2 loại mỹ phẩm Nhật cực chất với giá cực hời

2 loại mỹ phẩm Nhật cực chất với giá cực hời

Shiseido perfect whip cleanser

Khỏi phải nói, em này hot ở chỗ cái bọt bicishop.vn Đánh bông lên như đám mây ý. Cảm giác áp cục bông tơi êm đó lên mặt rất thích. Dạng bọt phân tử siêu nhỏ nên len vào được lỗ chân lông (những loại ko bọt bông thì phân tử lớn chỉ làm sạch bề mặt da) nên cảm giác da được làm sạch dịu nhẹ rất dễ chịu ạ. Hàng xách tay giá chỉ khoảng 180k/120gr, khá rẻ so với 1 em mỹ phẩm nội địa Nhật, đây là dòng bình dân của Shiseido mà.

bicishop.vnTạo bọt bằng tay mất 3-5 phút lận bicishop.vn

bicishop.vn
Hoặc có thể tạo bọt bằng chén và cọ mask như hình

Nhưng lưu ý là ko phải ai cũng biết cách và đủ kiên nhẫn để tạo bọt nha. Mẹ nào dùng rồi thì sẽ thấy dù có lấy nhiều kem ra tay thì khi tạo bọt nó vẫn chỉ ra dạng nước lỏng như milky lotion thôi à. Bí quyết của em là lấy kem ra tay, thêm ít nước rồi tạo bọt theo hình tròn, chủ yếu quấy nhấn nửa vòng, bọt lớn dần thì cho thêm tí nước, cứ thế khoảng 3-5p sẽ ra được bọt bông như quảng cáo nha. ^^! Hơi mất công xíu nhưng theo mình biết thì hiện nay chỉ có em này là dạng bông này thôi. Cái nữa là mùi kỳ kỳ thế nào ấy.

Shiseido medicated baby powder pressed

Tiếp tới cũng là 1 loại mỹ phẩm Nhật so hot thuộc dòng bình dân của Shiseido luôn, là phấn em bé mà người lớn cũng dùng để make up được do phấn dạng nén chứ ko phải dạng bột á. Mùi sữa rất nhẹ ngửi sát hộp mới thấy, thơm lắm kiểu mùi trẻ con ý ạ :\"> Độ kiềm dầu được 3-4h với da dầu và nhẹ dịu với mọi loại da, kể cả da mụn (medicated mà). Ngoài trang điểm còn dùng được cho những vùng khác để tránh viêm da, mồ hôi, gai nhiệt này nọ, dùng cho bé thay phấn rôm luôn cũng được ạ. Hộp có kèm bông phấn êm mịn, khoảng 140k/50g.

bicishop.vn

bicishop.vn

bicishop.vn
Nhược điểm của em này nếu xét theo khía cạnh dùng trang điểm là vỏ hộp quá trẻ con, ko tiện mang theo đến cty hay mấy chỗ sang chảnh đâu, kỳ lắm bicishop.vn Với phấn chỉ có 1 màu trắng toát nên chỉ hợp với da trắng. Có thể dùng chổi lớn tán phấn thay vì mút có sẵn cho đỡ trắng. Da trắng vừa thì oánh xong đợi 1 lúc cho da tiết dầu điều chỉnh bớt thì ok, còn da ngăm thì thôi đừng bon chen làm gì ạ.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận