3CE- thương hiệu đi sau các đối thủ nhưng dẫn đầu về xu hướng son nude kem lì

3CE- thương hiệu đi sau các đối thủ nhưng dẫn đầu về xu hướng son nude kem lì

Xu hướng son kem lì được hình thành khoảng năm 2014, là sự lai tạo từ dòng son tint nhẹ môi ko dính với dòng son lì lâu trôi lên màu chuẩn, tất cả đều để đáp ứng nhu cầu của các \"thượng đế sắc đẹp\".

Mở đầu các dòng son kem lì là các nước Âu- Mỹ với các hãng nổi tiếng như: Bourjois, NYX,… Nhưng dần phát triển mạnh mẽ và trở thành các cơn sốt là từ Hàn Quốc.

3CE Velvet Lip Tint- cơn sốt cuối năm 2017

3CE Velvet Lip Tint- cơn sốt cuối năm 2017

Từ các hãng bình dân đến cao cấp của Hàn Quốc đều ra những bộ siêu tập son kem lì cho riêng mình. Và xu hướng khiến các tín đồ mê son đứng ngồi không yên khi cứ 2-3 tháng lại tung ra một em \"đình đám\". Và luôn dẫn đầu là thương hiệu son 3CE khi tung ra các màu vừa cực trend với phong cách thế giới, vừa hợp với màu da của các nàng Châu Á.

Thương hiệu 3CE đi đầu trong việc tạo dựng màu son nude cho dân tình Châu Á. Sau khi kết hợp với cô nàng người mẫu kiêu kỳ Lily Maymac ra bộ siêu tập son nude đầu tiên của Châu Á mang tên 3CE Lily May maymac.

son lì 3CE Velvet Lip Tint 5 màu đặc sắc

son lì 3CE Velvet Lip Tint 5 màu đặc sắc

Nhân cơ hội ấy, 3CE lại rụt rịch kết hoạch chuẩn bị cho dòng son mới. Bên cạnh đó 3CE đồng thời kết hợp với nhà thiết kế Maison Kitsune để bộ siêu tập son, màu mắt, và phán má… với kiểu dáng và chất cực \"xịn\".

Đến cuối năm 2017, 3CE bắt ngờ tung ra bộ siêu tập 3CE Velvet Lip Tint. Ngay khi thông báo trên Facebook của hãng, hội mê son châu Á, trong đó đương nhiên không thể thiếu con gái Việt đã bật báo động cấp 1, tag ngay hội chị em bạn dì và bàn tán rôm rả về dòng son này. Trước sự săn đón nhiệt tình của các tín đồ làm đẹp, có thể dự đoán đây chính là sản phẩm gây sốt tiếp theo của \"3 Chị Em\".

Sau cơn sốt khắp châu Á  với bảng màu của son lì 3CE Velvet Lip Tint đặc trưng 10 màu chuyển màu đỏ thuần, đỏ lạnh, sang các tông nâu ấm

son lì 3CE Velvet Lip Tint- cơn sốt cuối năm 2017

son lì 3CE Velvet Lip Tint đã trở thành cơn sốt cuối năm 2017

Giữa năm nay, thương hiệu Hàn Quốc đã bất ngờ tung ra 5 màu bổ sung cho bộ siêu tập mang tên 3CE Velvet Lip Tint Flower Garden Matte Texture. Đây chính là sản phẩm được dự đoán sẽ là \"cơn sốt\" cho mùa Xuân- Hè 2018.

Vỏ ngoài có lớp vỏ lì, màu sắc vỏ hộp và thân son trùng màu với màu son, giúp các bạn có thể dễ hình dung hơn. Điểm này thì giống với dòng son 3CE Mood Recipe từng \"làm mưa làm gió\" của hãng.

Thiết kế đầu cọ hơi đẹp hơn, kích thước vừa phải lấy son vừa đủ và giúp nàng viền môi dễ dàng hơn, không lo bị lem ra ngoài

3CE Velvet Lip Tint Flower Garden Matte Texture 1

3CE Velvet Lip Tint Flower Garden Matte Texture

Ưu điểm son 3CE Velvet Lip Tint

3CE Velvet Lip Tint có chất son kem xốp mịn lai với son tint mà bạn vốn có thể dễ dàng tìm thấy ở các thương hiệu khác như Peripera, The Saem… với mức giá chưa đến một nửa mà cả chất son lẫn bảng màu đều không hề thua kém.

Đồng ý là phần lớn những màu son của 3CE đều đẹp và hợp xu hướng, thế nhưng một số màu son, đặc biệt là màu nude vẫn chưa thực sự hợp với làn da châu Á.

những màu son đỏ, hồng từ 3CE, phải thừa nhận rằng chúng đều đẹp, hợp da châu Á và ai diện cũng xinh

Swach 5 màu 3CE Velvet Lip Tint mới nhất năm 2018

Swach 5 màu 3CE Velvet Lip Tint mới

Nhược điểm son 3CE Velvet Lip Tint

Đáng tranh cãi nhất chính là chất son. Đặc điểm chung của hầu hết các dòng son 3CE là son luôn có hiện tượng bột, son lên môi luôn lợn gợn những hạt bột li ti dù bạn có thoa son tỉ mỉ đến đâu.

Cộng với việc nếu như không dưỡng môi thật cẩn thận thì chỉ sau 1-3 giờ đồng hồ, môi sẽ hơi se lại và lộ rãnh môi khá rõ.

Tuy \"ém hàng\" lâu hơn các thương hiệu khác, ra son kem lì muộn hơn hẳn nhưng chất son của 3CE Velvet Lip Tint dường như không có gì đặc sắc so với son kem của các thương hiệu Hàn đã ra mắt trước đó một thời gian dài.

Với đa phần con gái Việt bây giờ, ngay cả chính bản thân tôi cũng vậy, ít có thói quen trang điểm cầu kì hàng ngày, thì thực sự những màu son nude nhợt nhạt đó chỉ để ngắm mà thôi!

3CE swach lên màu cực chuẩn được swach tại bici

3CE swach lên màu cực chuẩn nhé!

Bảng màu của son 3CE Velvet Lip Tint mới ra mắt

#ABSORBED \" Đỏ hồng cháy\"- là sự kết hợp tinh túy của nhiều hơn 2 gam màu Đỏ + Hồng pha trộn thêm các yếu tố sắc \"cháy\" tạo nên vẻ đẹp rất riêng của gam màu này.

#ABSORBED \

#ABSORBED \" Đỏ hồng cháy\" là màu son lì 3CE rất sang chảnh nhé!

#ICINGCORAL \"Nghệ khô\"- là sắc màu tôn da dễ dùng, có thể phù hợp với hầu hết các tone màu da nhờ sự kết hợp hài hòa của cam và một chút \"khô\". Giúp người sử dụng có được vẻ trẻ trung nhưng vẫn nhẹ nhàng tự nhiên, làm tôn vẻ sáng trắng của gương mặt.

son 3CE màu #ICINGCORAL lung linh trong nắng hè, rất phù hợp những cuộc party ngoài trời

son 3CE màu #ICINGCORAL lung linh trong nắng hè, rất phù hợp những cuộc party ngoài trời

#GENTLE CORAL \" San hô cổ điển\" Hôm nay bạn có thể diện một bộ trang phục bánh bèo \" hoặc mai bạn thay đổi với một streetstyle cá tính tinh nghịch chỉ cùng với một màu son?

#GENTLECORAL \

#GENTLECORAL \" San hô cổ điển\" màu son lì quý phái tôn lên sự nữ tính của các nàng

#ENJOYLOVE Sắc hồng đào tự nhiên tại hòn đảo \"bali\" xinh đẹp tạo cho người sử dụng sự nhẹ nhàng nữ tính.

#ENJOYLOVE Sắc hồng đào tự nhiên tại hòn đảo \

#ENJOYLOVE Sắc hồng đào tự nhiên tại hòn đảo \"bali\" xinh đẹp tạo cho người sử dụng sự nhẹ nhàng nữ tính.

#SIMPLYSPEAKING \"Cam nhiệt đới\" Nói một cách đơn giản\" đây là sắc màu mùa hè, trẻ trung gợi cảm tràn ngập sức sống\" cực hot của son 3CE. Bạn đã sẵn sàng để nổi bật theo một cách riêng thì \"cam nhiệt đới\" là gam màu bạn nên thử.

 #SIMPLYSPEAKING \

#SIMPLYSPEAKING \"Cam nhiệt đới\" bắt đầu một ngày mới với son 3CE thật tươi mới nào

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetic 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận