10 Món Mỹ Phẩm Nhật Giá Cả Phải Chăng Nhưng Làm Da Căng Đẹp Trông Thấy.

10 Món Mỹ Phẩm Nhật Giá Cả Phải Chăng Nhưng Làm Da Căng Đẹp Trông Thấy.

Nhật Bản là đảo quốc vây xung quanh biển. Vậy nên yếu tố nước luôn được chú trọng. Các sản phẩm dưỡng da từ Nhật Bản luôn quan tâm việc cấp ẩm dưỡng da căng mịn. Làn da không chỉ được cấp ẩm ngậm nước mà phải thực sự sáng khỏe từ trong ra ngoài. 

10 Món Mỹ Phẩm Nhật Giá Cả Phải Chăng Nhưng Làm Da Căng Đẹp Trông Thấy.

Hãy cùng BICI tìm hiểu các sản phẩm dưỡng da giá thành phải chăng nhưng lại đem lại hiệu quả bất ngờ nhé!

Dầu Tẩy Trang Hada Labo Gokujyun Cleasing Oil 200ml

Sản phẩm hàng nội địa Nhật có tác dụng tẩy trang thanh sạch tuyệt vời. Khả năng dưỡng ẩm bá đạo dành cho mọi loại da, không làm khô và đặc biệt là tẩy trang vô cùng hiệu quả. 

Điều làm nên thành công của sản phẩm Dầu Tẩy Trang Hada Labo Gokujyun Cleasing Oil này chính là bảng thành phần tinh khiết:

+ Thành phần chính như dầu Olive tinh khiết. Nổi tiếng với chức năng lấy đi toàn bộ dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm vùng mắt, môi, mặt. 

+  Super Hyaluronic Acid (SHA) nổi tiếng cấp nước, ngậm nước, giữ da mềm mịn căng mướt.

+ Được đặc chế với độ PH thấp, không chứa cồn, hương liệu, tạo màu, không cồn. Sản phẩm không gây kích ứng, an toàn cho da nhạy cảm.  

BEAUTY TIPS:

+ Sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả làm sạch tối đa, kể cả Waterproof Mascara ( chống thấm nước) khi sử dụng với tay sạch và mặt ráo nước. 

+ Bước nhũ hóa khi sử dụng tẩy trang dạng dầu rất quan trọng. Hãy đảm bảo bạn dành đủ thời gian để mát xa và nhũ hóa dầu tẩy trang. Khi dầu chuyển sang dạng sữa, mát xa lấy sạch cặn trang điểm. Rửa lại với nhiều nước. 

+ Kết hợp sữa rửa mặt để làm sạch hoàn hảo.

- Thí nghiệm về khả năng làm sạch của dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleasing Oil cho thấy: 

Sản phẩm làm sạch toàn bộ lớp trang điểm bao gồm kem che khuyết điểm, các loại mascara. Và gần như hoàn toàn son Ink Peripera vốn nổi tiếng với độ lâu trôi lì lợm. 

Senka Perfect Whip Cleansing Foam

Sản phẩm từng làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng bởi khả năng tạo bọt cực mịn và duy trì lớp bọt mịn trong thời gian làm sạch. Sản phẩm nổi tiếng đình đàm tại Nhật đến mức xuất khẩu đi khắp các Quốc gia trên thế giới và đặc biệt được cộng đồng làm đẹp Châu Á đón nhận và yêu thích hơn hết.

Trải nghiệm thực tế:

" Bọt cực mịn, cực đã, được chăm sóc da và nghịch với bọt thật sảng khoái". Chính là review của đại đa số fan cứng sản phẩm này. Đặc biệt, các công nghệ giữ ẩm của Senka Perfect Whip Cleansing Foam giúp làn da vẫn giữ được độ ẩm mịn của làn da.  Sản phẩm chinh phục chị em phụ nữ không chỉ vì hiệu quả làm sạch mà trải nghiệm thích thú trong nhà tắm.

Thừa thắng xông lên! Hãng đã cho ra đời Senka Perfect Whip Collagen màu hồng. Sản phẩm tăng cường dưỡng chất dưỡng ẩm cho da. Phù hợp cho loại da thường và da khô.


Gel Tẩy Da Chết Rosette Peeling Gel

Tẩy da chất dạng kì Rosette Peeling Gel kết hợp thành phần AHA nhỏ mà "có võ". Giá cả sinh viên nhưng chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm được vote No.1 trên Cosme Nhật năm 2015 – được khen ngợi không hề thua kém tẩy da chết Cure nổi tiếng, mặc dù giá thành chênh lệch. 


Chất liệu gel sẽ nhẹ nhàng vón lại, không gây tổn thương cho da. Thành phần AHA nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết. Kích thích sản sinh collagen và tái tạo da. Từ đó hoàn thiện quy trình chăm sóc da của bạn. 

Hada Labo Gokujun Hyaluronic Lotion Moist

Simple and Perfect chính là slogan của hãng này. Sản phẩm HADA LABO bao gồm bảng thành phần đơn giản nhưng chất lượng không chê vào đâu được. 5 loại Hyaluronic Acid hoạt động kết hợp cùng nhau nâng đỡ da, giúp cấp ẩm sâu. Thêm vào đó chiết xuất tảo gốc Sakuran giúp thẩm thấu ẩm dễ dàng và giữ ẩm trong thời gian dài.


Bí quyết ngăn lão hóa của người Nhật chính là đây. Tuy nhiên vì là dung dịch dưỡng đậm đặc nên phù hợp làn da khô và da thường.

BEAUTY TIPS:

Lotion Hada Labo Gokujun Hyaluronic Lotion có thể thay thế cả kem dưỡng và là người bạn thân thiết trong mùa đông lạnh giá.

DUNG DỊCH DƯỠNG TRẮNG DA VITAMIN C MELANO CC WHITENING LOTION

Dung dịch dưỡng ẩm thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít và còn trị thâm, dưỡng sáng da. Nghe như một loại nước thần tuyệt vời, không đâu khác chính là VITAMIN C MELANO CC WHITENING LOTION.

Với dẫn xuất vitamin C nuôi dưỡng da sáng từng ngày.

Lưu ý: sản phầm có mùi cồn nên những cô nàng da nhạy cảm nên dè chừng nhé. 

Nước Hoa Hồng Trị Mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

Nếu làn da bạn đang gặp vấn đề về dầu nhờn và mụn thì hãy kết thân với em Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion. Sản phẩm như một sản phẩm thuốc với mùi thảo dược, rượu denat..

+ Các hoạt chất trị mụn nổi tiếng đều được tích hợp trong sản phẩm này như Salicylic Acid với BHA. Tác dụng sản phẩm loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, xoa dịu các nốt mụn đỏ, giảm sưng tấy hiệu quả

+ Sản phẩm còn có khả năng xoa dịu làn da hiệu quả. 

+ Sản phẩm lotion rượu thuốc này được tin dùng bởi đông đảo hội da dầu mụn bất kể nam hay nữ.

Lưu ý:

Chỉ thoa sản phẩm lên những vùng cần điều trị như lỗ chân lông to và nhiều mụn. Sản phẩm có tác dụng làm khô và thu nhỏ còi mụn nên có thể sẽ làm khô da. 

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence

Dù chỉ mới ra mắt ở Việt Nam trong năm 2019 nhưng ít ai biết sản phẩm Sunplay Skin Aqua Tone Up đã nồi đình đám ở các quốc gia khác. Dù là sản phẩm nâng tông sinh sau đẻ muộn so với các sản phẩm nâng tông Hàn Quốc nổi tiếng khác.

Bù lại Hãng lại cho ra công nghệ cực tiên tiến khi kết hợp sắc xanh và sắc hồng cho ra sắc tím lavender hiệu chỉnh sắc da tuyệt vời. Công nghệ này không đem lại nền da trắng bệch mà nâng tông da sáng hồng tự nhiên. Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp.

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence có chức năng nổi bật như:

+ Hiệu ứng 3D đem lại sắc da đa chiều rạng rỡ.

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence còn kết hợp các thành phần dưỡng da như vitamin C, Hyaluronic Acid

+ Độ chống nắng ưu việt SPF 50+/ PA+++


Mặt Nạ Giấy 3D Dưỡng Ẩm Đa Năng Hada Labo Gokujun 3D Mask

Người Nhật Bản nổi tiếng sử dụng các loại mask giấy theo pack. Sản phẩm tiết kiệm tổng hợp nhiều mask giấy trong 1. Giúp bạn gái dưỡng da ngày 1 đẹp hơn. 

+ Kết hợp các thành phần dưỡng da như Hyaluronic Acid, vitamin C, không chứa cồn và hương liệu. An toàn và lành tính cho da. 

+ Kết cấu dạng Jelly mát lạnh thấm sâu vào da. 

Ngoài thành phần Hyaluronic Acid xuất sắc trong việc cấp nước, sản phẩm Hada Labo Gokujun 3D Mask còn có dẫn xuất vitamin C dẫn truyền nguồn dưỡng chất làm sáng da. 

Dạng túi zip tiện dụng, sẵn sàng theo chân bạn đi bất cứ đâu. 


Tinh Chất Trị Mụn Rohto Melano CC Anti Spot Essence

Sản phẩm này liên tục nhận được những review tốt đẹp từ các Beauty Influencer trong và ngoài nước. Bảng thành phần chiết xuất từ  Ascorbic Acid, vitamin C an toàn và dưỡng trắng hiệu quả cho làn da.

+ Rohto Melano CC Anti Spot Essence bổ sung Vitamin E cùng Dipotassium Glycyrrhizate và Thymo giảm kích ứng cho da. 

+ Sản phẩm thẩm thấu tuyệt vời và còn dưỡng da trắng sáng nên nhận được sự yêu thích của phái đẹp. 

Rất nhiều người dùng đã nhận xét làn da mờ thâm và sáng dần lên theo thời gian. Sản phẩm phù hợp dưỡng phục hồi làn da sau mụn.


Kem Dưỡng Trắng Da Chuyên Sâu Hada Labo Perfect White Cream

Dòng dưỡng trắng da màu xanh Kem Hada Labo Trắng Hoàn Hảo - Perfect white arbutin cream là một trong những dòng sản phẩm bán chạy được ưa chuộng bởi phái đẹp Nhật. 

Để làm nên điều này là nhờ các thành phần dưỡng trắng an toàn như:

+ Arbutin tinh khiết ức chế melanin 

+Vitamin C và B3 dưỡng trắng hiệu quả

+HA và nano HA dưỡng ẩm cho da.

Mỹ phẩm Nhật vốn nổi tiếng làm trắng da an toàn hiệu quả tuy chậm mà chắc.

Tiếp nối thành công của dòng màu xanh, HADA LABO cho ra đời  Kem Dưỡng Trắng Chuyên Sâu - Hada Labo Perfect White Supreme Cream

Thành phần đắt đỏ và dưỡng trắng hiệu quả:

- Tranexamic Acid: làm mờ các sắc tố đen nâu, thâm sạm. Dưỡng trắng tối ưu.

- Sự kết hợp giữa Platinum, Vitamin E, C chống oxy hóa, làm đều sắc da. 

Ngăn ngừa lão hóa dưỡng da toàn diện từ 5 loại Hyaluronic Acid. Bổ sung cả binding HA và nano HA hình thành lớp màng nước vững chắc trên da. 

Nhờ vào khả năng dưỡng vượt bậc không chỉ làm trắng mà còn dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da. 

***Vài điều Bici gửi gắm khách hàng:

– Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt. Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau hoàn toàn và tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nữa nhé!

Sản phẩm đã được lên kệ tại Bici Cosmetics 

Chi nhánh #1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM

Chi nhánh #2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh #3: 271 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh #4: 08 Nguyễn Quang Bích, p.13, Q. Tân Bình , Tp.HCM

Hotline đặt hàng – tư vấn : 1900.0274 – 028 7300 0274

Tags: skincare
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận