4 Sản Phẩm Chuyên Trị Mụn Đầu Đen Dạng Thỏi Tiện Lợi Cực Hiệu Quả Mà Không Làm Tổn Thương Da

4 Sản Phẩm Chuyên Trị Mụn Đầu Đen Dạng Thỏi Tiện Lợi Cực Hiệu Quả Mà Không Làm Tổn Thương Da

Thông thường khi trị đám mụn đầu đen xấu xí trên mụn các nàng dùng gì nhỉ? Có phải miếng lột mụn đầu đen các siêu thị hay bán không nào! Nhưng các nàng có biết tại sao mụn đầu đen vẫn không hết mà tình trạng còn tồi tệ hơn hay không? Nếu câu trả lời là có vậy thì mình xin bật mí cho nàng cách trị mụn đầu đen hiệu quả không đau, không tốn kém, không còn cơ hội cho mụn quay trở lại nhé!

cach tri mun dau den hieu qua

cách trị mụn đầu đen hiệu quả không đau, không tốn kém, không còn cơ hội cho mụn quay trở lại

Nguyên Nhân Hình Thành Mụn Đầu Đen Là Gì? Làm Sao Để Trị Mụn Đầu Đen Đúng Cách Và Hiệu Quả?

tri mun dau den

Nguyên Nhân Hình Thành Mụn Đầu Đen Là Gì?

Sự tắc nghẽn lỗ chân lông do tế bào chết, bã nhờn và vi khuẩn sẽ hình thành các đốm mụn đầu đen cứng đầu. Lúc đầu hình thành sự tắc nghẽn sẽ sinh ra mụn đầu trắng sau một thời gian do oxy hóa, bụi bẩn sẽ chuyển hóa thành mụn đầu đen. Đây có thể nói là thể loại mụn cứng đầu nhất và dễ mắc phải nhất.

Mụn Đầu Đen Đã \"Xâm Lấn\" Chúng Ta Như Thế Nào? Làm Sao Để Tiêu Diệt Chúng?

cach tri mun dau den

Mụn Đầu Đen Đã \"Xâm Lấn\" Chúng Ta Như Thế Nào?

Mụn đầu đen cực kì phổ biến và có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể hay da mặt. Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen phổ biến nhất chính là lười tẩy tế bào chết khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Nhưng vì sao lại nói đây là loại mụn cứng đầu nhất nhỉ? Đó chính là vì mụn đầu đen rất dễ lây lan qua vùng da khác không chừa nơi đâu hơn nữa nhân mụn nằm rất sâu hơn nữa trong trường hợp này da không có khả năng tự chữa khỏi cho mình. Và đặc biệt bạn không thể nặng những em ấy ra đấy nhé! Khi nặn những lỗ mụn này sẽ bị nhiễm trùng và trở thành mụn viêm sưng to. Hơn nữa điều đáng ghét chính là chúng có thể trở lại bất cứ lúc nào nếu nàng không trị đúng cách và không chăm tẩy tế bào chết đấy!

tri mun dau den

mụn đầu đen có thể trở lại bất cứ lúc nào nếu nàng không trị đúng cách và không chăm tẩy tế bào chết

Cách Nào Để Loại Bỏ Mụn Đầu Đen Hiệu Quả Và Ngăn Ngừa Mụn Quay Trở Lại?

-Vệ sinh da sạch sẽ và tẩy tế bào chết cho da ít nhất 2 lần/ tuần: da mặt nhất là những nàng da dầu nên sử dụng công thức double cleansing kết hợp tẩy trang và sữa rửa mặt trong bước rửa mặt hằng ngày. Nên nhớ nói không với \"lười quá\" đó nha rửa mặt hằng ngày kết hợp với tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần là cách tốt nhất không những loại bỏ mụn đầu đen còn ngừa được các loại mụn khác nữa đó!

cách chữa mụn đầu đen

Vệ sinh da sạch sẽ và tẩy tế bào chết cho da ít nhất 2 lần/ tuần

-Kết hợp trị mụn đầu đen cả bên trong lẫn bên ngoài: chế độ ăn uống không hợp lý cũng là nguyên nhân gây ra mụn. Nàng nhớ hạn chế ăn cay nóng và những thực phẩm chế biến từ dầu mỡ nhé!

Trị mụn đầu đen bằng cách thông minh và hợp lý: nàng đừng quá lạm dụng những sản phẩm lột mụn nhé! Lột mụn thường xuyên sẽ khiến lỗ chân lông nở to và càng dễ dàng cho vi khuẩn xâm nhập. Đó là lí do sau mỗi lần lột mụn bạn chẳng thấy ít mụn hơn mà còn tồi tệ hơn ban đầu.

Tại Sao Chúng Ta Lại Phải Loại Bỏ Mụn Đầu Đen? Sử Dụng Phương Pháp Nào Là Hiệu Quả?

Thật sự thì chẳng có bạn gái nào muốn mình gắn liền với những biệt hiệu xấu xí \"bé dâu tây\" \"mũi cà chua\" đúng không nào? Không những mụn đầu đen khiến da nàng sần sùi, mất thẩm mỹ khiến nàng tự tin về làn da của mình mà chúng còn là nguy cơ tiềm ẩn của các căn bệnh về da nữa đấy! Mỗi một đốm mụn đầu đen là một ổ vi khuẩn tích tụ từ sâu bên trong da do sự tắc nghẽn từ bã nhờn và tế bào chết là môi trường thích hợp cho vi khuẩn sinh sôi lâu dần gây ra các căn bệnh về da.

Chính vì thế, nhà Bici hôm nay đã tổng kết ra cho 4 sản phẩm loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả đảm nhiệm tốt cho nàng 5 điều kiện:

  1. Giá thành rẻ nhưng vẫn hiệu quả sau hai tuần sử dụng.
  2. Dễ tìm mua tại Việt Nam có nguồn gốc từ thương hiệu Hàn Quốc uy tín.
  3. Dạng thoi hay sáp đảm bảo sự tiện lợi, gọn nhẹ.
  4. Dễ sử dụng, không tốn thời gian, không rườm rà nhiều bước.
  5. Có thành phần lành tính, nguồn gốc thiên nhiên đảm bảo không gây kích ưng cho da nhạy cảm.

Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser.

Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser.

Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser. 1

Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser.  

Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser với thành phần thiên nhiên là chủ yếu như: mè đen, đậu đen, bột than và bột gạo, rau ngải cứu,…kết hợp với đầu cọ mịn màng giúp tẩy tế bào chết vật lý một cách nhẹ nhàng đồng thời đi sâu vào trong lớp biểu bì giúp nhổ sạch tận gốc mụn đầu đen, sợi bã nhờn cứng đầu.

loại bỏ mụn đầu đen

Thành phần thiên nhiên là chủ yếu như: mè đen, đậu đen, bột than và bột gạo, rau ngải cứu,…

Với thành phần thiên nhiên vô cùng lành tính đánh bay những đốm mụn đầu đen xấu xí mà không gây khô da. Bên cạnh đó thành phần cây ngải cứu còn có công dụng cấp ẩm và bột gạo làm sáng da trả lại cho nàng một làn da mịn màng, tươi sáng.

Hướng dẫn sử dụng sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser1

Hướng dẫn sử dụng sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Brush Cleanser

Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick

tri mun dau den

Sáp Trị Mụn Đầu Đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick

cach tri mun dau den

Công dụng của sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick

Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick có chiết xuất từ than hoạt tính, gạo lứt, đậu đen, mè đen làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong, quét sạch hoàn toàn ổ vi khuẩn và bã nhờn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông. không những thế nàng còn có thể sử dụng em ấy ở những nơi mụn thường hay xuất hiện như hai bên cánh mũi, hai má, trán và cằm,…

cách loại bỏ mụn đầu đen

Hiệu quả trông thấy chỉ sau một lần sử dụng.

Các thành phần; hoa cúc, hoa oải hương, lô hội giúp giảm kích ứng da, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da từ bên trong. Nàng có thể dùng em ấy thoa lên những vùng da bị kích ứng, tổn thương do ánh nắng mặt trời để làm dịu như một biện pháp chữa cháy tạm thời đấy!

cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Các thành phần; hoa cúc, hoa oải hương, lô hội giúp giảm kích ứng da, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da từ bên trong

 

 

Thanh trị mụn đầu đen A’pieu Goblin Blackhead Scrub Stick (14g)

Thanh trị mụn đầu đen A’pieu Goblin Blackhead Scrub Stick (14g) 1

Thanh trị mụn đầu đen A’pieu Goblin Blackhead Scrub Stick (14g)

Thanh trị mụn đầu đen A’pieu Goblin Blackhead Scrub Stick (14g) có khả năng tẩy tế bào chết hóa học kết hợp với trị mụn đầu đen giúp đánh bay \"mũi dâu tây\" của nàng chỉ trong 30 giây. Em ấy có thành phần chủ yếu là than hoạt tính đóng vai trò như một máy hút mụn đầu đen cực kì hiệu quả, loại bỏ bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông kết hợp với chiết xuất hạt hoa cúc trồng tại vùng Ulsan- Hàn Quốc giúp da cân bằng sự điều tiết và kiểm soát bã nhờn tốt hơn.

cach tri mun dau den

loại bỏ mụn đầu đen

Thanh trị mụn đầu đen A’pieu Goblin Blackhead Scrub Stick (14g) có khả năng tẩy tế bào chết hóa học kết hợp với trị mụn đầu đen.

A’pieu Goblin Blackhead Scrub Stick còn được tăng cường khả năng làm sạch, giữ ẩm tốt hơn nhờ chiết xuất từ hạt đào và nha đam,…với thiết kế thông minh, thuôn dài của em ấy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thường phải di chuyển đây đó.

trị mụn đầu đen tri mun dau den

A’pieu Goblin Blackhead Scrub Stick còn được tăng cường khả năng làm sạch, giữ ẩm tốt hơn nhờ chiết xuất từ hạt đào và nha đam,…

Thanh trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

tri mun dau den

Thanh trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

Thanh trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick với thành phần chính là rau diếp cá khác biệt với các sản phẩm còn lại khi không sử dụng than hoạt tính một trong những thành phần chủ yếu giúp trị mụn đầu đen hiệu quả trong bảng thành phần của mình chính vì thế em ấy là sự lựa chọn chính xác nhất của nàng có làn da cực kì nhạy cảm như da sau quá trình điều trị, da dễ bị kích ứng hay da đã phục hồi sau lăn kim,…tri mun dau den

tri mun dau den

Thanh trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick với thành phần chính là rau diếp cá     

Chiết xuất rau diếp cá kết hợp với bùn khoáng tự nhiên giúp quét sạch bụi bẩn, vảy sừng bám trên da nhưng vẫn hoàn toàn dịu nhẹ và thư giãn, trả lại da sáng mịn, se khít lỗ chân lông.

tri mun dau den

Review thanh trị mụn đầu đen Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

Tự hào là cửa hàng mỹ phẩm uy tín, có chất lượng hàng đầu với nguồn hàng dồi dào và có nguồn gốc rõ ràng. Nhà Bici xin cám ơn và hy vọng bài viết này mang đến nhiều thông tin bổ ích và giúp nàng chọn được sản phẩm ưng ý. Hãy đến ngay Bici để được dùng thử các em ấy hơn nữa nàng còn được test miễn phí các dòng son cực kì trendy 3CE, Sam’u,…

cách làm sạch mụn đầu đen hiệu quả.

Cách làm sạch mụn đầu đen hiệu quả. 1

Cách làm sạch mụn đầu đen hiệu quả.

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Các sản phẩm bạn có thể quan tâm:

Tinh chất Dưỡng ẩm chuyên sâu Huxley Essence Grab Water

Phấn Mắt Peripera Pink Moment Color

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da Aritaum Baby Face Mist

[HOT 2018] Son Kem Lì Peripera Ink More Velvet Phiên Bản Chào Thu

Combo Kem Dưỡng Dầu Cá Hồi CRE8SKIN

Combo Chăm Sóc Da Rau Củ Super Vegitoks Mask 2 Step + Sữa Rửa Mặt Super Vegitoks Cleanser

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận