mụn ra nắng hay bị ửng đỏ như kiểu cháy nắng ạ, nhạy cảm, có thể tư vấn hộ e nên dùng bộ skincare nào hợp với da của e ạ