3 Loai kem che khuyết điểm nhà Maybelline mà các nàng không thể bỏ qua

3 Loai kem che khuyết điểm nhà Maybelline mà các nàng không thể bỏ qua

Nàng luôn đau đầu trong quá trình trang điểm vì phấn nền không thể che đi các khuyết điểm trên gương mặt như mụn, nốt ruồi, sẹo hay bọng mắt. Vì vậy, sử dụng kem che khuyết điểm được xem là giải pháp cần thiết cho hội chị em mỗi khi trang điểm. Chỉ cần vài đường che khuyết điểm nàng sẽ thấy gương mặt mình bừng sáng hẳn lên và che được những khuyết điểm không mong muốn.

Sau đây, các nàng nhà BICI hãy cùng tham khảo qua dòng kem che khuyết điểm Maybelline – một sản phẩm mà nàng cần phải bổ sung ngay vào túi trang điểm của mình.

kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm được xem là giải pháp hữu hiệu cho hội chị em mỗi khi trang điểm

1/ Xuất xứ của sản phẩm

Khởi nguồn từ việc bán mascara qua thư điện tử, mascara Maybelline nhanh chóng trở thành món đồ không thể thiếu được của các cô gái, các chuyên gia trang điểm. Với sự phong phú trong những chủng loại, mẫu mã, mỹ phẩm trang điểm chính hãng kẻ mắt maybelline luôn đem tới giải pháp làm đẹp toàn diện cho chị em từ những sản phẩm dưỡng da Maybelline: Sữa rửa mặt Maybelline, Kem BB Maybelline; Sản phẩm makeup mắt Maybelline: Chì kẻ màu mắt Maybelline, Mascara Maybelline, Gel kẻ màu mắt Maybelline, Phấn màu mắt Maybelline… Cho đến các mỹ phẩm trang điểm môi Maybelline: Son dưỡng Maybelline, son màu Maybelline… Phấn lót cao cấp Maybelline, che khuyết điểm Maybelline… Năm 2015, Maybelline Việt Nam đang cung cấp các mỹ phẩm chính hãng thương hiệu Maybelline NewYork, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

kem che khuyet diem

Maybelline New York là 1 trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ

2/ Review về các sản phẩm che khuyết điểm của Maybelline

+ Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer

Ưu điểm:

Maybelline Fit me Concealer là kem che khuyết điểm kinh điển luôn nằm trong top những sản phẩm best seller của Maybelline. Fit me với kết cấu dạng lỏng, nhiều tông màu, độ che phủ khá cao nhưng chất kem lại vô cùng mỏng mịn, dễ dàng tán đều và bám vào da, che giấu tất cả những khuyết điểm khiến nàng không hài lòng trên gương mặt.

Điểm cộng của Fit me so với các loại kem che khuyết điểm khác đó chính là em ý che giấu các khuyết điểm trên da vô cùng tự nhiên. Không dầy cộp, không gây hằn, Maybelline Fit me trên da nhẹ tênh, chỉ một lớp mỏng concealer Fit me cũng tài tình giấu đi các vết mụn, vết nám hay chấm chấm tàn nhang. Đôi mắt cũng sáng lên khi quầng thâm và những nếp nhăn đã được kem che khuyết điểm Maybelline \"thổi bay\".

Khuyết điểm:

Độ che phủ không giữ được lâu. Thế nên khi dùng sẽ tốn kém một khoản đó nhé.

kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer

Fit me chính là loại kem che khuyết điểm đang làm chao đảo chị em những ngày qua

+ Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

Ưu điểm:

Kem có dạng lỏng, thẩm thấu nhanh vào da giúp lớp trang điểm trông thật tự nhiên mà không quá dày, không gây cảm giác nhờn rít.

Bên cạnh đó, nếu các nàng sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer tại các vùng như trán, cằm, mũi sẽ tạo cảm giác thọn gọn và trẻ trung cho khuôn mặt người dùng.

Đặc biệt, em này có khả năng bám trên mặt rất lâu, cho các nàng cả ngày đều năng động.

Khuyết điểm:

  • Độ che phủ trung bình.
  • Đầu blend không thể tháo rời để vệ sinh.

kem che khuyet diem Maybelline

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer

+ Kem che khuyết điểm Maybelline Better Skin

Ưu điểm:

Sản phẩm không chỉ giấu đi giúp nàng những vết thâm nám đáng ghét, lỗ chân lông, nổi mụn sưng đỏ, làm kem lót mắt… mà còn hỗ trợ tái tạo lại làn da, làm mờ dần các khuyết điểm như quầng thâm, mụn… trên gương mặt của nàng trong 3 tuần, cho nàng một làn da không tì vết. Quả là đáng để rinh em ấy về nhà đúng không nào.

Chất kem khi bôi lên da rất mỏng nhẹ, tiệp màu da, nhẹ nhàng hòa với da không để lại vết cộm, làn da trông tự nhiên như không hề trang điểm. Sản phẩm có độ bền màu cao, không xuống tông.

Em này thật sự khá hoàn hảo, hiện nay BICI vẫn chưa khám phá ra được khuyết điểm nào của em ấy cả.

Maybelline kem che khuyết điểm

Maybelline Superstay Better Skin Concealer Corrector

Sau khi tham khảo qua các dòng kem che khuyết điểm Maybelline, chắc hẳn các nàng cũng đã có câu trả lời về sản phẩm nàng sẽ chọn để làm phong phú thêm túi trang điểm của mình, giúp đánh bay những nốt mịn hay bọng mắt đáng ghét trên gương mặt.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến BICI để sở hữu những sản phẩm che khuyết điểm Maybelline chất lượng với giá kem che khuyết điểm Maybelline vô cùng hạt dẻ cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận